Camera Wifi có âm thanh nên mua loại nào?

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay, camera Wifi có âm thanh đang dần trở thành một thiết bị hữu ích, được rất nhiều người lựa chọn. Với nhiều tính năng thông minh như phát ra âm thanh và khả năng đàm thoại hai chiều…Dưới đây là những lý do nên lắp đặt camera Wifi âm thanh và làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

 

Camera Wifi có âm thanh nên mua loại nào?

Camera Wifi có âm thanh nên mua loại nào?

Tìm hiểu thêm:

Home Camera Viettel - Camera cao cấp nhất hiện nay

Có nên lắp đặt camera thông minh siêu nhỏ hay không?

Tại sao nên sử dụng Camera Wifi có âm thanh?

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay có nhiều người sử dụng camera Wifi có âm thanh. Bởi thực tế, bộ thiết bị này có những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Có khả năng đàm thoại qua hệ thống camera: Loại camera này được trang bị micro và chức năng đàm thoại, cho phép người dùng hoàn toàn có thể trò chuyện và trao đổi thông tin với nhau thông qua camera.
  • Khả năng lưu trữ âm thanh và trích xuất dữ liệu: Camera Wifi có khả năng lưu trữ âm thanh và trích xuất dữ liệu, giúp người dùng nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề an ninh.
  • Kết nối với điện thoại/máy tính: Thông qua những ứng dụng chuyên biệt, người dùng có thể kết nối camera với máy tính/điện thoại và quản lý, theo dõi tất cả hoạt động dễ dàng.
  • Kết nối wifi: Tính năng kết nối Wifi giúp người dùng dễ dàng có thể xem video trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Bài viết tham khảo: Đâu là sản phẩm camera thông minh 360 độ đáng mua nhất 2023

Home Camera Viettel - Camera Wifi có âm thanh tốt nhất hiện nay

Home Camera Viettel là một trong những dòng camera Wifi có âm thanh tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá là một trợ thủ đắc lực, giúp người dùng bảo đảm an ninh và an toàn cho không gian sống của mình. Với những ưu điểm nổi bật sau, Home Camera của Viettel đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng:

  • Được tích hợp sẵn micro và loa, giúp các thành viên trong gia đình hoặc chủ nhà, giúp việc…có thể đàm thoại trực tiếp với nhau một cách dễ dàng. Tính năng này tương tự như việc gọi điện qua điện thoại, bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh thu được đều vô cùng sắc nét.
  • Công nghệ AI thông minh, gửi cảnh báo tới chủ nhà khi phát hiện có kẻ gian đột nhập. Đồng thời phát ra tín hiệu để kẻ gian có thể từ bỏ hành vi phạm pháp của mình. Mặt khác, Camera Viettel còn có khả năng phân biệt chuyển động giữa động vật cũng như con người, từ đó phát đi những cảnh báo có độ chính xác nhất, tránh nhầm lẫn.
  • Hệ thống máy chủ của Home Camera được đặt tại Việt Nam do Viettel quản lý, vậy nên đảm bảo dữ liệu luôn được bảo mật tối đa, an toàn và ổn định.
  • Icloud cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu lên đến 30 ngày, truy cập online và xem lại video, trích xuất âm thanh bất kỳ lúc nào.
  • Thiết bị này đi kèm với ứng dụng VHome trên điện thoại di động. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt, theo dõi, quản lý cũng như phân quyền chỉ với những thao tác đơn giản nhất.

Hiện nay, camera Wifi có âm thanh của Viettel gồm có 2 loại chính: Camera 360 độ trong nhà (HC2) và camera ngoài trời (HC3), phù hợp với từng mục đích đảm bảo an ninh khác nhau của chủ nhà. Camera trong nhà có giá 690.000 VNĐ, còn đối với camera ngoài trời có giá 990.000 VNĐ.

 

Đặc biệt: Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

Chi phí lưu trữ Cloud cũng vô cùng hợp lý, bao gồm các gói cơ bản sau:

  • Gói lưu trữ Cloud 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT).
  • Gói lưu trữ Cloud 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT).
  • Gói lưu trữ Cloud 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT).

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

➠ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với KH đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng hiểu được rõ hơn tầm quan trọng của các thiết bị camera Wifi có âm thanh. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...