Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thuê bao di động của Viettel bởi sóng khỏe, có nhiều gói cước cùng khuyến mãi hấp dẫn.

 Chính vì vậy kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký là nhu cầu cần thiết đối với chủ thuê bao. Cùng chúng tôi tìm hiểu các cách kiểm tra gói cước có thể đăng ký siêu nhanh chóng ngay dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng

Tìm hiểu thêm =>

Hướng dẫn tra cứu bảo hành nhanh chóng trên My Viettel

Giải đáp: Chậm thanh toán cước trả sau viettel có làm sao không?

Các cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký

Nhu cầu sử dụng điện thoại của mỗi người chủ yếu là nghe gọi, nhắn tin, data 4G tốc độ cao để truy cập internet. Hiểu được điều đó Viettel đã cho ra mắt các gói cước giá rẻ với nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn. Bạn có thể kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký qua 4 cách siêu nhanh chóng dưới đây. Tiếp tục theo dõi nội dung để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng được Viettel phát triển nhằm hỗ trợ các khách hàng quản lý thuê bao của mình dễ dàng và thuận tiện hơn. Sử dụng app quý khách có thể quản lý thông tin cá nhân, nạp tiền, tra cứu cước gọi và đăng ký/hủy gói cước một cách nhanh chóng.

Muốn kiểm tra gói cước Viettel, đầu tiên quý khách cần có tài khoản My Viettel, sau đó đăng nhập vào ứng dụng. Tại trang chủ, quý khách chuyển qua mục“Viễn thông” rồi bấm vào “Gói cước cho bạn”. Để xem danh sách các gói cước bạn có thể đăng ký, bấm vào “Tất cả” các gói cước sẽ hiện ra. Muốn biết thông tin chi tiết bấm vào từng gói cước sẽ hiện ra ưu đãi, số tiền và cách đăng ký gói cước. Nếu bạn muốn đăng ký gói cước có thể thực hiện ngay trên app và tin nhắn đăng ký thành công sẽ được gửi về điện thoại.

Các bước kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng

Bài viết tham khảo =>Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel

Qua Website Viettel.vn/ Vietteltelcom.vn

Nếu bạn là người thường xuyên dùng mạng Internet thì việc kiểm tra gói cước 4G Viettel có thể đăng ký hết sức đơn giản. Đầu tiên bạn truy cập vào website Viettel.vn hoặc vietteltelecom.vn sau đó đăng nhập bằng số điện thoại muốn tra cứu. Trên thanh công cụ vào “My Viettel” rồi bấm vào “Khuyến mãi dành cho bạn”. Tại đây bạn sẽ thấy các gói cước mà thuê bao có thể đăng ký, click vào từng gói cước để xem thông tin chi tiết. Trên từng gói cước sẽ có hướng dẫn cách đăng ký nhanh chóng để bạn trải nghiệm ưu đãi sớm nhất.

Qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel

Kiểm tra gói cước 4G Viettel có thể đăng ký qua tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel cũng đang là cách mà nhiều người sử dụng. Nếu bạn ít sử dụng Internet và không dùng smartphone thì cũng đừng lo lắng bởi có thể kiểm tra bằng cách gọi điện trực tiếp tới số 18000898 để được tư vấn. Khi gọi điện cho tổng đài, cước phí cho cuộc gọi là hoàn toàn miễn phí vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao đổi mà không sợ tốn tiền phí.

Đội ngũ tổng đài viên luôn trực 24/7 hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần, ngoài kiểm tra gói cước bạn còn được hỗ trợ về các dịch vụ khác như Internet cáp quang, truyền hình, các thiết bị giám sát,...

Qua thao tác bấm phím *098#

Ngoài các cách trên, quý khách có thể kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký qua USSD. Đối với cách này, quý khách có thể thực hiện thao tác trên bàn phím mà không cần gửi đến tổng đài tra cứu.

Từ bàn phím điện thoại bấm *098# sau đó nhấn “Gọi”, hệ thống USSD sẽ hiện ra các lựa chọn 1,2,3,4,... tùy chọn cho bạn. Nếu quan tâm tới thông tin nào bạn ấn số của lựa chọn đó và ấn “Gửi” rồi đợi trong giây lát.

Trên đây là cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng, chúc bạn thực hiện thành công để lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhé. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các tư vấn viên hỗ trợ và không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của Viettel dành cho thuê bao của bạn nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...