Mách bạn cách mua thẻ cào online trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi

Thứ sáu, 09/12/2022

Mua thẻ cào điện thoại trên My Viettel chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng, người dùng đã có thể nạp thẻ thành công mà không cần phải di chuyển đến các cửa hàng, đại lý.

Hiện nay, khách hàng mua thẻ cào điện thoại không chỉ dừng lại ở việc duy trì liên lạc mà còn dùng để thanh toán những dịch vụ khác như nạp thẻ game, thanh toán,... Cùng với sự phát triển công nghệ số, nhiều hình thức mua thẻ cào đã được ra đời, phương thức đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây, trong đó phải nói đến hình thức mua thẻ cào Viettel online thông qua ứng dụng My Viettel. Vậy làm thế nào để mua thẻ cào trên ứng dụng My Viettel? Cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

 

Mách bạn cách mua thẻ cào online trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi

Gợi ý xem thêm ⇒

Bí kíp nạp tiền điện thoại trả trước trên My Viettel nhận ưu đãi cao

Nắm bắt ngay cách thanh toán cước trả sau trên My Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán

Mua thẻ cào trên My Viettel có lợi gì?

Đối với nhiều người dùng thì việc mua thẻ cào online vẫn còn khá xa lạ, khách hàng vẫn có thói quen mua thẻ cào truyền thống để nạp. Tuy nhiên khi được trải nghiệm tính năng mua thẻ cào Viettel online, chắc chắn người dùng sẽ rất bất ngờ về những lợi ích mà nó mang lại:

- Mua thẻ cào Viettel online rất tiện lợi, chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng, người dùng đã có thể nạp được thẻ thành công mà không cần phải đến mua thẻ cào tại các cửa hàng. Việc này cũng giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

- Với tiện ích này khách hàng có thể mua thẻ cào Viettel online trên My Viettel ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Chỉ với điện thoại thông minh có kết nối mạng là người dùng đã có thể đăng ký khi có nhu cầu.

- Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, nạp thẻ Viettel online trên ứng dụng My Viettel còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Khi mua thẻ cào trên ứng dụng My Viettel, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tới 3%.

Tìm hiểu thêm ==> Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng

Cách mua thẻ cào trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi

Tính năng mua thẻ cào Viettel online đã được triển khai trên ứng dụng My Viettel giúp khách hàng mua thẻ cào online một cách nhanh chóng và tiện lợi. Để mua thẻ cào trên My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Các bước mua thẻ cào trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có tải miễn phí trên App Store (đối với hệ điều hành IOS) và tại CH Play (đối với hệ điều hành Android)

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn "Tiện ích khác" → Chọn 'Tiện ích thanh toán" → "Mua thẻ cào".

Bước 3:  Khách hàng chọn mức tiền theo gợi ý có sẵn trên ứng dụng, sau đó chọn Phương thức thanh toán và bấm "Thanh toán" để hoàn tất.

Sau khi khách hàng mua thành công thẻ nạp, hệ thống sẽ gửi thông báo mã thẻ nạp tới cho khách hàng thông qua tin nhắn trên điện thoại.

Với những thông tin hướng dẫn trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp các khách hàng của Viettel có thêm nhiều thông tin bổ ích và cần thiết khi mua thẻ cào Viettel online. Mua thẻ cào online trên ứng dụng My Viettel vô cùng đơn giản và tiện lợi, chỉ với những thao tác đơn giản, không những vậy khách hàng còn được hưởng chiết khấu cao tới 3%. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại trên My Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...