Trải nghiệm ứng dụng My Viettel phiên bản 5.10 với tính năng chuẩn hóa thông tin siêu tiện ích

Thứ sáu, 21/01/2022

Liên tiếp những tháng gần đây, ứng dụng My Viettel đã tăng cường bổ sung và nâng cấp các tính năng trên app nhằm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ được nhanh chóng và đơn giản nhất, trong đó có tính năng chuẩn hóa thông tin.

Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel là rất cần thiết, không chỉ bảo vệ quyền lợi của người dùng mà còn loại bỏ những phiền toái từ sim rác, sim ảo mang lại. Trong bài viết hôm nay, cùng chúng tôi trải nghiệm tính năng chuẩn hóa thông tin trên ứng dụng My Viettel nhé!

Bài viết liên quan ==>>>

Mới đây, ứng dụng My Viettel phiên bản 5.10 đã nâng cấp tính năng chuẩn hóa thông tin bằng việc bổ sung thêm nhận diện khách hàng qua tổng đài video call 4G, nhằm đảm bảo chặt chẽ theo quy định của Bộ Thông tin & Truyền thông đồng thời rút ngắn thời gian kiểm duyệt cho khách hàng. Để thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thao tác theo các bước sau:

 

Các bước chuẩn hóa thông tin thuê bao trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có. 

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, khách hàng bấm chọn dấu mũi tên bên cạnh tên chủ tài khoản, màn hình sẽ hiển thị mục Thông tin thuê bao”. Khách hàng điền các thông tin có trên biểu mẫu và bấm “Cập nhật” để chuyển sang bước tiếp theo. 

Bước 3: Tại màn hình “Chuẩn hóa thông tin thuê bao”, bước Chọn giấy tờ, khách hàng chụp ảnh CMND/CCCD và ảnh chân dung theo hướng dẫn trên hệ thống. 

Lưu ý: Khi chụp CMND/CCCD, khách hàng quay ngang mặt trước và mặt sau để tỷ lệ chính xác cao nhất. Ảnh chụp cần phải rõ nét không để ảnh lóa hay mờ.  

Bước 4: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các thông tin của khách hàng. Trường hợp sai thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên CSKH để được hỗ trợ. 

Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại thông tin hợp đồng của mình, tiến hành ký xác nhận và nhập mã xác thực OTP. 

Bước 6: Hệ thống sẽ thiết lập một cuộc gọi video call đến nhân viên tư vấn của Viettel. Khách hàng xác nhận đồng ý cuộc gọi và hoàn tất quá trình chuẩn hóa thông tin. 

Trên đây là các bước hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao trên ứng dụng My Viettel siêu đơn giản và nhanh chóng. Chúc các khách hàng thực hiện thành công. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ và giải đáp chi tiết. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...