Tăng độ phủ sóng Wifi với bộ phát Wifi Mesh Viettel mới nhất

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Thay vì lựa chọn thiết bị kích sóng Wifi, nhiều người đã lựa chọn Wifi Mesh để giải quyết những vấn đề về mạng. Trong đó, bộ phát Wifi Mesh Viettel là giải pháp tối ưu được người dùng đánh giá rất cao. Vậy thực tế những ưu điểm của bộ phát này là gì, có nên sử dụng hay không? Cùng tìm hiểu ngay!

 

Tăng độ phủ sóng Wifi với bộ phát Wifi Mesh Viettel mới nhất

Tìm hiểu về bộ phát Wifi Mesh Viettel

Wifi Mesh Viettel (Home Wifi Viettel) là thiết bị bao gồm một mạng lưới các điểm Wifi diện rộng, hoạt động thống nhất với nhau. Đây được xem là giải pháp kích sóng và làm tăng độ phủ sóng cũng như duy trì tốc độ của đường truyền với những ưu điểm vượt trội sau:

•  Tốc độ đường truyền nhanh và ổn định: Home Wifi Viettel sử dụng chuẩn Wifi AC, với tốc độ mạng lên tới 1200Mbps. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị băng tần 5GHz giúp hạn chế tối đa việc nhiễu sóng, xung đột mạng Wifi.

•  Phạm vi vùng sóng rộng: Anten 3dBi giúp Wifi có thể truyền đi mọi ngóc ngách trong căn nhà, dù là những điểm “wifi chết”. Bộ phát Wifi Mesh Viettel có khả năng phủ sóng lên đến 100m2 - 200m2, đối với bộ 2 thiết bị, trên 300m2 đối với bộ 3 thiết bị.

•  Kết nối đồng nhất: Bộ 2 hoặc bộ 3 thiết bị Wifi Mesh kết hợp lại với nhau để tạo nên một kết nối đồng nhất, giúp người dùng tự động chuyển vùng kết nối. Khi di chuyển đến các vị trí khác nhau, hệ thống sẽ tự kết nối với mạng Wifi mạnh nhất để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn.

•  Khả năng chịu tải tốt: Mỗi node Wifi Mesh Viettel có thể cho phép tối đa 40 thiết bị cùng truy cập một lúc. Khi kết hợp bộ 3 node lại với nhau có thể đáp ứng nhu cầu truy cập của khoảng 120 thiết bị khác nhau.

•  Tính bảo mật cao: Tích hợp tính năng Guest Network, hạn chế tối đa việc xâm lấn mạng từ bên trong. Mặt khác, chỉ với ứng dụng trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể thiết lập và quản lý mạng Wifi riêng.

• Đảm bảo tính thẩm mỹ: Wifi Mesh sử dụng kết nối không dây, không cần phải đi dây mạng phức tạp trong nhà. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn với tone màu trắng sang trọng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Tìm hiểu thêm => 

Gợi ý 3 thiết bị phát wifi xuyên tường đáng mua nhất năm 2023

Mua thiết bị thu sóng wifi cho PC loại nào tốt nhất?

Có nên chọn bộ phát Wifi Mesh Viettel không?

Được đánh là là một hệ thống thông minh, toàn diện và hoạt động hiệu quả, Wifi Mesh Viettel có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với những bộ phát thông thường. Bên cạnh những ưu điểm trên, bộ phát này còn có những lợi thế sau:

•  Bộ phát Wifi Mesh Viettel là sản phẩm thuộc tập đoàn Viettel - Thương hiệu uy tín và lâu năm trên lĩnh vực Viễn thông ở cả trong nước và quốc tế.

• Có thể sử dụng cho mọi không gian, từ không gian trong nhà, nhà tầng cho đến không gian ngoài trời: Tòa nhà văn phòng, siêu thị, khu chung cư, công viên…Thậm chí là các điểm thường diễn ra nhiều sự kiện hoặc các công trình xây dựng quy mô lớn.

• Có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký các gói cước sử dụng Home Wifi. Đặc biệt, khi đăng ký gói Mesh sẽ được tặng kèm bộ Home Mesh Viettel, giúp người dùng tiết kiệm được một phần chi phí.

• Viettel hỗ trợ lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành trong thời gian dài và thường xuyên hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

Sử dụng bộ phát Wifi Mesh Viettel là một giải pháp tối ưu cho không gian rộng, mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Vì vậy, mỗi gia đình, chủ kinh doanh, doanh nghiệp nên trang bị bộ phát Wifi này để đảm bảo phạm vi phủ sóng và tốc độ đường truyền.

Có thể bạn quan tâm => WiFi mesh là gì? Nên sử dụng WiFi mesh hay là bộ kích sóng?

Trên đây là những thông tin cơ bản về bộ phát Wifi Mesh Viettel cũng như những giải đáp liên quan đến thắc mắc có nên sử dụng hệ thống Wifi công nghệ cao này hay không. Hãy sử dụng Wifi Mesh Viettel ngay từ hôm nay để khắc phục những vấn đề về mạng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...