Home Wifi Viettel phù hợp với những đối tượng người dùng nào?

Thứ tư, 09/11/2022

Trong những năm gần đây, nhiều người quan tâm tới hệ thống kết nối internet thông minh Home Wifi với công nghệ Mesh Wifi phủ sóng rộng khắp và đường truyền ổn định. Tuy nhiên nhiều người còn phân vân lắp Home Wifi Viettel có phù hợp với mình hay không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về ưu điểm nổi bật và đối tượng phù hợp với Home Wifi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm ==>

Hướng dẫn cài đặt Home Wifi Viettel đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Chi phí lắp đặt và sử dụng Home Wifi Viettel là bao nhiêu?

Lắp đặt Home Wifi của Viettel có tốt không?

 

Home Wifi Viettel phù hợp với những đối tượng người dùng nào?

Home Wifi Viettel là gì?

Home Wifi Viettel là một thiết bị mở rộng sóng wifi được kết nối với nhau thành một hệ thống mạng duy nhất. Có khả năng phủ sóng đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà hay các cửa hàng kinh doanh. Đây được xem là giải pháp công nghệ tối ưu khắc phục những hạn chế của wifi truyền thống. Mang đến trải nghiệm kết nối internet thông suốt, không lag giật mà không cần nhiều thiết bị kích sóng hoặc phát sóng.

Ưu điểm của Home Wifi Viettel

Điều giúp thiết bị Home Wifi Viettel nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người dùng internet không chỉ là có mức giá cạnh tranh mà còn do những ưu điểm vượt trội:

Mở rộng vùng phủ sóng wifi: Bằng cách lắp đặt Home Wifi Viettel ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà giúp cho tín hiệu wifi được bao phủ đều rộng khắp tại mọi không gian từ trong phòng đến sân vườn hay nhà để xe thì cũng có kết nối mạng ổn định.

Không cần kết nối lại wifi: Do sử dụng chung một SSID duy nhất nên dù di chuyển tới các vị trí khác nhau, các tầng khác nhau bạn cũng không cần phải kết nối lại wifi. Mọi thứ chuyển đổi hoàn toàn tự động và liền mạch.

Giải trí không giới hạn: Kết nối mạng xuyên suốt, không gián đoạn, tốc độ đường truyền mạnh mẽ lên tới 1200Mbps, giúp cho việc xem phim, chơi game, videocall hay kể cả livestream sự kiện hay bán hàng online cũng vô cùng mượt mà.

Dễ dàng cài đặt và quản lý: Thông qua ứng dụng trên điện thoại, việc cài đặt, điều khiển, bật tắt, xem danh sách kết nối, chặn chia sẻ wifi ở từng thiết bị rất đơn giản và dễ dàng.

Thiết lập căn nhà thông minh 4.0: Hệ thống mạng internet ổn định cho phép bạn kết nối internet để điều khiển các thiết bị thông minh như đèn, camera, camera, điều hòa, tivi, rèm cửa… một cách thuận tiện, phục vụ sinh hoạt cuộc sống một cách dễ dàng và tiện lợi không cần di chuyển quá nhiều.

Thiết bị Home Wifi nhỏ gọn, mang lại thẩm mỹ: Cấu hình Home Wifi Viettel được thiết kế hình vuông màu trắng khá nhỏ gọn và đẹp mắt, không cần phải đi dây gây vướng víu nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Đối tượng sử dụng Home Wifi Viettel

Với chất lượng kết nối internet tuyệt vời, Home Wifi Viettel phù hợp với hầu hết mô hình từ hộ gia đình, chung cư tới các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp. Kết hợp với các gói cước MESH, đây được xem là giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Hộ gia đình, căn hộ chung cư, nhà nhiều tầng

Với những ngôi nhà nhiều tầng, mọi người thường hay gặp phải vấn đề với wifi truyền thống là mỗi tầng lại có một tài khoản và mật khẩu riêng biệt. Khi bạn di chuyển từ tầng trên xuống tầng dưới lại phải đổi sang mạng wifi khác mới đảm bảo kết nối ổn định. Nhưng với Home Wifi vấn đề này đã được giải quyết, với việc đặt các cục phát ở mỗi tầng kết nối với nhau thành mạng duy nhất bạn sẽ được trải nghiệm wifi liền mạch. Với diện tích không quá lớn dưới 200m2 chỉ với 1 thiết bị Home Wifi là có thể phủ sóng toàn bộ ngôi nhà.

Quán cafe, cửa hàng kinh doanh

Những quán cafe, cửa hàng kinh doanh thường có wifi miễn phí cho khách hàng truy cập vì vậy yêu cầu sóng wifi phải khỏe cho phép nhiều thiết bị truy cập cùng lúc mà không bị mất sóng. Lắp Home Wifi Viettel với gói cước MESH2 hoặc MESH3 trang bị Home Wifi miễn phí sẽ giúp khách hàng của bạn hài lòng với dịch vụ wifi cung cấp. Từ đó sẽ hấp dẫn nhiều khách đến với quán của bạn. Đây là một tuyệt chiêu giữ khách mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí cho marketing.

Công ty, doanh nghiệp

Mạng internet ổn định, tốc độ truyền tải file cao thuận lợi cho công việc gửi tài liệu, gửi mail, chat qua zalo, line, skype, họp trực tuyến chính là điều mà doanh nghiệp và công ty cần. Lắp mạng Home Wifi Viettel giúp phủ sóng đều đến mọi vị trí trong công ty, truy cập mượt mà thông suốt. Nhờ đó, hiệu suất làm việc cũng nâng cao đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhất là những công ty bán hàng online thì đây là một điều cần thiết.

Bạn còn chần chờ gì mà không lắp Home Wifi Viettel cho gia đình hay cửa hàng, công ty của mình? Chỉ với thao tác đơn giản là gọi điện đến tổng đài 18008168 (miễn phí) là bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z để có thể sở hữu mạng wifi phủ sóng rộng khắp với tốc độ đường truyền mạnh mẽ. Đội ngũ kỹ thuật viên Viettel luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình sử dụng, hỗ trợ 24/7 nhanh chóng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...