Hướng dẫn lắp Camera ngoài trời Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Thứ tư, 15/02/2023

Bạn vừa đặt mua thành công nhưng không biết cách lắp đặt camera ngoài trời của Viettel? Hay bạn đang tìm kiếm lý do vì sao nên chọn sản phẩm Home Camera Viettel mà không phải là những dòng sản phẩm của hãng khác? Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết, cụ thể về những thắc mắc trên cho khách hàng, cùng chúng tôi theo dõi nhé!

 

Hướng dẫn lắp Camera ngoài trời Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Lợi ích khi lắp Camera ngoài trời của Viettel

Trong những năm vừa qua, thiết bị Home Camera Viettel được đông đảo khách hàng phản hồi tích cực, đánh giá cao. Qua đó, sản phẩm nhanh chóng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, trở thành “người bạn tin cậy" của mọi nhà. Trong đó, lắp đặt camera ngoài trời Viettel được ưa chuộng và săn đón hơn cả. Vậy lợi ích mà nó mang lại là gì mà được nhiều người yêu thích đến như vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm ⇒

Nên chọn camera ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị Camera ngoài trời của Viettel có gì nổi bật?

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn

Thiết bị camera ngoài trời Viettel là dòng sản phẩm có tính bảo mật tuyệt đối 100%. Do server lưu trữ được đặt ngay tại Viettel, không như những dòng thiết bị camera an ninh được bày bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường hiện nay. Thông thường, các sản phẩm mà bạn dễ dàng mua được ở bất kỳ đơn vị, người bán nào với phân khúc rẻ, tầm trung thường có độ bảo mật không cao, do server lưu trữ đặt tại Trung Quốc. Do vậy rất dễ bị hacker đột nhập, xâm phạm đến những dữ liệu về hình ảnh, video. Thậm chí là còn dễ bị ảnh hưởng bởi tần sóng khác, gây nên những bất cập trong quá trình ghi lại sự việc diễn ra thực tế.

Hệ thống camera an ninh ngoài trời có khả năng thông báo cho bạn khi có ai đó tiến đến gần nhà bạn và có hành vi phá cửa, trèo tường đột nhập vào trong. Những hình ảnh được ghi lại này sẽ giúp cảnh sát dễ dàng bắt được kẻ trộm và còn có thể là bằng chứng buộc tội trong các vụ kiện. Từ những hình ảnh này, ta còn có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất và sớm nhất nếu như kẻ đột nhập có vũ khí.

Quan sát căn nhà của mình từ xa thông qua ứng dụng VHome

Ứng dụng VHome cho phép người dùng dễ dàng theo dõi, quan sát căn nhà của mình từ xa. Trong những lúc vắng mặt do đi công tác, du lịch, hay có những sự việc đột xuất, bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp sự việc diễn ra ở ngoại thất. App VHome liên kết tài khoản với thiết bị điện tử có kết nối mạng của bạn (điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, máy tính,...) từ đó giúp cho việc giám sát an ninh, theo dõi hoạt động trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, Viettel đảm bảo chỉ cung cấp tài khoản, mật khẩu của ứng dụng VHome qua SMS cho khách hàng khi đã lắp đặt camera ngoài trời thành công. Do vậy, chỉ những ai được bạn share, chia sẻ tài khoản mới có thể xem trực tiếp diễn biến hoạt động xảy ra bên ngoài nhà bạn. Từ đó bạn sẽ không cần phải quá lo sợ hay lo lắng dữ liệu video, hình ảnh sẽ bị lộ ra ngoài.

Dễ dàng sử dụng và quản lý

Không những thiết bị camera dễ dàng sử dụng mà ngay cả với ứng dụng VHome cũng rất đơn giản để dùng. Chỉ cần lắp đặt camera ngoài trời Viettel thành công là bạn đã có thể dùng trực tiếp mà không cần phải thông qua thêm bất kỳ bước hay thao tác nào. Trong khi đó, Viettel hỗ trợ lắp thiết bị Home Camera Viettel nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Còn về giao diện của ứng dụng VHome, Viettel cho ra mắt ứng dụng với thiết kế vô cùng đơn giản, bắt mắt, giúp người dùng chỉ cần nhìn qua là biết nên làm những gì với nó. Do đó, bạn cũng dễ dàng và thuận tiện hơn khi hướng dẫn lại cho bố mẹ, người lớn tuổi trong nhà sử dụng.

Cảnh báo chuyển động của người, không cảnh báo chuyển động của vật

Nhờ vào việc có trang bị tính năng AI, phân biệt được chuyển động của người và vật, nên bạn sẽ không phải quá lo lắng vì sợ thông báo của vật gây ảnh hưởng, làm phiền đến chất lượng cuộc sống của bạn. Khi lắp đặt camera ngoài trời Viettel, hệ thống chỉ cảnh báo chuyển động của người, không thông báo chuyển động của vật, nên bạn sẽ thấy an tâm, tin tưởng hơn mỗi khi ứng dụng VHome gửi thông báo về.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giá thành phù hợp

Thiết bị camera giám sát ngoài trời của Viettel sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội nhưng có giá niêm yết khá rẻ so với những sản phẩm chất lượng khác trên thị trường. Do đó, đây chính là thiết bị phù hợp cho kinh tế của mọi nhà, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được.

Hơn nữa, với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng thiết kế nhỏ gọn giúp không gian nhà ở của bạn trở nên thẩm mỹ, đẹp hơn.

Tìm hiểu thêmGiải đáp những thắc mắc liên quan đến thiết bị Camera ngoài trời Viettel

Các bước lắp đặt Camera ngoài trời tại nhà nhanh - gọn - chuẩn

Để lắp đặt camera ngoài trời, bạn thực hiện theo 3 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Dán tấm mẫu khoan lên bề mặt vị trí lắp đặt.

Bước 2: Khoan lỗ vít và lắp 3 nở nhựa (dành cho tường, trần).

Bước 3: Sử dụng 3 lỗ vít cố định camera theo tấm lỗ khoan.

Sau đó, khách hàng cài đặt ứng dụng VHome để kiểm tra hoạt động sử dụng của camera Viettel và thực hiện các tác vụ khác.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng bạn đã có thể an tâm, tin tưởng hơn khi chọn mua cũng như biết cách lắp đặt camera ngoài trời của Viettel. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...