Bật mí cách hủy gói cước ST5KM nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Thứ sáu, 04/11/2022

Đăng ký sử dụng gói cước data ST5KM Viettel là nhu cầu của nhiều khách hàng vì gói cước này có mức cước phí rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên nhiều khách hàng sau khi đăng ký gói cước ST5KM lại không biết cách huỷ, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho khách hàng cáchhuỷ gói cước ST5KM nhanh chóng chỉ với vài thao tác.

 

 Cách hủy gói cước ST5KM nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Giới thiệu về gói cước ST5KM

Gói cước ST5KM là gói cước khuyến mại mới của nhà mạng Viettel nhằmđáp ứng nhu cầu sử dụng data tốc độ cao cho khách hàng thường xuyên sử dụng mạng internet trên điện thoại di động. Đây là gói cước có thời hạn sử dụng đến 24h ngày đăng ký với cước phí siêu tiết kiệm chỉ với 5.000 đồng. Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước ST5KM sẽ nhận được ngay 1GB data tốc độ cao để truy cập internet. Khi hết lưu lượng sẽ truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có).

Gói cước không tự động gia hạn hàng ngày, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo phát sinh cước phí khi lỡ quên hủy gia hạn như các gói cước thông thường khác.

Để sử dụng gói cước ST5KM khách có thể truy cập ứng dụng My Viettel để đăng ký, rất đơn giản và nhanh chóng. Nếu khách hàng chưa nắm được cách đăng ký có thể xem thêm tại bài viết “Cách đăng ký gói cước ST5KM nhận ngay 1GB data tốc độ cao chỉ với 5.000 đồng”.

Các cách hủy gói cước ST5KM siêu nhanh và đơn giản

Khách hàng đang sử dụng gói cước ST5KM và không muốn tiếp tục sử dụng gói cước này thì hãy tham khảo ngay 2 cách hủy gói ST5KM trên ứng dụng My Viettel nhanh chóng dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel

Nếu như chưa có ứng dụng My Viettel, khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại di động. Đăng ký tài khoản theo hướng dẫn, sau đó đăng nhập để sử dụng. 

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng Click vào icon gói cước ST5KM.

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông tin gói cước ST5KM, để hủy gói cước, khách hàng chỉ cần bấm vào thanh “Hủy gói cước” và xác nhận là đã hoàn tất.

Ngoài cách trên, khách hàng cũng có thể hủy gói cước ST5KM Viettel bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp HUYDATA ST5KM gửi 191, sau đó cần xác nhận soạn tin nhắn Y gửi 191 là đã hủy gói cước thành công.

Những lưu ý khi hủy gói cước ST5KM

Cách huỷ gói cước ST5KM rất đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:

- Sau khi khách hàng đã hoàn tất các thao tác và hủy thành công gói cước ST5KM thì hệ thống sẽ tự động hủy bỏ mọi ưu đãi. Do đó, trước khi hủy bỏ gói cước, khách hàng cần lựa chọn thời điểm phù hợp, tránh gây ảnh hưởng, gián đoạn đến công việc của mình.

- Các hình thức hủy bỏ gói cước 4G Viettel đều hoàn toàn miễn phí ngay cả khi thuê bao của bạn không còn tiền. Lưu ý, đối với việc hủy gói cước trên ứng dụng My Viettel thì các bạn sẽ cần kết nối mạng wifi hoặc 3G/4G nhé.

Hy vọng qua bài viết này khách hàng đã nắm được cách hủy gói cước ST5KM trên My Viettel nhanh chóng khi không còn nhu cầu sử dụng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thao tác, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên Viettel hỗ trợ kịp thời nhé!

Tham khảo thêm =>

Xài thỏa thích combo siêu khuyến mại với gói cước buffet 10.000 đồng/ngày

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel sử dụng theo ngày trên My Viettel nhanh nhất

Gói cước data Viettel có cước phí 30.000 đồng là gói cước nào?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...