Nắm bắt ngay cách thanh toán cước trả sau trên My Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán

Thứ sáu, 09/12/2022

Một trong những tin vui dành cho các thuê bao di động trả sau Viettel đó chính là chương trình thanh toán cước trả sau được hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán, khuyến mãi nạp thẻ Viettel cực lớn trên My Viettel.

Ưu đãi này được triển khai song song cùng với chương trình khuyến mại nạp thẻ 50% áp dụng cho thuê bao di động trả trước vào chủ nhật hàng tuần. Đây là chương trình cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, hãy nắm bắt ngay cách thanh toán cước trả sau trên My Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán để tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho nhu cầu liên lạc của mình nhé.

 

Thanh toán cước trả sau trên My Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán

Bài viết xem thêm ⇒

Bí kíp nạp tiền điện thoại trả trước trên My Viettel nhận ưu đãi cao

Mách bạn cách mua thẻ cào online trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi

Giới thiệu chương trình khuyến mại 50% tiền thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel

Chương trình khuyến mại 50% giá trị thanh toán cước di động trả sau vào Chủ nhật hàng tuần được áp dụng khi thuê bao thực hiện thanh toán cước trên ứng dụng My Viettel qua phương thức thanh toán Viettel Money, ví MoMo, thẻ ngân hàng, VNPay/QR.

Tiền khuyến mại được giảm trừ cho cước thoại và SMS nội mạng từ thời điểm thanh toán cước thành công tới ngày cuối tháng nhưng không hỗ trợ giảm trừ đối với đăng ký dịch vụ 3G/4G cũng như các dịch vụ GTGT như MCA, Imuzik,…. Phạm vi áp dụng khuyến mại là trên toàn quốc, đối tượng tham gia là tất cả các thuê bao trả sau Viettel thực hiện thanh toán cước vào các ngày chủ nhật với hình thức trực tuyến.

Hướng dẫn thanh toán cước di động trả sau nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel

Chương trình khuyến mại 50% khi thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel là chương trình cực kỳ ưu đãi có vào chủ nhật hàng tuần, do đó bạn cũng không phải lo lắng bỏ lỡ vì là ngày nghỉ và cách thực hiện cũng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, chỉ với vài bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập thành công ứng dụng My Viettel theo tài khoản đã có.

Nếu khách hàng chưa cài đặt ứng dụng My Viettel có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên app. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản vừa thiết lập là đã có thể sử dụng ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện màn hình trang chủ, khách hàng chọn tab “Dịch vụ” → Chọn "Thanh toán"

Bước 3: Nhập số tiền thanh toán hoặc chọn thanh toán "Tổng nợ cước".

Bước 4: Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán cước qua nhiều phương thức khác nhau như: MoMo/ViettelPay/VNPay/ATM/Visa/Thẻ quốc tế,... sau đó chọn “Đồng ý” và nhấn "Thanh toán" là hoàn tất.

Tất cả các phương thức thanh toán trên My Viettel đều đang được ưu đãi nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao, giảm 5% khi nạp cho chính mình và 3% khi nạp hộ cho thuê bao khác. Đặc biệt là còn được chiết khấu thêm 5% (tối đa 50k) cho thuê bao lần đầu thanh toán cước trên My Viettel, như vậy khách hàng có thể nhận ưu đãi chiết khấu lên đến 10% trên tổng giá trị thanh toán được giảm trừ trực tiếp vào số tiền thanh toán.

Ngoài ra, còn được tặng 5% quy ra điểm Viettel++ khi thanh toán cước liên tiếp 3 tháng trước đó trên My Viettel/ Viettel.vn. Với những thuê bao lần đầu tiên liên kết tài khoản ví ZaloPay, MoMo, Viettel Money trên My Viettel khi thanh toán cước sẽ được tặng 5.000 điểm Viettel++.

Đọc thêm ==> Nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel 

Những lưu ý về chương trình khuyến mại 50% tiền thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel

Có một vài lưu ý bạn cần biết khi tham gia chương trình khuyến mại 50% tiền thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel để thực hiện và sử dụng tiền khuyến mại hiệu quả nhất. Cụ thể đó là:

- Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các lần thanh toán trong tháng, không phân biệt trạng thái thuê bao khi thanh toán cước là đang hoạt động hay bị chặn chiều đều được và chỉ áp dụng khi thanh toán cho chính thuê bao của mình.

- Sim của bạn vẫn được hưởng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác khi thanh toán cước (nếu đảm bảo điều kiện).

- Thời hạn dùng của tiền khuyến mãi là đến ngày cuối cùng của chu kỳ thanh toán cước, khách hàng sẽ không được bảo lưu số tiền khuyến mại nếu không sử dụng hết trong tháng được tặng.

- Chỉ áp dụng cho các hình thức thanh toán cước trực tuyến trên ứng dụng My Viettel.

Thanh toán cước trả sau khuyến mãi nạp thẻ Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán trên My Viettel là ưu đãi siêu hot, là cơ hội hấp dẫn bạn không nên bỏ qua, nắm bắt ngay để tiết kiệm được một khoản chi phí tiêu dùng kha khá nha. Chỉ cần truy cập ứng dụng My Viettel để nạp tiền/thanh toán cước vào chủ nhật hàng tuần là bạn nhận được khuyến mại 50% giá trị thanh toán, chần chừ gì nữa, chờ đến chủ nhật và thực hiện ngay thôi.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...