Vì sao khách hàng nên lắp đặt hệ thống Wifi Mesh của Viettel?

Thứ sáu, 07/10/2022

Wifi Mesh hay Mesh Wifi là công nghệ không dây đột phá, là hệ thống cung cấp giải pháp mạng cho không gian lớn khá phổ biến hiện nay được nhiều nhà mạng cung cấp. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm và lợi thế vượt trội mà lắp đặt Wifi Mesh của Viettel vẫn được đa phần khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

Vì sao khách hàng nên lắp đặt hệ thống Wifi Mesh của Viettel?

Không phải ngẫu nhiên wifi mesh Viettel được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn. Điều đó là bởi những lý do sau đây:

Đường truyền ổn định

Wifi Mesh Viettel là bộ gồm 2-3 nút Home Wifi kết nối với nhau thống nhất tạo thành một mạng lưới có cùng tên, cùng tần số, cùng mật khẩu. Hệ thống này giúp giải quyết hoàn toàn các vấn đề về mạng như mất sóng, sóng yếu, chập chờn, giật lag… đem đến vùng phủ sóng lớn, tín hiệu khỏe, đảm bảo truy cập liên tục, ổn định, thông suốt dù có thay đổi vị trí giữa các phòng hay các tầng trong nhà.

Ngoài ra, Viettel sử dụng hệ thống cáp quang GPON, mang tới tốc độ mạng nhanh, mạnh lên tới 1.024 Mbps. Cùng với đó, hệ thống cáp quang trải dài cùng các tuyến đường truyền quốc tế, hàng triệu cổng cho khả năng kết nối vươn xa, cung cấp tới tất cả số huyện, huyện đảo gần bờ và 95% số xã trên toàn quốc. Hơn thế nữa, đường truyền mạng Viettel có tính ổn định cao, ít khi xảy ra hiện tượng đứt cáp do 90% hệ thống cáp quang được ngầm hóa.

Nhiều gói cước đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Hệ thống Wifi Mesh của Viettel giúp cải thiện kết nối wifi ở không gian rộng trở nên tối ưu nhất với nhiều gói cước đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Để tạo hệ thống Mesh Wifi giá rẻ của Viettel bạn có thể tham khảo ngay bộ thiết bị Home Wifi Viettel.

 

Bộ thiết bị

Tính năng

Giá niêm yết (VNĐ)

Giá khuyến mại (VNĐ)

Bộ 2 thiết bị

Có khả năng chịu tải từ 60-80 user. Phù hợp với nhà có diện tích dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng.

1.800.000

1.400.000

Bộ 3 thiết bị

Có khả năng chịu tải từ 100-120 user. Thích hợp với nhà có diện tích dưới 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự.

2.800.000

2.100.000


Viettel trang bị Wifi Mesh miễn phí cùng gói cước SuperNet dành cho hộ gia đình, hộ kinh doanh tốc độ cao với phạm vi phủ sóng rộng:

 

Gói cước

Băng thông

Giá cước theo khu vực (VNĐ) (đã có VAT)

Nội thành

Ngoại thành

61 tỉnh

SUPERNET1 (01 AP)

100 Mbps

265.000

245.000

225.000

SUPERNET2 (02 AP)

120 Mbps

280.000

260.000

245.000

SUPERNET4 (02 AP)

200 Mbps

390.000

370.000

350.000

SUPERNET5 (03 AP)

250 Mbps

525.000

480.000

430.000

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình

Một trong những ưu điểm nổi bật hàng đầu khiến khách hàng ấn tượng lựa chọn lắp đặt hệ thống Wifi Mesh của Viettel đó là chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

- Tư vấn nhiệt tình: khách hàng sẽ được tư vấn thông tin gói cước phù hợp, vị trí lắp đặt thiết bị wifi hợp lý để đạt khả năng phủ sóng cao và hiệu quả sử dụng tốt nhất. Đặc biệt, Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7 ở mọi thời điểm, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

- Khảo sát tận nơi: Kỹ thuật viên của Viettel sẽ đến tận nơi địa chỉ lắp đặt khách hàng cung cấp để khảo sát và sẽ gọi điện thông báo lại kết quả trong vòng 2 giờ.

- Ký hợp đồng tận nhà và nơi làm việc: Nhân viên Viettel có thể đến tận nhà, cơ quan làm việc để tư vấn lại, soạn thảo hợp đồng và ký kết nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống Wifi Mesh của Viettel.

- Có đa dạng phương thức thanh toán: Có nhiều phương thức thanh toán khác như nộp tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, trang thương mại điện tử… để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đối với khách hàng doanh nghiệp, Viettel sẽ xuất hóa đơn đỏ sau khi nhập và gửi đến tận nơi.

- Lắp đặt tận nơi nhanh chóng: Chỉ trong vòng 2 ngày (đối với hạ tầng GPON) hoặc 4 ngày (đối với hạ tầng AON), nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ đến tận nhà hoặc cơ quan của khách hàng để lắp đặt.

- Hậu lắp đặt chu đáo: Sau khi đã lắp đặt xong, khách hàng vẫn được Viettel hỗ trợ, hỏi thăm về đường truyền mạng, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố.

Thủ tục đăng ký nhanh chóng

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị một vài giấy tờ đơn giản cần thiết là đã có thể đăng ký, làm hợp đồng lắp đặt hệ thống Wifi Mesh Viettel. Bạn có thể tổng liên hệ tới tổng đài 18008168 để được hỗ trợ chi tiết trước khi tiến hành đăng ký dịch vụ.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đóng cước trước

Khi lắp đặt mạng Wifi Mesh của Viettel nếu đóng cước trước, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí lắp đặt và phí hòa mạng (250.000 – 600.000 VNĐ), bạn sẽ được tặng thêm từ 1-3 tháng sử dụng tùy theo số tháng đóng trước (6 tháng, 12 tháng, 18 tháng), gói cước khác nhau, khu vực và hạn mức, giúp bạn tiết kiệm được chi phí dùng mạng khá nhiều.

Bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng thiết bị

Trong quá trình dùng mạng wifi mesh của Viettel, bạn sẽ được bảo hành thiết bị (hỏng chíp, cháy nổ) miễn phí 1 năm và hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời sử dụng thiết bị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng, khi gặp sự cố phải sửa chữa sẽ được nhân viên Viettel hỗ trợ tận tình.

Với các thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết tại sao nên lắp đặt hệ thống wifi mesh của Viettel rồi phải không? Hãy liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn thêm và cập nhật những chương trình ưu đãi tốt nhất hiện nay nhé.

Xem thêm =>

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...