Giải pháp thiết kế hệ thống mạng cho gia đình phủ sóng khỏe tốt nhất hiện nay

Thứ tư, 09/11/2022

Thiết kế 1 hệ thống mạng gia đình hợp lý sẽ giúp không gian sống của bạn được phủ sóng khỏe, ổn định mang lại rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Theo đó các hoạt động diễn ra trơn tru, hiệu quả công việc đảm bảo. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được hệ thống mạng chuẩn chỉ ngay từ đầu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp hữu hiệu cho mạng gia đình, đồng thời những doanh nghiệp nhỏ cũng có thể áp dụng.

Bài viết xem thêm ==>

Giải pháp mở rộng vùng phủ sóng tốc độ cao với Home Wifi Viettel

Hệ thống wifi mesh Viettel - Giải pháp wifi cho nhà rộng

Tìm hiểu một số nguyên nhân khiến Wifi chập chờn, yếu sóng và giải pháp khắc phục

 

Giải pháp thiết kế hệ thống mạng cho gia đình phủ sóng khỏe tốt nhất hiện nay

Lắp đặt hệ thống wifi cho gia đình có lợi gì?

Ngày internet trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội hiện đại, chúng ta sử dụng chúng mỗi ngày. Lắp đặt hệ thống mạng gia đình giúp kết nối internet nhanh chóng, dễ dàng đem lại nhiều lợi ích như:

- Học tập online: Giáo dục trực tuyến đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nhất là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua. Để tránh tình trạng các em học sinh, sinh viên bị rớt mạng khi đang học, các phụ huynh cần đảm đảm hệ thống mạng wifi trong nhà ổn định. Hơn nữa, học online cũng rất hữu ích với những người có ít thời gian, chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp với các thầy cô thông qua mạng internet.

- Kết nối bạn bè: Mọi người có thể cùng trao đổi thông tin, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm trên các diễn đàn, bày tỏ cảm xúc khi dùng wifi kết nối các ứng dụng mạng sẽ hội. Nhờ đó cảm thấy gần gũi hơn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài.

- Giải trí: Chúng ta có thể chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt facebook,... sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, giúp giảm stress.

- Giúp truy cập vào kho kiến thức khổng lồ: Chúng ta cso thể dễ dàng tìm kiếm kiến thức, thông tin dù cũ hay mới nếu như có mạng wifi.

- Mua sắm trực tuyến: Những trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Amazon, Ebay... cho phép chúng ta mua hàng trên toàn quốc và nước ngoài mà không cần đến tận nơi. Một hệ thống mạng gia đình khỏe tốt sẽ giúp chúng ta kết nối và thực hiện mua hàng nhanh chóng, dễ dàng.

- Kiếm tiền online: Không dừng lại ở đó, người dùng mạng wifi còn có thể kiếm tiền ngay tại nhà bằng cách bán hàng online, thiết kế logo, edit video, chỉnh ảnh, viết nội dung,...

Home Wifi Viettel - Giải pháp wifi phủ sóng rộng cho gia đình

Bạn đã biết đến giải pháp phủ sóng wifi cho gia đình Home Wifi Viettel chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị ngay sau đây nhé.

Home Wifi Viettel - Giải pháp wifi phủ sóng rộng cho gia đình

Giới thiệu về Home Wifi

Home Wifi là một sản phẩm của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Về cơ bản đây là một hệ thống Wifi Mesh, gồm tập hợp các điểm phát wifi giúp cho các thiết bị điện tử thông minh trong gia đình bạn có thể kết nối internet nhanh và liên tục tới điểm phát sóng wifi gần nhất ngay cả khi đi chuyển các vị trí khác nhau trong nhà. Nhờ đó việc kết nối internet không bị gián đoạn, sóng wifi mạnh mẽ không bị yếu, chập chờn hoặc không có sóng, loại bỏ vùng chết.

Ưu điểm

Sử dụng Home Wifi Viettel bạn sẽ được tận hưởng sóng wifi mạnh mẽ bởi các ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

- Loại bỏ "Vùng chết": Ở các thiết bị mạng truyền thống, modem được đặt ở những vị trí góc nhà, cạnh cửa sổ để tiện gắn vì vậy tín hiệu wifi bị phủ sóng phía ngoài căn nhà mất một nửa. Điều đó dẫn đến tốc độ đường truyền cũng như tín hiệu mạng kém. Với Home Wifi, vùng chết này sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

- Chuyển vùng liền mạch: Công nghệ Wifi Mesh có các Home Wifi hoạt động cùng nhau tạo thành một mạng chung duy nhất. Khi các bạn di chuyển nhiều vị trí khác nhau trong nhà thì các thiết bị điện tử thông minh của bạn vẫn sẽ tự động kết nối với Home Wifi nhanh nhất, mang đến trải nghiệm trực tuyến liền mạch.

- Lựa chọn đường dẫn thích hợp: Một ưu điểm nữa là Home Wifi còn có khả năng lựa chọn đường đường đi thông minh tức là tự động lựa chọn băng tần và tuyến của nút mạng tối ưu nhất cho dữ liệu bạn cần gửi.

- Tự động khắc phục: Một tính năng vô cùng tuyệt vời nữa đó chính là khi một Home Wifi gặp sự cố thì hệ thống sẽ tự động định tuyến lại dữ liệu, điều hướng qua một nút wifi khác để đảm bảo việc truy cập internet của bạn được liền mạch, thông suốt.

Cách đăng ký sử dụng Home Wifi Viettel

Đăng ký sử dụng Home Wifi không hề khó, cách đầu tiên quý khách hàng có thể gọi điện tới số hotline 18008168 (miễn phí). Đây là cách nhanh chóng và thuận tiện, được nhiều người sử dụng nhất khi muốn được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của mình mà không cần di chuyển đi lại hay thao tác nhiều.

Tiếp theo khách hàng có thể đăng ký lắp đặt Home Wifi thông qua app My Viettel. Đây là ứng dụng của Viettel nhằm quản lý thuê bao Viettel một cách chủ động. Ứng dụng như là một trung tâm chăm sóc khách hàng online giúp các thuê bao có thể giải quyết được những thắc mắc thường gặp mà không cần đến sự hỗ trợ của tổng đài viên.

Ngoài ra, quý khách có thể truy cập  website vietteltelecom.vn/home-wifi để đăng ký Home Wifi. Đây là cổng thông tin chính thức của Viettel với đầy đủ thông tin về các gói cước Home Wifi Viettel

Trên đây là thông tin hữu ích khi thiết kế 1 hệ thống mạng gia đình, hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên giải đáp, hỗ trợ và đăng ký, lắp đặt tận nhà.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...