TOP 5 camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt trên thị trường

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Trong bối cảnh xã hội hiện nay xảy ra rất nhiều vụ trộm cắp thì camera an ninh góc rộng trở thành thiết bị không thể thiếu tại các gia đình và nơi làm việc. Tuy nhiên, thị trường camera hiện nay cũng vô cùng đa dạng với nhiều những thương hiệu, đặc điểm, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng vô cùng phân vân khi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy cùng tham khảo TOP 5 camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt trong bài viết dưới đây để có thêm gợi ý cho mình nhé!

 

TOP 5 camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt trên thị trường

Camera góc rộng là gì?

Camera an ninh góc rộng hiện nay sẽ thường sử dụng lens 3.6mm hoặc sử dụng ống kính 4mm, 8mm,.. Ống kính chính của camera an ninh góc rộng sẽ là một thấu kính để hội tụ hình ảnh về một chip cảm biến, hoạt động này nhằm xử lý những hình ảnh thu được. Có rất nhiều cách khác nhau để có thể phân loại được ống kính và cách phổ biến nhất là được chia thành 2 loại ống kính chính bao gồm ống kính đa tiêu cự và ống kính cố định.

Camera góc rộng hay Camera quan sát góc rộng hiện nay thường sử dụng lens 3.6mm hoặc ống kính 4mm, 8mm,... Ống kính chính của nó là một thấu kính hội tụ hình ảnh về một chip cảm biến nhằm xử lý hình ảnh thu được. Có nhiều cách khác nhau để có thể phân loại ống kính, phổ biến nhất thì nó được chia thành 2 loại chính là ống kính đa tiêu cự và ống kính cố định.

 

Tham khảo thêm =>

Có nên sử dụng camera an ninh trong nhà để lắp ngoài trời hay không?

Camera an ninh trong nhà nên lắp loại có dây hay không dây?

Lợi ích của thiết bị Camera góc rộng

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera an ninh góc rộng ngày càng nhiều, đặc biệt là tại những cửa hàng kinh doanh, khu vực công cộng, nơi tập trung đông người, bến cảng, nhà xưởng,...Việc lắp đặt camera an ninh góc rộng giúp cho gia chủ đảm bảo an ninh và an toàn cho toàn bộ khu vực đã được camera thu lại hình ảnh. Các nhà sản xuất cho ra mắt những công nghệ thiết kế camera an ninh góc rộng hiện đại cung cấp cho người dùng hình ảnh rộng nhất với không gian lắp đặt. Ngoài ra bạn còn có thể chọn những loại Camera được trang bị thêm tính năng quay dọc, quay ngang hoặc được gắn thêm đế quay các hướng giúp cho thu về góc rộng của hình ảnh nhất.

TOP 5 camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt trên thị trường

Dưới đây là gợi ý 5 sản phẩm camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt được yêu thích trên thị trường, mời bạn đọc tham khảo:

Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là sản phẩm camera an ninh chính hãng do Viettel nghiên cứu và sản xuất. Camera Viettel cho ra hình ảnh sắc nét Full HD, bất chấp ban đêm hoặc thời tiết khắc nghiệt. Phạm vi quan sát lên tới 30m (đối với camera ngoài trời), giúp khách hàng có thể quan sát cả một vùng rộng lớn.

Khách hàng chỉ sử dụng 1 ứng dụng duy nhất VHome để có thể theo dõi và điều khiển. Thông qua ứng dụng này, camera sẽ gửi thông báo đến người dùng ngay khi phát hiện có chuyển động bất thường và phân biệt chuyển động giữa người và vật chính xác nhờ công nghệ AI tiên tiến. Chế độ đàm thoại 2 chiều trực tiếp có thể trò chuyện với nhau thông qua loa và mic được tích hợp ngay tại camera, rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay, Home Camera Viettel gồm có 2 loại là: Camera trong nhà xoay 360 độ Camera ngoài trời.

- Camera trong nhà 360° (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ

- Camera ngoài trời  (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ

Đặc biệt, Viettel đang có chương trình ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Camera IP Wifi DS-2CV2Q01FD-IW 1MP

Đây là dòng sản phẩm Camera IP Wifi 720P có khả năng xoay, quét và nói chuyện hai chiều cực hiện đại được sản xuất bởi thương hiệu Hikvision. Độ phân giải của ống kính là 1MP. Cài đặt và sử dụng được với App Hik-connect dễ dàng, tốc độ truy cập nhanh và độ ổn định qua mạng cao. Chống ngược sáng và nhiễu kỹ thuật số hiệu quả. Tích hợp Micro thu âm thanh 2 chiều. Thiết kế nhỏ gọn với tính thẩm mỹ cao. Góc quay từ 0 độ đến 355 độ, góc quét từ - 10 độ đến 90 độ, phát hiện chuyển động trong hình ảnh thu được và video giả mạo.

 

Xem thêm =>Kinh nghiệm mua Camera an ninh góc rộng, bạn nên biết?

Camera IP Wifi FOFU FF-8122WP/G

Dòng Camera an ninh góc rộng IP Wifi FOFU FF-8122WP/G đến từ thương hiệu FoFu là lựa chọn để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Độ phân giải của Camera lên đến 2.0MP giúp hình ảnh chất lượng tốt và chân thực hơn khi quan sát. Hình ảnh full HD với độ sắc nét cao. Tích hợp và sử dụng phần mềm VSmaHome. Có tính năng phát hiện và ghi hình khi có chuyển động trong khu vực góc Camera quan sát được. Thiết kế với đàm thoại 2 chiều có thể liên lạc bằng giọng nói hài chiều cực hiệu quả. Sử dụng thông tin và tín hiệu cấp sóng mang nhằm loại bỏ tiếng ồn, tiếng vang và cân bằng giọng nói. Đây là dòng Camera an ninh góc rộng dễ cài đặt, sử dụng và chỉ cần cắm điện là có thể hoạt động ngay.

Camera IP Wifi VIMTAG CP2

Camera an ninh góc rộng IP Wifi VIMTAG CP2 là một dòng sản phẩm từ thương hiệu Vimtag, các đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm này từ 2 - 3 năm. Độ phân giải lên tới 2.0MP cho hình ảnh sắc nét và trung thực. Quay quét góc 360 độ và góc nhìn rộng lên đến 135 độ. Sản xuất theo công nghệ tiến tiến với tích năng thu âm, hỗ trợ video call hiệu quả theo 2 chiều. Hỗ trợ tính năng hơn 1000 người cùng xem một lúc và server quản lý trên 10.000 Camera khác nhau. Tích hợp hồng ngoại, báo khối, SOS khẩn cấp trong trường hợp có người đột nhập. Khoảng cách hồng ngoại dễ dàng quan sát hình ảnh ban đêm trong khoảng cách từ 10 - 15m. Hỗ trợ phóng to hình ảnh lên gấp 8 lần.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera an ninh góc rộng. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera của Viettel, xin vui lòng liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...