Gợi ý 3 thiết bị phát wifi xuyên tường đáng mua nhất năm 2023

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Thiết bị phát wifi xuyên tường là một trong những giải pháp mạng phổ biến nhất hiện nay, nhất là đối với nhà cao tầng nhiều phòng, nhiều tầng. Thiết bị này có thể xuyên qua các rào cản âm thanh, xuyên tường dày, trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho thiết bị mạng. Cùng tìm hiểu về 3 thiết bị phát wifi xuyên tường đáng mua nhất 2023 trong bài viết sau!

 

Gợi ý 3 thiết bị phát wifi xuyên tường đáng mua nhất năm 2023

Đọc thêm => 

WiFi mesh là gì? Nên sử dụng WiFi mesh hay là bộ kích sóng?

Tăng độ phủ sóng wifi với bộ phát wifi mesh Viettel mới nhất

Wifi xuyên tường là gì? 

Trên thực tế, tín hiệu WiFi có thể xuyên tường một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khu vực và số lượng chướng ngại vật, bước sóng có thể trở nên mạnh hơn hoặc yếu hơn. 

Về bản chất, sóng WiFi có đầy đủ các tính chất của sóng điện từ. Chúng di chuyển qua môi trường rắn, lỏng, khí và chân không, hấp thụ và phản xạ ánh sáng. Tường càng dày thì khả năng xuyên qua của sóng WiFi càng thấp. Tại thời điểm này, các bước sóng được hấp thụ hoặc phân tán theo các hướng khác nhau khi chúng đi qua bức tường.

Mặt khác, tốc độ sóng WiFi xuyên tường mạnh hay yếu còn phụ thuộc vào gói mạng đăng ký với nhà cung cấp của bạn. Tốc độ truyền tín hiệu WiFi mạnh hơn so với gói cơ bản cũng như gói hòa mạng đắt tiền. Vì vậy, việc lựa chọn bộ phát WiFi xuyên tường tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Mặc dù cơ chế hoạt động của thiết bị này hơi bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên khi nói đến những tính năng và công nghệ đi kèm thì cũng đúng là người dùng sẽ muốn sử dụng nó ngay lập tức.

Tham khảo bài viết => Nên mua bộ phát wifi nào tốt nhất, khỏe nhất hiện nay

• Hạn chế gián đoạn internet giữa các phòng

Được trang bị công nghệ Beamforming tiên tiến, sản phẩm này nhanh chóng dò tìm và tập trung sóng WiFi vào các thiết bị kết nối, ngay cả khi chúng ở khác phòng hoặc có nguồn điện yếu. Thêm vào đó là hệ thống ăng-ten ngoài độ lợi cao giúp tăng gấp đôi khả năng kết nối Internet liên tục và không gặp rắc rối của bạn.

•  Kết nối liền mạch với nhiều thiết bị thông minh cùng lúc

Công nghệ MU-MIMO xuyên tường của bộ định tuyến Wifi cung cấp băng thông truyền dữ liệu cao nhất hiện có, cho phép các thiết bị được kết nối dễ dàng gửi và nhận thông tin cùng một lúc, giúp các tác vụ giải trí và công việc trở nên dễ dàng và không giới hạn cùng một lúc, hoàn thành một cách hiệu quả.

•  Lướt internet tốc độ cao ở nhiều nơi

Bộ thiết bị này cho phép cả gia đình trải nghiệm tín hiệu WiFi mạnh ở mọi nơi, bao gồm phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ, sân vườn và thậm chí cả hiên trước và sân sau. Ngoài ra, mạng WLAN xuyên tường giúp nhân viên trong toàn công ty có thể sử dụng Internet để gửi email, trao đổi thông tin về zalo, họp trực tuyến… Tại tất cả các phòng ban bao gồm hội trường, phòng ăn, hầm để xe…

3 thiết bị phát wifi xuyên tường sóng khỏe, mạnh nhất

Hãy cùng tham khảo gợi ý top 3 thiết bị phát wifi xuyên tường chất lượng cao hiện nay .

Home Wifi Viettel

Home wifi Viettel là mạng lưới các điểm phát WiFi có khả năng kết nối thống nhất giúp nâng cao khả năng truyền dẫn và chất lượng sóng vô tuyến WiFi ở những khu vực rộng lớn trong gia đình bạn. Công nghệ này là công nghệ mới Viettel đã ứng dụng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt hơn, khắc phục các vấn đề về WiFi truyền thống như phủ sóng đều, tốc độ cao và ổn định, dễ cài đặt nâng cấp.

Đây là thiết bị phát wifi xuyên tường hoàn hảo cho khách hàng nhà hàng, khách sạn nhỏ, nhà nghỉ, homestay, cafe, nhà lớn và biệt thự, khu dân cư cao tầng. Sử dụng Home Wifi Viettel, bạn có thể xem video 4K/ HD, chơi game, livestream, video call không bị gián đoạn. Cũng như không cần kết nối lại wifi khi di chuyển trong nhà do Home Wifi là một mạng wifi sử dụng chung 1 SSID duy nhất. Hiện Home Wifi có 2 loại đó là bộ 2 thiết bị thiết kế cho nhà có diện tích từ 100m2 - 200m2, hoặc nhà 2 tầng và bộ 3 thiết bị thiết kế cho nhà có diện tích trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự. 

Archer C80

Archer C80 là sản phẩm cục phát sóng WiFi tầm trung nhưng chất lượng của nó gây ấn tượng mạnh với người dùng. Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, điều khiển từ xa bằng giọng nói, kích thước chưa bằng một cuốn sách, dễ dàng lắp đặt, có thể trưng bày ở bất kỳ phòng nào và phù hợp với nhà có 5 phòng ngủ. .

Được trang bị 5 cổng kết nối với công nghệ MU-MIMO 3x3 giúp bạn dễ dàng kết nối cùng lúc nhiều thiết bị. Điều này cho phép truyền và nhận dữ liệu trơn tru bằng cách vượt qua các chướng ngại vật trong không gian mà không cắt đường truyền. Hiệu suất mạng vượt trội với Smart Connect tự động chuyển kết nối của bạn sang băng tần tối ưu hơn. Cài đặt nhanh chóng và thuận tiện trong vòng chưa đầy 5 phút thông qua ứng dụng Tether TP-Link với giao diện thân thiện với người dùng, nhiều điều khiển và bảo mật nâng cao dành cho phụ huynh. 

Archer AX73

Archer AX73 có giá cả phải chăng và cấu hình cao để đáp ứng nhu cầu WiFi cao nhất của bạn. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật quen thuộc kết hợp với hệ thống thông gió xen kẽ dạng vảy cá giúp thiết bị luôn mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng. Nó có thể kết nối đồng thời lên đến 200 thiết bị với phạm vi rộng phù hợp cho căn hộ 3-4 phòng ngủ.

Advanced Security kết hợp đồng thời các công nghệ WPA3 và HomeShield giúp người dùng tránh bị lộ thông tin ở mức cao nhất và ngăn chặn các “tin tặc” độc hại, phần mềm độc hại xâm nhập vào các thiết bị được kết nối hữu ích.

Trải nghiệm hiển thị video 8K mượt mà ở tốc độ 5400 Mbps với 6 luồng băng tần kép để có tốc độ nhanh hơn và ít lag hơn. Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng nhờ cổng USB 3.0 và giúp người dùng tạo đám mây của riêng mình.

Trên đây là những thông tin về 3 thiết bị phát wifi xuyên tường đáng mua nhất năm 2023. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Home Wifi Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...