Tải My Viettel để giải trí online cực chất, miễn phí data khi thưởng thức

Thứ sáu, 21/01/2022

Giải trí là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Theo đó, ứng dụng My Viettel không chỉ hỗ trợ khách hàng các dịch vụ mạng mà còn tích hợp tính năng giải trí với kho tàng phim ảnh, video,... phong phú, hấp dẫn để người dùng thỏa sức trải nghiệm. Hơn nữa, khách hàng còn được miễn phí data khi trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên My Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

My Viettel là ứng dụng giúp cho người dùng có thể quản lý cước, quản lý thông tin thuê bao dễ dàng, cùng với đó là rất nhiều tiện ích như: Đăng ký data, nạp tiền, tra cước, đổi ưu đãi Viettel++,... Ngoài ra, My Viettel còn tích hợp thêm tính năng giải trí online với thế giới phim ảnh, video, game đa dạng, nổi bật. Khách hàng có thể lựa chọn những bộ phim, video hot, nổi bật, chơi game ngay trên ứng dụng để đáp ứng cho nhu cầu giải trí của mình. Hơn nữa, việc xem phim, video tại mục giải trí trên My Viettel còn được miễn phí data hoàn toàn, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm mà không lo bị cạn lưu lượng. Trải nghiệm ngay thôi!

Để trải nghiệm tính năng giải trí trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các thao tác sau:

Trải nghiệm kho ứng dụng giải trí có trên My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel (Với những khách hàng chưa có ứng dụng, tải và đăng ký ngay tại đây).

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, chọn tab “Giải trí”. Khách hàng lựa chọn xem các nội dung mong muốn theo phân loại nhóm: Nổi bật, Phim, video, game.

- Để xem các nội dung trong mục “Nổi bật”, khách hàng click vào banner để xem nội dung chi tiết, hoặc chạm nhẹ vuốt sang trái/phải để xem banner khác.

- Để xem chi tiết nội dung trong mục Phim, khách hàng thể loại phim mình thích có trên ứng dụng (Phim Trung Quốc, phim Hàn Quốc hot, phim bộ Hàn Quốc, phim hành động,... ) và danh sách phim tương ứng.

- Về mục Video bao gồm các video hot, nổi bật được cập nhật thường xuyên.

- Với mục Game cũng được phân thành các thể loại game như: game nổi bật, thể thao, trí tuệ, hành động để khách hàng trải nghiệm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Nếu bạn có đang sử dụng mạng 3G/4G thì cũng không phải lo lắng tiêu tốn lưu lượng bởi khách hàng sẽ được miễn phí data khi thưởng thức tính năng giải trí trên My Viettel. Tải ứng dụng My Viettel ngay hôm nay để không bỏ lỡ thế giới giải trí siêu tiện ích này nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...