Hướng dẫn khách hàng cách khởi động lại wifi Viettel từ xa trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại, các thao tác thông minh qua điện thoại đã cải thiện đời sống con người, giúp chúng ta thực hiện các giải pháp quản lý wifi được tiện lợi hơn. Ngày nay, nhờ vào ứng dụng My Viettel, việc khởi động lại bộ phát wifi không còn phải thực hiện trực tiếp, mà quý khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện từ xa. Cách khởi động lại wifi qua ứng dụng My Viettel sẽ được chi tiết trong bài viết dưới đây!

 

Hướng dẫn khách hàng cách khởi động lại wifi Viettel từ xa trên ứng dụng My Viettel

Xem thêm =>

Tại sao nên dùng thiết bị thu và kích sóng wifi, loại nào tốt nhất?

Tiêu chí giúp bạn chọn mua bộ tăng sóng Wifi tốt cho gia đình

My Viettel là gì? Cách cài đặt my Viettel

My Viettel là một ứng dụng chạy trên nền tảng di động Android và IOS hỗ trợ người dùng của nhà mạng viễn thông Viettel, đồng thời là một trong số các giải pháp quản lý wifi hiệu quả. Khách hàng sử dụng My Viettel có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Các tính năng mà ứng dụng My Viettel mang đến cho khách hàng đó là: Thông qua ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể xem được mọi thông tin về thuê bao của mình. Đặc biệt:

  Quản lý tiêu dùng: Kiểm tra số dư tài khoản, cước data, dung lượng data chưa sử dụng, tra cứu cuộc gọi, SMS và lịch sử sử dụng data (nếu đăng ký 3G Viettel/4G Viettel). 

Các ưu đãi khuyến mãi: Cập nhật gói ưu đãi khuyến mãi Viettel dành riêng cho thuê bao đang sử dụng. Đề xuất các gói khuyến mãi mà thuê bao có thể đăng ký và sử dụng. 

Quản lý dịch vụ: Là gói giá trị gia tăng do thuê bao sử dụng. Việc đăng ký/hủy dịch vụ có thể dễ dàng thực hiện trực tiếp trên ứng dụng kể cả khi đã tích hợp Dịch vụ lắp mạng Viettel.

  Vị trí: Xác định điểm giao dịch Viettel gần nhất nếu thuê bao cần hỗ trợ trực tiếp.

Quý khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng My Viettel - một trong số các giải pháp quản lý wifi hiệu quả - hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động iPad hoặc máy tính bảng. Khách hàng sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS có thể tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Để tải xuống và cài đặt:

• Điện thoại Android: Vào CH Play App Store >> Gõ "My Viettel" vào ô tìm kiếm >> Nhấn Cài đặt. 

• Điện thoại iOS: Vào App Store >> Gõ "My Viettel" vào ô tìm kiếm >> Nhấn Cài đặt. 

Cần lưu ý rằng điện thoại hoặc thiết bị tải xuống phải được kết nối với mạng (Wifi/3G/4G) để tải xuống ứng dụng. Sau khi cài đặt thành công, bạn có thể sử dụng ứng dụng để quản lý tối ưu thuê bao Viettel của mình.

Có thể bạn quan tâm => TOP 5 thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa, bạn không nên bỏ qua?

Các bước khởi động lại Wifi Viettel từ xa trên ứng dụng My Viettel

Như đã giới thiệu, My Viettel là ứng dụng tốt hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp quản lý wifi hiệu quả. Do đó, việc khởi động lại wifi từ xa cũng có thể được thực hiện thông qua ứng dụng này theo các bước như sau: 

Bước 1: Khách hàng mở ứng dụng My Viettel đã được cài đặt trên thiết bị điện tử cá nhân, tại đây chọn Đăng nhập và Đăng nhập tài khoản của mình và chọn Tiếp tục để đăng nhập vào ứng dụng

Bước 2: Khách hàng chọn tính năng Quản lý modem wifi. Tại đây, tiếp tục chọn lệnh Khởi động lại/Reset để tiến hành reset modem wifi từ xa. Nhấn Tiếp tục để xác nhận thực hiện thao tác trên. Khi đó, lệnh khởi động lại wifi đã được thực hiện, khách hàng sẽ cần chờ 3-5 phút để wifi được reset xong và tiếp tục sử dụng lại như bình thường. 

Trên đây là những thông tin để giúp bạn thực hiện các giải pháp quản lý wifi như khởi động lại Wifi Viettel từ xa thông qua ứng dụng My Viettel. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...