Lắp đặt Home Wifi của Viettel có chất lượng không?

Thứ tư, 09/11/2022

Home Wifi là thiết bị do nhà mạng Viettel nghiên cứu và phát triển. Công dụng chính của sản phẩm này là mở rộng vùng phủ sóng, đảm bảo đường truyền không bị ngắt quãng và khắc phục các vấn đề khác của modem wifi truyền thống. Một số khách hàng thắc mắc rằng Home Wifi có tốt không? Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng.

 

 Lắp đặt Home Wifi của Viettel có chất lượng không?

Giới thiệu về Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi của nhà mạng Viettel. Sản phẩm được kết nối với nhau một cách thống nhất giúp tăng khả năng phủ sóng wifi đến toàn bộ ngóc ngách trong căn nhà hay các hàng quán.

Đây là giải pháp công nghệ tối ưu để khắc phục các hạn chế của mạng wifi truyền thống. Thay vì sử dụng nhiều bộ phát wifi hay thiết bị kích sóng tạo nên nhiều mạng wifi độc lập có thể gây nhiều lẫn nhau thì Wifi Mesh đã khắc phục những “điểm yếu” của sóng wifi truyền thống. Với việc sử dụng các nope phát sóng phân tán tại nhiều điểm trong nhà, chúng kết nối với nhau và tạo thành một mạng sóng wifi duy nhất, không làm nhiều sóng.

Sử dụng Home Wifi Viettel quý khách sẽ khắc phục được các vấn đề của modem wifi truyền thống như không cho phép truy cập quá nhiều người cùng một lúc, độ phủ sóng không rộng, đường truyền không ổn định, bị mất kết nối liên tục, nhiễu sóng do vật cản,... Từ đó người dùng kết nối internet thông suốt, mượt mà giúp kết nối công việc hiệu quả hơn, trải nghiệm những trò chơi giải trí tốt hơn.

Tìm hiểu thêm ==>

Giải pháp wifi mesh Viettel cho nhà 4 tầng có hiệu quả không?

Nhà 5 tầng nên sử dụng wifi loại nào?

Nên đặt wifi Viettel ở vị trí nào để phủ sóng tốt nhất?

Lợi ích khi khách hàng sử dụng Home wifi Viettel

Trang bị Home Wifi cho gia đình hay văn phòng quý khách sẽ được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời:

Cung cấp mạng internet ổn định, độ bao phủ cao: Mở rộng vùng phủ sóng rộng khắp ngôi nhà mang lại vùng kết nối rộng hơn cho người sử dụng. Không cần kết nối lại wifi khi di chuyển qua các phòng, các tầng,…như sử dụng wifi mở rộng thông thường.

Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, thẩm mỹ: Với thiết kế hiện đại, tinh tế, không cần kéo thêm dây (nếu dùng ONT Dualband) do đó lắp đặt dễ dàng và không ảnh hưởng tới thẩm mỹ của căn phòng.

Tiết kiệm chi phí: Khách hàng chỉ cần lắp đặt thêm thiết bị Home Wifi trong vùng muốn mở rộng không cần sử dụng thêm router wifi, kéo dây mạng để thiết lập cấu hình như trước đây. Điều này giúp giảm những chi phí không cần thiết.

Dễ dàng thiết lập và quản lý: Bằng các thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển, tắt mở, chặn chia sẻ wifi ở nhiều vị trí trực tiếp vô cùng tiện lợi.

Sử dụng 1 tài khoản, 1 mật khẩu: Khi di chuyển đến các vị trí khác trong ngôi nhà bạn không cần kết nối lại internet vì hệ thống Home Wifi sử dụng chung 1 SSID. Bộ thiết bị Home Wifi có thể tạo ra 1 mạng wifi phân tán phủ sóng rộng tới 300m2 và loại bỏ vùng chết - nơi mà sóng wifi không phát tới được.

Kết nối liên tục, đồng nhất và xuyên suốt: Không bị gián đoạn khi sử dụng vì các điểm truy cập bổ sung hỗ trợ cho nhau để tạo ra mạng wifi mạnh mẽ.

Bảo mật thông tin: Thiết bị được tích hợp công nghệ mới có tính bảo mật cao giúp người sử dụng an toàn hơn và không bị ăn cắp thông tin.

Các gói cước đa dạng: Có nhiều gói cước với các mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu từ hộ gia đình cho đến các hàng quán vừa và nhỏ.

Những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi trang bị Home Wifi của Viettel

Khi lắp đặt hoặc đăng ký gói cước Home Wifi từ nhà mạng Viettel, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

Ưu đãi khi mua thiết bị Home Wifi

Hiện nay, toàn bộ thiết bị Home Wifi khi mua lẻ đang được ưu đãi lên tới 30%. Bộ 2 thiết bị Home Wifi hiện chỉ còn 1.400.000 đồng so với mức giá niêm yết là 1.800.000 đồng phù hợp cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng. Khách hàng mua bộ 3 thiết bị HomeWiFi sẽ nhận được mức giá chiết khấu chỉ còn 2.100.000 đồng là giải pháp tối ưu cho căn hộ trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự.

Ngoài ra, khi mua thiết bị Home Wifi Viettel khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt và hỗ trợ bảo trì sản phẩm 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu đãi khi đăng ký gói cước Home Wifi Viettel

Khi đăng ký gói cước MESH của Viettel, quý khách sẽ được trải nghiệm mạng Wifi Mesh với ưu đãi đặc biệt sử dụng gói cước tốc độ cao từ 150Mbps đến 300Mbps chỉ có giá từ 229.000 - 359.000 đồng/tháng. Khách hàng sẽ được trang bị thiết bị Modem F670Y băng tần kép sở hữu tốc độ truy cập lên đến 1200Mbps cho khả năng chịu tải lên đến 20 user trên mỗi băng tần. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào gói cước đăng ký bạn sẽ được trang bị miễn phí từ 1 đến 3 node Home Wifi mở rộng vùng phủ sóng, đảm bảo tốc độ mạng cao và ổn định.

Tại sao nên sử dụng Home Wifi của Viettel?

Khi mua hàng tại Viettel, tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, không sợ mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Viettel luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7. Đặc biệt, quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí bảo hành nào, tất cả dịch vụ lắp đặt và bảo hành đều miễn phí 100%. Viettel cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên hẳn đã giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc “Home Wifi có tốt không?”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc muốn đặt mua gói cước, quý khách vui lòng vui liên hệ với tổng đài của Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...