Dòng camera wifi ngoài trời giá rẻ được ưa chuộng nhất

Thứ ba, 14/02/2023

Thiết bị camera wifi ngoài trời hiện đang là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến rộng rãi, là “công cụ” hỗ trợ tối đa trong việc quan sát, theo dõi, giám sát an ninh khu vực nơi ở. Có nhiều phân khúc cho thiết bị này, từ cao cấp đến bình dân, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị camera wifi ngoài trời giá rẻ thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin cần thiết mà chắc chắn rất hữu ích cho bạn đấy! Cùng theo dõi nhé!

 

Sử dụng camera wifi ngoài trời có lợi gì?

Camera wifi ngoài trời là một trong những thiết bị được nhiều người dân đánh giá cao vì tính tiện ích cũng như lợi ích mà nó mang lại. Không riêng gì bất kỳ dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nào, đa số các camera wifi ngoài trời đều mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích cơ bản sau đây:

Khả năng chống chịu trong điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt. Camera ngoài trời chắc chắn cần có tính năng này nhằm đảm bảo hoạt động được bền bỉ, xuyên suốt trong quá trình. Đó cũng là lý do vì sao trước mưa bão, tuyết rơi hay nắng gay gắt, camera wifi ngoài trời vẫn có thể hoạt động bình thường và cho ra hình ảnh chất lượng ổn định nhất.

Đảm bảo quan sát có màu vào ban đêm. Thiết bị camera ngoài trời có khả năng giám sát khu vực ngay cả trong điều kiện thời tiết thiếu hoặc không có ánh sáng. Nhờ được tích hợp cảm biến hồng ngoại và chủ động chuyển đổi ngay khi nhận thấy nguồn sáng không đúng, camera ngoài trời giúp người dùng an tâm hơn khi theo dõi, giám sát bảo vệ an ninh khu vực vào ban đêm.

Đảm bảo khả năng quan sát được xa hơn. Thiết bị camera wifi ngoài trời có mục đích chính là theo dõi, giám sát, quan sát khu vực. Không những giúp bảo vệ an toàn an ninh, chống trộm, ngăn chặn suy nghĩ của kẻ xấu, hạn chế tình trạng đột nhập, làm xấu gây ảnh hưởng đến công trình, camera ngoài trời còn giúp con người theo dõi tình trạng làm việc, quan sát tiến độ công việc của nhân viên,… Do đó, camera ngoài trời đảm bảo phạm vi quan sát rộng lớn giúp bạn dễ dàng nắm bắt được mọi hoạt động, sự việc, tình huống diễn ra trong một vùng không gian rộng lớn.

Bài viết xem thêm ⇒

Lắp camera ngoài trời cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất?

Tìm hiểu về Camera IP wifi ngoài trời

Giới thiệu về sản phẩm Camera ngoài trời Viettel

Cùng với nhiều hãng, thương hiệu khác trên thế giới, Viettel cũng thành công cho ra mắt sản phẩm Camera ngoài trời với nhiều những tính năng, ưu điểm nổi trội, được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Tuy nhiên, sản phẩm có lẽ vẫn còn mới lạ với một vài người, nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong phần nội dung dưới đây nhé!

Giới thiệu chung

Camera ngoài trời là một trong hai sản phẩm thuộc dự án Home Camera Viettel, được hãng ra mắt vào cuối năm 2020. Sản phẩm là thiết bị camera thông minh dùng để theo dõi, giám sát, quan sát bảo vệ an ninh, an toàn tài sản cho khu vực ngoại thất do được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67, giúp thiết bị hoạt động được bền bỉ, chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết của Việt Nam.

Tính năng nổi bật

Camera wifi ngoài trời Viettel được nhiều người dùng đánh giá cao, phản hồi tốt nhớ có những tính năng nổi bật sau:

Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện thời tiết: Camera Viettel đảm bảo cho ra hình ảnh, video chân thực, sắc nét dù ghi hình vào ban đêm, trong điều kiện thiếu/không có ánh sáng hay trong thời tiết khắc nghiệt nhờ tính năng chống nhiễu, chống ngược sáng và hồng ngoại. Đem đến hình ảnh chuẩn HD, full HD giúp bạn dễ dàng nhận diện đối tượng, theo dõi sự việc, tình huống đang diễn ra.

An toàn, bảo mật tuyệt đối: Vì server lưu trữ của hãng được đặt ngay tại Viettel nên xét về độ an toàn và bảo mật thì Camera ngoài trời của Viettel bỏ xa các sản phẩm được bày bán trôi nổi trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm, thiết bị thuộc phân khúc rẻ, tầm trung hoặc  không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác,... thường dễ bị xâm nhập bởi hacker cũng như ảnh hưởng bởi tần sóng khác, do server của nó được đặt ở Trung Quốc, không đảm bảo được tính bảo mật.

Công nghệ AI giúp phân biệt chuyển động người và vật: Thiết bị camera wifi ngoài trời của Viettel được hãng trang bị tính năng AI giúp bạn dễ dàng phân biệt được chuyển động của người và vật. Chính nhờ sự phân biệt thông minh này mà camera chỉ nhận cảnh báo của chuyển động bất thường của người, không nhận cảnh báo chuyển động của vật, hạn chế làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Giá thiết bị + Chi phí lưu trữ

Giá niêm yết của sản phẩm camera ngoài trời Viettel là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT). Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Ngoài ra, để có thể xem lại dữ liệu lưu trữ trên Cloud (hệ thống điện toán đám mây), khách hàng cần mua thêm gói lưu trữ được cung cấp bởi nhà mạng Viettel. Hiện nay, có 2 gói lưu trữ cho khách hàng lựa chọn.

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 ngày với cước phí là 16.000 đồng/tháng/camera

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 3 ngày với cước phí là 22.000 đồng/tháng/camera.

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày) với cước phí là 36.000 đồng/tháng/camera

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày) với cước phí là 120.000 đồng/tháng/camera.

Ưu đãi

Khi mua sản phẩm camera wifi ngoài trời Viettel, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

- Bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng:Trong 12 tháng kể từ ngày đặt mua thiết bị camera wifi ngoài trời, Viettel hỗ trợ đổi mới, đền bù nếu thiết bị gặp sự cố, trục trặc, hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

- Hỗ trợ tư vấn, bảo trì bảo dưỡng thiết bị 24/7:Đội ngũ tổng đài viên luôn túc trực để lắng nghe đóng góp, ý kiến cũng như giải đáp, tư vấn đến quý khách hàng.

Tìm hiểu thêm ⇒Thế nào là camera wifi ngoài trời 360 chất lượng tốt?

Trên đây, chúng tôi đã nêu rõ các lợi ích khi sử dụng thiết bị camera wifi ngoài trời giá rẻ. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm vừa chất lượng, phù hợp với nhu cầu, vừa có giá thành“dễ chịu". Nếu cảm thấy yêu thích camera ngoài trời Viettel và phù hợp với yêu cầu của mình, quý khách hàng đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí)để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...