Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất được quan tâm hiện nay?

Thứ ba, 14/02/2023

Viettel là một trong những nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam có những gói cước Internet giá rẻ, đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cá nhân và hộ gia đình khác nhau. Không chỉ đảm bảo tốc độ mạng cao phục vụ cho việc giải trí, học tập và làm việc mà mức giá cũng vô cùng phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí.

Dưới đây là những gói cước Internet Viettel rẻ nhất được quan tâm hiện nay để những khách hàng Viettel lựa chọn và sử dụng. Cùng theo dõi nhé!

 

Gói cước Internet Viettel rẻ nhất được quan tâm hiện nay

Gói cước STAR1

Gói cước STAR1 là gói internet tốc độ cao có băng thông lên đến 150Mbps. Được trang bị miễn phí Modem WiFi 2 băng tần 5Ghz và 1 thiết bị Home WiFi giúp WiFi mạnh hơn và tăng cường khả năng phủ WiFi. Đây là gói Internet Viettel rẻ nhất hiện nay được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình, được áp dụng tại cả 63 tỉnh thành phố, tuy nhiên mức cước phí sẽ khác nhau như sau:

 

 

Gói cước

 

Tốc độ

Giá cước (VNĐ)

Nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Ngoại thànhHà Nội và TP. Hồ Chí Minh

61 tỉnh

STAR1

150Mpbs + 1 thiết bị Home Wifi

255.000

210.000

210.000

 

Bên cạnh chi phí thấp, gói Internet Viettel rẻ nhất STAR1 còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đó là khi lắp đặt gói cước STAR1 ngoài được trang bị Modem WiFi miễn phí + 01 Home WiFi, khách hàng còn được tặng thêm từ 1 hoặc 2 tháng sử dụng khi đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng.

Cuối cùng là hoàn tất quá trình đăng ký, bạn sẽ có ngay gói Internet Viettel rẻ nhất để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng mạng cho các thành viên trong gia đình mình.

Tham khảo thêm  =>

Tại sao khách hàng nên lắp đặt Internet Viettel?

Cập nhật thông tin về các gói cước Internet Viettel mới nhất với các ưu đãi hấp dẫn 

Gói cước SUN2

SUN2 là gói Internet Viettel rẻ nhất được ưa chuộng hiện nay trong các gói cước internet của Viettel, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ở mức cơ bản trong diện tích nhỏ. Gói cước có tốc độ đường truyền 150Mbps, phạm vi áp dụng là 63 tỉnh thành phố trên cả nước với cước phí sử dụng được chia thành 2 phân vùng như sau:

 

 

Gói cước

 

Tốc độ

Giá cước (VNĐ)

Nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Ngoại thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

61 tỉnh

SUN1

150Mpbs

220.000

180.000

180.000

 

Ngoài ra, khi lắp đặt gói SUN1 khách hàng còn được hưởng chương trình khuyến mãi lớn đó là trang bị miễn phí Modem WiFi, đồng thời được tặng thêm thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng khi thanh toán cước trước:

- Khách hàng trả trước 6 tháng cước sẽ được tặng thêm 1 tháng cước.

- Khách hàng trả trước 12 tháng cước sẽ được tặng thêm 2 tháng cước.

Tìm hiểu thêm => Giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về lắp đặt Internet cáp quang Viettel 

 

Trên đây là 2 gói cước Internet Viettel rẻ nhất được quan tâm hiện nay. Nếu có thắc mắc gì về gói cước Internet Viettel hay các dịch vụ liên quan khác, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 18008168 (miễn phí) để được nhân viên Viettel tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...