Thuê bao di động trả sau có thể thay đổi hạn mức sử dụng đơn giản, nhanh chóng trên My Viettel

Thứ năm, 12/01/2023

Nhằm giúp khách hàng quản lý được chi phí tiêu dùng điện thoại, tránh phát sinh cước ngoài tầm kiểm soát, My Viettel đã bổ sung tính năng mới cho phép người dùng có thể thay đổi hạn mức sử dụng một cách nhanh chóng mà không phải ra cửa hàng. Vậy cách thức thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

 

Thuê bao di động trả sau có thể thay đổi hạn mức sử dụng đơn giản, nhanh chóng trên My Viettel

Bài viết xem thêm ==>

Tại sao thuê bao không đủ điều kiện ứng tiền Viettel? Cách khắc phục như thế nào?

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng chuyển tiền trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Khi nào cần thay đổi hạn mức sử dụng cho thuê bao di động trả sau?

Viettel sẽ luôn có hạn mức sử dụng dành cho các thuê bao di động trả sau. Chính vì vậy mà khi đăng ký chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau hoặc là đăng ký sim trả sau mới, người dùng cần phải lựa chọn hạn mức theo như quy định của nhà mạng. Khách hàng lựa chọn hạn mức dựa theo tiêu dùng cước hàng tháng sao phù hợp để tránh việc phát sinh cước không thể kiểm soát được. Trong trường hợp mức tiêu dùng ngày càng cao so với mức đã đăng ký ban đầu thì có thể thay đổi hạn mức của mình, tránh hiện tượng bị gián đoạn dịch vụ vì hệ thống chặn với lý do quá hạn mức đã đăng ký. Điều này sẽ hạn chế ảnh hưởng đến quá trình sử dụng các dịch vụ của khách hàng.

Hướng dẫn thay đổi hạn mức sử dụng cho thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel

Trong quá trình sử dụng, tiêu dùng cước có thể sẽ thay đổi theo nhu cầu thực tế không như khách hàng đã dự kiến ban đầu, để tránh trường hợp kết nối bị gián đoạn sử dụng dịch vụ đến 100% hạn mức đã đăng ký trước, Viettel đã mang đến giải pháp thông minh, khách hàng giờ đây có thể hoàn toàn chủ động thay đổi hạn mức đã đăng ký thông qua ứng dụng My Viettel. Cùng tìm hiểu các bước thay đổi hạn mức sử dụng trên ứng dụng My Viettel dưới đây:

Hướng dẫn thay đổi hạn mức sử dụng cho thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

- Nếu khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký, hãy nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút “Hoàn thành” là đã đăng ký thành công. Khi đó màn hình chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, nhập số điện thoại trả sau của mình và nhấn nút Tiếp tục.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại trả sau => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn “Tiện ích khác” → Chọn  “Tiện ích thanh toán” → Chọn "Thay đổi hạn mức".

Bước 3: Màn hình hiển thị các mức cước, khách hàng chọn hạn mức sử dụng phù hợp với nhu cầu và thực hiện “Thay đổi hạn mức”.

Bước 4: Nhập mã bảo mật và bấm “Xác nhận” để hoàn tất. Hệ thống sẽ thông báo thay đổi hạn mức thành công và có tin nhắn gửi về số thuê bao.

Lưu ý: Khách hàng chỉ được thay đổi 2 lần/tháng (tính tổng cho tất cả các kênh, trừ kênh cửa hàng).

Đọc thêm ==> Hướng dẫn khách hàng chuyển mạng giữ số sang Viettel trực tuyến qua ứng dụng My Viettel

Như vậy, khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau đã có giải pháp để thay đổi hạn mức sử dụng, đó là thông qua ứng dụng My Viettel. Chỉ với những thao tác tiện lợi và nhanh chóng, người dùng đã có thể thay đổi hạn mức mà không cần tới các điểm giao dịch để được nhân viên hỗ trợ. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ trên My Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...