Viettel - Đơn vị lắp đặt camera trọn bộ uy tín, giá tốt

Thứ năm, 15/06/2023

Lắp đặt trọn bộ camera sẽ là giải pháp thiết thực và hữu ích giúp người dùng có thể theo dõi cũng như giám sát tất cả các hoạt động thường ngày. Vậy đơn vị nào nhận lắp đặt trọn gói camera trọn bộ uy tín hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Viettel - Đơn vị lắp đặt camera trọn bộ uy tín, giá tốt

Viettel - Đơn vị lắp đặt camera trọn bộ uy tín, giá tốt

Tham khảo thêm:

Tại sao nên lắp đặt Camera an ninh hồng ngoại?

Báo giá trọn bộ Camera an ninh Viettel

Tại sao phải lắp đặt Camera trọn bộ?

Hiện nay, việc lắp đặt camera giám sát tại nhà hay ở các cửa hàng kinh doanh, cơ quan, văn phòng đã vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, thay vì lắp đặt riêng lẻ một thiết bị, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt camera trọn bộ bởi những lý do sau:

 

  • Giúp theo dõi tất cả hoạt động một cách toàn diện: Tất cả mọi hành động, sự việc diễn ra trong phạm vi quan sát của camera đều được ghi lại rõ nét, chuẩn xác.
  • Bảo vệ an ninh, trật tự: Giải pháp camera trọn bộ không chỉ được lắp đặt ở bên trong căn nhà, văn phòng, cửa hàng…mà còn được lắp đặt ở những khu vực bên ngoài. Từ đó giúp bảo đảm an ninh, tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.
  • Tiết kiệm: Việc lắp đặt nguyên hệ thống trọn gói camera cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, đường dây, bảo dưỡng định kỳ…khi không phải lắp đặt nhiều thiết bị camera. Bên cạnh đó, tất cả thiết bị camera này sẽ được thiết lập trong một mạng lưới chung, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quan sát.

Có thể bạn quan tâm: Những lợi ích khi sử dụng Camera an ninh góc siêu rộng, bạn cần biết!

Viettel - Địa chỉ cung cấp camera trọn bộ giá tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các dòng thiết bị camera an ninh. Tuy nhiên, Viettel vẫn là địa chỉ cung cấp camera trọn bộ uy tín và có mức giá tốt trên thị trường.

 

Viettel là tập đoàn viễn thông đa quốc gia và đứng vị trí top đầu tại Việt Nam. Giải pháp Home Camera Viettel là sự kết hợp giữa thiết bị IP camera mới nhất cùng công nghệ điện toán đám mây để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Ưu điểm của trọn bộ Camera Viettel:

  • Độ ổn định và bảo mật cao với server lưu trữ đặt tại trung tâm lưu trữ dữ liệu của Viettel. Tất cả thông tin người dùng cũng như dữ liệu thu được đều được bảo mật tuyệt đối.
  • Tính năng đàm thoại trực tiếp 2 chiều, thích hợp với các gia đình có người già, giúp việc hoặc trẻ nhỏ, có thể trao đổi, nói chuyện dễ dàng.
  • Xem lại video bất kỳ lúc nào bởi dữ liệu được lưu trữ trên cloud
  • Hình ảnh chân thực ngay cả trong điều kiện xấu như ban đêm, thiếu ánh sáng,...
  • Cảnh báo kịp thời khi có chuyển động, thông báo sẽ được gửi đến ứng dụng điện thoại của chủ nhà. Bên cạnh đó là khả năng phân biệt giữa chuyển động của người và chuyển động của vật để gửi đi những cảnh báo chính xác nhất.
  • Nhỏ gọn, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, Camera trong nhà Viettel có giá 690.000 đồng/ thiết bị và camera ngoài trời có giá 990.000 đồng/ thiết bị. Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí camera trong nhà hoặc giảm giá camera ngoài trời chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

➠ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Các gói cước lưu trữ đi kèm bao gồm:

  • Lưu trữ 3 ngày giá 12.000vnđ/tháng (Cứ 3 ngày sẽ xóa dữ liệu và ghi dữ liệu mới)
  • Lưu trữ 7 ngày giá 20.000vnđ/tháng (Cứ 7 ngày sẽ xóa dữ liệu và ghi dữ liệu mới)
  • Lưu trữ 30 ngày giá 99.000vnđ/tháng (Cứ 30 ngày sẽ xóa dữ liệu và ghi dữ liệu mới)

Đặc biệt, khi đăng ký lắp đặt Home Camera Viettel, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt tận nhà trong vòng 48 giờ. Nhân viên kỹ thuật cũng sẽ hỗ trợ kiểm tra, hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị cũng như bảo dưỡng định kỳ.

Tất cả thiết bị camera Viettel đều được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng. Trường hợp có lỗi từ phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sang thiết bị mới hoặc bồi thường theo đúng những gì đã cam kết.

 

Trên đây là những lý do vì sao nên lắp đặt camera trọn bộ và địa chỉ lắp đặt Camera uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt trọn bộ Camera Viettel, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...