Trải nghiệm tính năng ứng tiền Viettel siêu tiện ích trên My Viettel

Thứ năm, 12/01/2023

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel ít nhiều người dùng cũng gặp phải tình trạng tài khoản cạn tiền mà không thể mua thẻ nạp được ngay lập tức? Khoan vội lo lắng, có một giải pháp cứu cánh cho bạn ngay lúc này đó chính là dịch vụ ứng tiền Viettel.

Hãy cùng tìm hiểu và thử trải nghiệm tính năng ứng tiền Viettel siêu tiện ích trên My Viettel trong bài viết dưới đây nhé!

 

Trải nghiệm tính năng ứng tiền Viettel siêu tiện ích trên My Viettel

Gợi ý xem thêm ==>

Hướng dẫn khách hàng chuyển mạng giữ số sang Viettel trực tuyến qua ứng dụng My Viettel

Thuê bao di động trả sau có thể thay đổi hạn mức sử dụng đơn giản, nhanh chóng trên My Viettel

Lợi ích của dịch vụ ứng tiền Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích, giúp người dùng giải quyết ngay tức khắc vấn đề tài khoản hết tiền để tiếp tục sử dụng các dịch vụ mạng Viettel. Người dùng không phải mất thời gian để mua thẻ nạp trong những tình huống khẩn cấp hay không tiện đi mua khi điện thoại hết tiền. Chỉ với cú pháp ứng tiền đơn giản, dễ dàng là bạn đã có thể ứng tiền nhanh chóng và tiếp tục gọi điện, nhắn tin hay dùng mạng 4G khi đang có nhu cầu. Dịch vụ ứng tiền Viettel giúp người dùng tạm ứng được nhiều mức tiền khác nhau, có thể lên đến 50.000 đồng để bạn có thể thoải mái sử dụng.

Điều kiện ứng tiền trên My Viettel

Ngoài việc thao tác nhắn tin theo cú pháp gửi đến tổng đài 911, khách hàng có thể dùng đến cách ứng tiền Viettel mới nhất hiện nay đó chính là ứng tiền trên My Viettel. Để có thể thực hiện dịch vụ ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel thì bạn cũng cần chú ý tới một vài điều kiện sau để đảm bảo rằng việc ứng tiền thành công, đó là:

- Tại thời điểm ứng tiền thì tài khoản sử dụng ứng tiền hay số thuê bao đăng ký trên My Viettel phải đang hoạt động cả 2 chiều mà không bị chặn chiều nào.

- Để sử dụng được dịch vụ ứng tiền Viettel trên My Viettel thì tài khoản phải đã sử dụng ít nhất là 90 ngày và phải là thuê bao trả trước.

- Trong tài khoản chính thuê bao bạn đang sử dụng phải nhỏ hơn 5.000 đồng.

- Bạn cần phải tra cứu ứng tiền Viettel xem thuê bao có còn nợ ứng tiền hay không? Nếu có thì bắt buộc phải nạp thẻ thanh toán số nợ đó rồi mới thực hiện dịch vụ ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được.

Có thể bạn quan tâm ==> Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng chuyển tiền trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn khách hàng cách ứng tiền trên My Viettel đơn giản nhanh chóng

My Viettel là ứng dụng có rất nhiều tiện ích giúp hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản, đăng ký các gói cước, nạp tiền vào tài khoản dễ dàng, thuận tiện. Một trong những tính năng khác mà My Viettel hỗ trợ người dùng nữa đó là dịch vụ ứng tiền Viettel, khách hàng có thể ứng tiền trên My Viettel đơn giản nhanh chóng chỉ với vài bước sau đây:

Minh họa các bước ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập thành công ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng, khách hàng tìm chọn mục "Tiện ích khác" --> Chọn "Tiện ích thanh toán" --> Chọn mục "Ứng tiền".

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị những mệnh giá để khách hàng có thể ứng, khách hàng nhấn chọn vào mức mệnh giá mà mình muốn ứng.

Hoàn thành các bước trên, người dùng sẽ nhận được số tiền tạm ứng trong tài khoản để tiếp tục sử dụng các dịch vụ mạng Viettel. Số tiền ứng và cước phí ứng tiền sẽ được tự động trừ vào tài khoản chính thuê bao sau khi người dùng nạp thẻ lần sau.

Trên đây hướng dẫn thực hiện ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel. Hy vọng sẽ giúp các khách hàng có thêm một cách ứng tiền nhanh chóng, tiện lợi khi có nhu cầu nhé. Mọi thắc mắc khách hàng có thể gọi đến tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...