Giải pháp Home Wifi Viettel - Giúp phủ sóng wifi xuyên tường cả căn nhà

Thứ sáu, 07/10/2022

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng wifi chập chờn, lag giật khi chơi game hay xem phim mà chưa có giải pháp thì đây chính là cứu tinh của bạn. Với Home Wifi Viettel bạn có thể ở bất kỳ một vị trí nào trong ngôi nhà mà vẫn có thể kết nối mạnh mẽ. Đặc điểm nào khiến chiếc router wifi có thể làm được điều đó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ phát wifi xuyên tường mạnh nhất qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

 

Home Wifi Viettel phủ sóng cả nhà, xuyên tường cực mạnh

Wifi có xuyên tường được không?

Sóng Wifi là dạng sóng điện từ có thể lan truyền trong môi trường rắn, lỏng, khí và chân không do đó hoàn toàn có thể xuyên tường. Tuy nhiên khả năng mạnh hay yếu sẽ dựa vào vật cản trong từng khu vực. Đằng sau bức tường dày bao giờ khả năng bắt sóng cũng kém hơn bởi một phần bức sóng sẽ bị hấp thụ hoặc phân tán thành nhiều hướng khác nhau.

Ngoài ra, tốc độ wifi xuyên tường còn phụ thuộc việc bạn đăng ký gói mạng nào với nhà cung cấp. Gói mạng tốc đường truyền cao, giá tiền đắt hơn sẽ mạnh hơn gói wifi cơ bản. Tùy vào nhu cầu sử dụng của quý  khách mà chọn những gói lắp đặt khác nhau.

Xem thêm bài viết: "Những lợi ích vượt trội của thiết bị wifi xuyên tường mang lại cho người dùng".

Tiêu chí lựa chọn bộ phát wifi xuyên tường tốt nhất

Hầu hết các bộ phát wifi trên thị trường ngày nay đều được quảng cáo có khả năng xuyên tường mạnh mẽ. Tuy nhiên để lựa chọn được một bộ phát wifi xuyên tường tốt bạn cần xem xét tới các yếu tố dưới đây.

Sử dụng bộ phát wifi của thương hiệu uy tín

Tốt nhất bạn nên chọn những thương hiệu uy tín để mua bất cứ bộ phát wifi để đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng được tốt nhất. Viettel chính là một trong những thương hiệu lớn nổi bật về dòng sản phẩm phát wifi xuyên tường được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

Hỗ trợ băng tần kép trở lên

Thực tế cho thấy rằng việc sở hữu một bộ phát wifi xuyên tường 2 băng tần lúc nào thời gian sử dụng cũng lâu dài và ổn định hơn 1 băng tần. Home Wifi Viettel H196A hỗ trợ Wi - Fi AC1200 với băng tần 2.4GHz cho tốc độ max là 300Mbps và băng tần 5GHz tốc độ lên tới 867 Mbps. Vì vậy tốc độ mạng luôn mượt mà và ít khi gặp hiện tượng nhiễu sóng.

Phủ sóng rộng khắp trên diện tích lớn

Nếu là chủ của ngôi nhà rộng lớn, nhiều tầng, nhiều phòng hẳn bạn sẽ hay gặp phải tình trạng wifi chập chờn khi di chuyển từ vùng này qua khác. Vì thế thông thường sẽ phải lắp đặt thêm những bộ phát wifi xuyên tường phụ để đảm bảo độ bao phủ cho toàn căn nhà.

Với Home Wifi Viettel điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có thể thiết lập căn nhà thông minh wifi phủ sóng toàn bộ chỉ với duy nhất 1 tài khoản và 1 mật khẩu liên kết tất cả các bộ phát wifi xuyên tường mạnh nhất. Bạn tha hồ xem video Full HD, chơi game,...mà vẫn mượt mà không sợ bị gián đoạn.

Tốc độ đường truyền ổn định

Hầu hết khi lựa chọn bộ phát wifi xuyên tường tốt nhất phải cân nhắc tới tốc độ đường truyền. Thông thường, những bộ router truyền thống chỉ có khả năng phát trong một phạm vi nhất định. Nếu khoảng cách quá xa tín hiệu kết nối sẽ giảm dần.

Hệ thống Wifi Mesh của Viettel đã khắc phục được điều đó, dù bạn ở bất cứ đâu vẫn thuộc phạm vi các thiết bị gần đó nên hoàn toàn có thể yên tâm.

Home wifi Viettel - Phủ sóng xuyên tường cho cả căn nhà

Home wifi Viettel còn được gọi là wifi mesh bao gồm những điểm phát sóng wifi tập hợp trong một mạng wifi duy nhất, có khả năng phủ sóng trên diện tích rộng mà không cần phải lo lắng về vấn đề xuyên tường kém hay phát sóng không xa. Với bộ wifi xuyên tường tốt nhất 2022 này, quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như:

- Loại bỏ "Vùng Chết" Wifi: Loại bỏ các vùng tín hiệu yếu bằng một mạng Wifi duy nhất bao phủ mọi góc với chuyển vùng liền mạch, định tuyến thích ứng và tự phục hồi. Không còn tìm kiếm xung quanh cho một kết nối ổn định, cho dù bạn đang ở trong nhà hoặc ngoài sân.

- Chuyển vùng liền mạch: Các Home wifi hoạt động cùng nhau để tạo thành một mạng thống nhất. Các thiết bị điện tử của bạn sẽ tự động kết nối với Home wifi nhanh nhất khi bạn di chuyển trong nhà, tạo ra trải nghiệm trực tuyến thực sự liền mạch. Điều đó giúp việc chuyển đổi từ Home wifi này sang Home wifi khác rất mượt mà, ngay cả khi bạn đang phát video trực tiếp.

- Lựa chọn đường đi thông minh: Tự động lựa chọn đường đi thông minh, linh hoạt trong vấn đề chuyển đổi băng tần để bạn có thể tận hưởng wifi luôn luôn không gặp trở ngại nào.

- Tự động khắc phục: Nếu một Home wifi có vấn đề, hệ thống tự động khắc phục bằng cách chuyển sang một điểm phát sóng wifi khác nhanh chóng để không làm gián đoạn bạn sử dụng wifi.

Nếu mạng wifi truyền thống không đáp ứng được nhu cầu của bạn, nhất là với những quán cafe hay cửa hàng, khách sạn thì hệ thống wifi mesh Viettel chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Tùy thuộc vào thiết kế của căn nhà và nhu cầu sử dụng mạng mà có thể lựa chọn bộ 2 thiết bị hoặc 3 thiết bị với khả năng chịu tải từ 80 cho đến 120 user.

Trên đây là những thông tin về giải pháp Home Wifi Viettel - wifi xuyên tường tốt nhất 2022. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm Home Wifi của Viettel, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 18008168 (0đ) để được tư vấn miễn phí và nhận những thông tin khuyến mãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm bài viết =>

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...