Cách lựa chọn Camera Wifi đàm thoại 2 chiều phù hợp

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng camera đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng. Trong đó camera wifi đàm thoại 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng thiết thực của nó. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được camera phù hợp với gia đình của ban? Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!

 

Cách lựa chọn Camera Wifi đàm thoại 2 chiều phù hợp

Tìm hiểu thêm =>

Cách lựa chọn Camera quan sát wifi không dây, bạn nên biết?

Gợi ý trọn bộ camera không dây Viettel dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Lợi ích khi sử dụng camera có dây đàm thoại 2 chiều

Giống như các loại camera khác, chúng ta có thể dễ dàng quan sát khu vực văn phòng, cửa hàng, nhà ở dù đang ở rất xa thông qua điện thoại hoặc máy tính. Nhờ đó bạn cảm thấy an tâm hơn khi đi công tác xa nhà lâu ngày hay không ở văn phòng, cửa hàng.

Ngoài việc quan sát thì camera có dây đàm thoại 2 chiều còn nổi bật với tính năng trò chuyện trực tiếp thông qua loa và mic được tích hợp bên trong camera. Bạn có thể nói chuyện với bố mẹ, con cái hay nhân viên dù không có mặt ở đó.

Với thiết kế hiện đại, ngoài giúp quan sát, đàm thoại 2 chiều Camera trong nhà 360 độ của Viettel còn có thể theo dõi chuyển động thông minh. Khi phát hiện chuyển động lạ, camera chủ động xoay đến nơi có chuyển động để kịp thời phát cảnh báo về thiết bị. Vì vậy giúp hạn chế các trường hợp không mong muốn xảy ra. Ngoài ra, Camera trong nhà 360 độ Viettel có có thể quan sát trong phạm vi lên đến 10m với hình ảnh sắc nét, chất lượng.

Xem thêm =>Camera không dây tốt nhất, nên chọn hãng nào?

Tiêu chí chọn mua Camera Wifi đàm thoại 2 chiều

Trước khi quyết định lắp đặt camera wifi đàm thoại 2 chiều bạn cần biết một vài tiêu chí lựa chọn để tìm cho mình một thiết bị phù hợp.

Chất lượng âm thanh

Khi lựa chọn camera có dây đàm thoại 2 chiều thì yếu tố bạn quan tâm chắc chắn có âm thanh thiết bị. Một chiếc camera đàm thoại 2 chiều tốt khi có âm lượng to, rõ ràng, không bị rè cản trở tới quá trình đàm thoại. Bên cạnh đó hãy đảm bảo độ trễ camera là ít nhất có thể để có những trải nghiệm tuyệt vời với tính năng này.

Khả năng phát hiện chuyển động

Các loại camera được ứng dụng công nghệ hiện đại đa phần đều tích hợp tính năng phát hiện chuyển động. Khi thấy có chuyển động bất thường camera sẽ ghi lại và phát thông báo tới điện thoại hay máy tính.  Nhờ đó bạn có thể nắm được những tình huống xảy ra trong phạm vi khu vực camera. Chẳng hạn nếu có trộm vào bạn có thể dùng tính năng đàm thoại 2 chiều để dọa sợ trộm, giúp bảo vệ tài sản.

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn camera wifi đàm thoại 2 chiều. Bạn nên lựa chọn camera có chất lượng hình ảnh tốt rõ nét để phục vụ nhu cầu quan sát của mình. Những camera có chất lượng hình ảnh thấp rất khó quan sát, như vậy khi gặp vấn đề cần trích xuất camera cũng khó nhận dạng hơn.

Khả năng quan sát

Khi lựa chọn camera bạn cần quan tâm đến khả năng quan sát của nó. Với Camera trong nhà xoay 360 độ Viettel phạm vi quan sát nên tới 10m. Phạm vi quan sát của Camera ngoài trời là 30m, thêm vào đó còn có tính năng quan sát ban đêm cho hình ảnh rất rõ nét. Do đó camera Viettel có thể phù hợp để lắp đặt tại nhiều vị trí mà không cần lo lắng bị khuất tầm nhìn.

Ngoài ra khi lựa chọn camera đàm thoại 2 chiều bạn cần quan tâm các tính năng khác như phân biệt chuyển động người và vật, thiết lập hàng rào cảnh báo, khả năng bảo mật dữ liệu cao, chia sẻ và phân quyền truy cập, thời gian lưu trữ dữ liệu,... Home Camera Viettel chính là một sản phẩm với đầy đủ các tính năng trên để bạn cân nhắc.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng quý khách đã có thể lựa chọn được camera wifi đàm thoại 2 chiều phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua số hotline 1800 8168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng ngay trong hôm nay nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...