Giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về lắp đặt Internet cáp quang Viettel

Thứ ba, 14/02/2023

Lắp đặt internet Viettel là sự lựa chọn dùng mạng của nhiều khách hàng hiện nay bởi tốc độ mạng cao, ổn định cùng các gói cước đa dạng phù hợp với mọi đối tượng mà mức chi phí cực kỳ hợp lý. Khách hàng đang có nhu cầu lắp mạng Internet Viettel nhưng còn chưa nắm được rõ và có một số thắc mắc về việc lắp đặt Internet cáp quang Viettel cho gia đình, công ty hay tổ chức của mình.

Trong bài viết này sẽ giúp giải đáp về quy trình, chi phí và cách để đăng ký lắp đặt Internet Viettel như thế nào để khách hàng tiện tham khảo và đăng ký sử dụng nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé.

 

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về lắp đặt Internet cáp quang Viettel

 

=> Tham khảo thêm

Các gói cước Internet Viettel dành cho khách hàng tại Hà Nội được yêu thích nhất

Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất được quan tâm hiện nay?

Quy trình lắp đặt Internet cáp quang Viettel như thế nào?

Dịch vụ internet Viettel không ngừng được nâng cấp, cải tiến hiện đại hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng mạng. Viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ bởi chất lượng mạng mà còn vì các thủ tục và quy trình lắp đặt Internet cáp quang Viettel vô cùng nhanh chóng gọn lẹ chỉ gồm các bước sau đây:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Thông qua Website, tổng đài Viettel hoặc cửa hàng giao dịch của Viettel, khách hàng tham khảo gói cước và các chương trình khuyến mại được áp dụng tại mỗi khu vực, sau đó lựa chọn gói cước phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng đồng thời để lại thông tin liên lạc. Từ đó, nhân viên CSKH Viettel sẽ liên hệ và xác nhận lại thông tin đăng ký gói cước và địa chỉ lắp đặt.

Bước 2: Khảo sát hạ tầng

Sau khi yêu cầu lắp đặt internet Viettel được xác nhận, trong vòng 48h sẽ có nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ được khách hàng cung cấp để khảo sát và triển khai các phương án lắp đặt phù hợp. Nhân viên của Viettel sẽ liên hệ lại để thông tin tới khách hàng về thời gian quay lại lắp đặt chính thức.

Bước 3: Tư vấn khách hàng ký hợp đồng

Sau khảo sát hạ tầng địa chỉ nơi lắp đặt đáp ứng được các tiêu chí cần thiết và quyết định lắp đặt thì nhân viên Viettel sẽ đến tận nhà để tiến hành làm hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ internet Viettel. Sau đó khách hàng sẽ cần thanh toán trước một khoản cước phí hoặc phí hòa mạng (nếu có) cho nhân viên kinh doanh.

Bước 4: Tiến hành lắp đặt internet Viettel

Trong vòng 48h kể từ sau khi đã hoàn tất việc ký hợp đồng cung cấp dịch vụ, nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ triển khai lắp đặt internet Viettel cho khách hàng, Viettel hỗ trợ khách hàng mọi ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Bước 5: Bàn giao và khách hàng nghiệm thu

Sau khi hoàn tất việc lắp đặt về đường dây, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra một cách kỹ lưỡng về kết nối, tốc độ mạng và mức phủ sóng wifi trong nhà. Khi tất cả đã hoạt động ổn định thì kỹ thuật viên sẽ bàn giao cho khách hàng nghiệm thu.

Xem thêm => Tại sao khách hàng nên lắp đặt Internet Viettel?

Chi phí lắp đặt Internet Viettel bao gồm những gì?

Để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng mạng Wifi Viettel cho khách hàng, Viettel cung cấp rất nhiều gói cước khác nhau với chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng từ cá nhân, hộ gia đình đến các tổ chức, doanh nghiệp. Với mỗi gói cước sẽ có mức giá khác nhau, ngoài ra còn có nhiều khuyến mãi lớn như trang bị miễn phí Modem Wifi 2 băng tần, được tặng thêm 1-2 tháng sử dụng khi khách hàng thanh toán trước 6 tháng hoặc 12 tháng cước phí. Mức phí hòa mạng cho khách hàng mới là 300.000 đồng.

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ Internet cáp quang Viettel?

Để đăng ký lắp đặt internet Viettel khách hàng có thể dùng nhiều cách khác nhau như đến các cửa hàng giao dịch gần nhất của Viettel có mặt trên mọi tỉnh thành phố Việt Nam để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn gói cước phù hợp nhất. Hoặc nếu không có thời gian và không tiện đi lại, khách hàng có thể gọi điện thoại đến tổng đài Viettel 18008168 (hoàn toàn miễn phí). Ngoài ra, còn một cách nữa đó là khách hàng có thể đăng ký lắp đặt Internet Viettel nhanh chóng, dễ dàng khi truy cập vào Website của Viettel hoặc ứng dụng My Viettel.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây khách hàng đã nắm được quy trình, chi phí và cách để đăng ký lắp đặt Internet Viettel và lựa chọn được những gói cước phù hợp nhất để sử dụng internet tốc độ cao sớm nhất. Nếu có thắc mắc gì về những gói cước internet cáp quang của Viettel quý khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...