TOP 5 thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa, bạn không nên bỏ qua?

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Wifi yếu có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như số lượng người truy cập cùng lúc cao, vị trí đặt thiết bị phát wifi không hợp lý khiến thiết bị thu sóng wifi không ổn định, nhà có diện tích rộng, có nhiều tầng hoặc có nhiều đồ đạc gây chắn sóng… Thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa là giải pháp hiệu quả giúp mở rộng vùng phủ sóng, khuếch đại và phát lại sóng ra xa luôn được ổn định. Dưới đây là top 5 thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa bạn không nên bỏ qua nếu muốn khắc phục các vấn đề tình trạng mạng nhà mình.

 

image-32-1024x625

TOP 5 thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa, bạn không nên bỏ qua?

Tìm hiểu thêm =>

Cập nhật ngay những bộ phát wifi xuyên tường mạnh nhất năm 2023

Tại sao nên dùng thiết bị thu và kích sóng wifi, loại nào tốt nhất?

Home Wifi Viettel

Viettel là thương hiệu nhà mạng đã quá quen thuộc đối với những ai sử dụng dịch vụ mạng điện thoại hay mạng internet Viettel. Nói về thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa chắc chắn không thể không nhắc tới Home Wifi Viettel bởi những ưu điểm nổi bật như:

• Home Wifi Viettel là bộ thu sóng và khuếch đại tín hiệu Wifi trên phạm vi rất rộng, tới vài trăm mét, do đó có thể phủ sóng tới mọi nơi, mọi vị trí khác nhau trong nhà, kể cả khu vực sân vườn, tầng hầm hay nhà gửi xe người dùng cũng không lo bị mất sóng.

• Mang đến đường truyền mạng tốc độ cao, ổn định, thỏa sức sử dụng để xem phim, video HD/4K, chơi game, livestream mà không lo bị giật lag hay gián đoạn.

• Được trang bị nhiều tính năng hiện đại như khả năng lựa chọn đường đi thông minh, tự khắc phục và chuyển vùng liền mạch giúp cho thiết bị kết nối wifi luôn ở trong trạng thái hoạt động mà không bị chập chờn hay tình trạng sóng yếu, mất sóng hay cũng không cần kết nối lại khi thay đổi vị trí và di chuyển giữa các phòng hay các tầng khác nhau.

• Cài đặt, quản lý thiết bị dễ dàng, tiện lợi cùng với thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp với mọi không gian, đồng thời lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm vì không phải đi dây phức tạp.

Home Wifi Viettel đang có mức giá cho bộ 2 thiết bị là 1.400.000 đồng/bộ, sử dụng cho nhà có diện tích từ 100m2 - 200m2 hoặc nhà 2 tầng. Còn bộ 3 thiết bị có giá 2.100.000 đồng/bộ, sử dụng cho nhà có diện tích trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự.

PIX-LINK 4 anten LV - WR09

Là một modem đến từ thương hiệu PIX-LINK, thiết bị này mang đến tốc độ phát wifi mạnh mẽ. PIX-LINK 4 anten LV - WR09 sở hữu thiết kế 4 anten giúp tín hiệu Wifi trở nên mạnh hơn, giúp ổn định cũng như cải thiện việc nhận và truyền dữ liệu internet, mở rộng phủ sóng mạng tốt hơn. Ngoài ra, thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa này còn được hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11ac, bộ định tuyến và AP cùng với chế độ chuyển mạch đơn giản. Sản phẩm được trang bị khuếch đại sóng wifi LV-WR09 với ổ cắm nguồn có khả năng tháo lắp/xoay chiều linh hoạt và không chiếm quá nhiều diện tích khi cắm vào ổ điện. 

Bài viết tham khảo => Tiêu chí giúp bạn chọn mua bộ tăng sóng Wifi tốt cho gia đình

Mercury 3 râu

Thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa Mercury 3 râu cực kỳ hữu ích dùng để tăng sóng, mở rộng vùng sử dụng sóng wifi trong khu vực nào đó. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu khi cần với cổng nguồn USB tiện lợi. Mercury 3 râu sử dụng đơn giản, không cần cài đặt phức tạp, có thể dùng cho tất cả các mạng wifi hay bộ phát wifi của hãng khác. 

Tenda A301+

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và dễ dàng cài đặt, thường dùng kích sóng, mở rộng vùng phủ sóng wifi cho hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tenda A301+ được trang bị phần mềm thông minh, cài đặt dễ dàng chỉ trong vòng vài phút. Công suất phát wifi tới 300Mbps, 2 anten 5dbi tạo sự ổn định của sóng wifi, có 3 cổng LAN để cắm dây, 1 WAN.

AC1200 Totolink EX1200L

Một trong những thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa đáng mua nữa đó là bộ mở rộng sóng Wifi băng tần kép AC1200 Totolink EX1200L. Sản phẩm được đánh giá cao với tương thích chuẩn không dây 802.11ac giúp tốc độ truyền tải vượt trội, giảm độ chậm trễ của tín hiệu và kết nối được bảo mật với tính năng WPS. Thiết bị tối ưu được đường truyền nhờ hoạt động cùng lúc 2 băng tần là 2.4Ghz và 5Ghz. Cổng LAN tiện ích, tốc độ 100Mbps cho kết nối internet ổn định cùng thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cực kỳ nhẹ, màn hình hiển thị thông minh.

Trên đây là top 5 thiết bị thu sóng wifi khoảng cách xa bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần tư vấn thêm về Home Wifi Viettel thì hãy gọi ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...