Home camera Viettel - Camera an ninh cao cấp, đáng sở hữu hiện nay

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Khi nhắc đến hệ thống theo dõi, giám sát không thể không nhắc đến camera an ninh cao cấp của Viettel. Home camera Viettel chính là giải pháp tối ưu, giúp hỗ trợ bảo vệ an ninh tại khu vực sống, làm việc, phòng chống trộm tốt nhất hiện nay. Nếu khách hàng chưa hiểu rõ về Home camera Viettel thì hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của camera an ninh giám sát trong bài viết dưới đây nhé.

 

Home camera Viettel - Camera an ninh cao cấp, đáng sở hữu hiện nay

Nhu cầu sử dụng Camera an ninh hiện nay

Việt Nam bước vào thời đại kỷ nguyên số, chính vì vậy mà việc sử dụng camera an ninh cao cấp đã không còn xa lạ trong cuộc sống hàng ngày. Hầu hết hoạt động ngày nay đều sẽ được giám sát, quản lý dựa vào camera an ninh. Việc người dùng lắp đặt các hệ thống các loại camera để đảm bảo an ninh đã dần trở thành nhu cầu cấp thiết. Đặc biệt, các camera an ninh cao cấp còn đem lại những lợi ích thiết thực, hỗ trợ nhiều hoạt động thường ngày.

Nhờ vào camera an ninh cao cấp có kết nối internet mà người dùng có thể quan sát mọi thứ từ xa. Kiểm tra nhân viên, con cái, tài sản,... thông qua các công cụ thông minh, cập nhật tình hình và thông tin và thời gian thực nên rất thuận tiện, đồng thời đảm bảo giải quyết được công việc một cách kịp thời.

 

Tìm hiểu thêm =>

TOP 5 camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt trên thị trường

Có nên sử dụng camera an ninh ban đêm có màu hay không?

Những tính năng vượt trội của Home Camera Viettel

Có thể thấy tầm quan trọng của camera giám sát trong đời sống hàng ngày hiện nay là không thể phủ nhận, chính vì vậy mà Viettel đã mang tới giải pháp camera an ninh cao cấp thông minh có tên là Home Camera Viettel. Sản phẩm camera an ninh Viettel hỗ trợ người dùng trong việc giám sát an ninh, bảo vệ được tài sản, theo dõi sinh hoạt ngay trong gia đình 24/7, đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 

Home Camera là sản phẩm camera an ninh cao cấp chính hãng được Viettel nghiên cứu và sản xuất, với tính bảo mật tuyệt đối nhờ vào việc Viettel có hệ thống máy chủ và bộ dữ liệu lưu trữ đặt trong nước do chính Viettel quản lý. Trong khi đó những sản phẩm khác trên thị trường lại thường có server đặt tại nước ngoài. Điều này khiến người dùng cảm thấy lo lắng bởi rất khó để bảo mật, rất dễ bị hack và không ổn định. Bên cạnh đó camera an ninh cao cấp Viettel còn có những ưu điểm khác như:

- Hình ảnh được trích xuất sắc nét, full HD, mang tới những hình ảnh chân thật và rõ nét.

- Tính năng đàm thoại hai chiều trực tiếp, giúp cho người dùng có thể trò chuyện trực tiếp thông qua ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng.Tính năng này rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Tính năng AI có thể phân biệt chính xác được chuyển động của người và vật. Từ đó hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo tới ứng dụng khi có chuyển động của người.

- Lưu trữ được dữ liệu trên cloud lên đến 30 ngày, người dùng có thể xem lại video mọi lúc, mọi nơi.

- Sử dụng chuẩn nén H265 nên tiết kiệm được băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

-  Người dùng có thể điều khiển camera an ninh cao cấp trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện.

Bảng giá Home Camera Viettel

Hiện nay, bộ Home Camera Viettel bao gồm 2 sản phẩm là: Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời với mức giá niêm yết như sau:

 

Thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá (VNĐ)

850.000

1.100.000

 

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

 

Xem thêm =>Những lỗi thường gặp khi sử dụng camera an ninh và cách khắc phục

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera an ninh giám sát. Nếu như có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tham khảo camera an ninh cao cấp Home camera Viettel. Viettel cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu nên chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...