Home Camera Viettel - Camera cao cấp nhất hiện nay

Thứ năm, 15/06/2023

Camera là một giải pháp giám sát thông minh được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân áp dụng. Một trong những thiết bị camera cao cấp nhất hiện nay mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là Home Camera Viettel. Chiếc camera này có gì mà được nhiều người dùng ưu ái đến như vậy? Chúng tôi sẽ bật mí ngay trong bài viết này, cùng theo dõi nhé!

 

Home Camera Viettel - Camera cao cấp nhất hiện nay

Home Camera Viettel - Camera cao cấp nhất hiện nay

Bài viết tham khảo:

Camera Wifi có âm thanh nên mua loại nào?

Camera giám sát thông minh là gì? Có những loại nào?

Giới thiệu về Home Camera Viettel

Camera Viettel được nghiên cứu và sản xuất bởi các kỹ sư công nghệ Viettel. Kể từ khi ra đời chúng đã giúp ích rất nhiều trong việc theo dõi an ninh và bảo vệ tài sản cho các doanh nghiệp, gia đình, cá nhân. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây.

Đặc điểm nổi bật

 

Viettel là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông với hơn 30 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Viettel có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, dịch vụ tốt được chứng minh bởi số người sử dụng không ngừng tăng lên.

 

Home Camera Viettel là hệ thống giám sát kết hợp từ những chiếc camera thông minh và công nghệ lưu trữ đám mây. Chính vì vậy camera không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà độ bảo mật thông tin cũng rất tốt. Camera thường được lắp đặt tại các kho hàng, cửa hàng văn phòng, gia đình,... hỗ trợ bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho con người.

 

Có thể bạn quan tâm: Đâu là sản phẩm camera thông minh 360 độ đáng mua nhất 2023

Tính năng vượt trội

 

Kể từ khi ra mắt tới nay, Camera Viettel vẫn luôn rất được lòng người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt sau:

  • Tính ổn định và độ bảo mật cao: Camera tích hợp công nghệ lưu trữ điện toán đám mây. Trung tâm dữ liệu đặt tại trong nước, do Viettel quản lý nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bảo mật.
  • Hình ảnh sắc nét, chân thực trong mọi môi trường: Với sự cải tiến vượt bậc, Home Camera Viettel cho hình ảnh, video sắc nét không bị nhòe. Chất lượng full HD ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
  • Đàm thoại 2 chiều trực tiếp: Tích hợp mic và loa trên cùng một chiếc camera giúp bạn thoải mái trò chuyện với mọi người ngay cả khi không có mặt ở nhà. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
  • Tính năng AI thông minh phân biệt người/vật: Đây là tính năng nâng cao phân biệt chuyển động của người và vật. Khi kích hoạt tính năng này hệ thống sẽ chỉ thông báo đến bạn những chuyển động bất thường của con người. Còn chuyển động của vật sẽ không được thông báo tránh gây phiền tới người dùng.
  • Điều khiển camera trên app VHome nhanh chóng và dễ dàng: Ứng dụng VHome được thiết kế với giao diện bắt mắt, sử dụng đơn giản mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bạn có thể cài đặt, thiết lập thông báo chỉ với chiếc điện thoại di động thông minh.

Chi phí lắp đặt Home Camera Viettel

Chi phí để sở hữu chiếc Camera cao cấp nhất hiện nay của Viettel phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt Nam. Cụ thể mức giá niêm yết như sau:

 

Thiết bị

Camera trong nhà 360 - HC2

Camera ngoài trời - HC3

Giá (VNĐ)

690.000đ

990.000đ

 

Đặc biệt, nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

➠ Hiện nay Viettel có các gói lưu trữ đám mây cho bạn lựa chọn như sau:

  • Gói lưu trữ thông tin dữ liệu 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 thiết bị.
  • Gói lưu trữ thông tin dữ liệu 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 thiết bị.
  • Gói lưu trữ thông tin dữ liệu 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 thiết bị.

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

➠ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3.
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra 24/7 tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với KH đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Trên đây là những thông tin về Camera cao cấp nhất hiện nay của Viettel. Một dòng sản phẩm giám sát rất đáng để lắp đặt bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình. Nếu bạn muốn được trao đổi kỹ hơn về Home Camera Viettel hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 18008168 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...