Gói cước data Viettel có cước phí 30.000 đồng là gói cước nào?

Thứ sáu, 04/11/2022

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng 4G Viettel trong thời gian ngắn theo ngày và đang quan tâm tới gói cước data 30K của Viettel. Bài viết này sẽ giới thiệu đến khách hàng gói cước data ST30K với cước phí chỉ 30.000 đồng cho 7 ngày sử dụng. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mạng tốc độ cao với chi phí vô cùng rẻ, vừa tiện lợi lại tiết kiệm. Cùng tìm hiểu thông tin về gói cước này và cách đăng ký như thế nào ngay nhé.

 

Gói cước ST30K ưu đãi 7GB/tuần chỉ với 30.000 đồng

Giới thiệu gói cước ST30K

Quý khách không thường xuyên sử dụng mạng 4G của điện thoại nhưng vì một lý do nào đó như về quê, nghỉ lễ, đi du lịch trong vài ngày hoặc một tuần mà vẫn có nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, truy cập mạng xã hội, lướt web, xem phim hay chơi game… Hay đơn giản là khách hàng muốn mua thêm data tốc độ cao vì gói trước đăng ký đã dùng hết và cần dùng đến mạng thì việc tìm hiểu và lựa chọn một gói cước data 4G Viettel theo ngày để đăng ký là vô cùng cần thiết.

Ưu đãi của gói cước data ST30K

ST30K là gói cước data có thời hạn sử dụng là 7 ngày (kể từ ngày đăng ký). Với cước phí là 30.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 7GB data tốc độ cao, khi dùng hết hệ thống sẽ ngắt kết nối và truy cập truy cập theo gói Mobile Internet (nếu có). Gói cước dành cho thuê bao di động đăng ký sử dụng hay khách hàng còn có thể tặng cho thuê bao khác thông qua tính năng tặng gói cước trên ứng dụng My Viettel.

Cách đăng ký gói cước ST30K trên ứng dụng My Viettel

Để đăng ký gói cước data ST30K có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên trong bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng cách đăng ký gói cước trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi theo các bước sau đây:

Cách đăng ký gói cước ST30K trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công theo tài khoản số điện thoại của khách hàng trên ứng dụng My Viettel.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng, có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau khi tải thành công khách hàng thực hiện đăng ký tài khoản theo hướng dẫn và đăng nhập để sử dụng.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab “Dịch vụ”, sau đó chọn “Gói cước” → “Gói cước HOT”. 

Bước 3: Bấm “Xem tất cả” để hiển thị toàn bộ danh sách gói cước gợi ý. Tìm chọn gói cước ST30K và bấm nút "Đăng ký". Sau khi xác nhận đăng ký xong là khách hàng đã đăng ký gói cước thành công. 

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng trên ứng dụng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay gói cước ST30K và trải nghiệm internet tốc độ cao trên chính chiếc điện thoại của mình.

Nhằm mang đến sử tiến lợi cho người dùng, ngoài việc sử dụng My Viettel, khách hàng có đăng ký gói cước này qua cú pháp tin nhắn “ST30K gửi 191” (soạn Y để đồng ý) hoặc bấm gọi *098*7# trên điện thoại cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Những lưu ý khi đăng ký gói cước ST30K

Khi đăng ký sử dụng gói cước data 30K của Viettel ST30K, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

- Thuê bao di động trả trước hoặc trả sau Viettel của khách hàng phải đang hoạt động 2 chiều ở thời điểm đăng ký.

- Tài khoản gốc của khách hàng sẽ cần đủ tiền thanh toán cho gói cước. Ví dụ, khách hàng muốn đăng ký gói cước ST30K thì cần phải đủ 30.000 đồng thì mới đăng ký thành công.

- Khi đăng ký gói cước trên My Viettel, thiết bị của khách hàngcần đảm bảo có kết nối internet để thực hiện giao dịch thành công.

Đăng ký gói cước data 30k của Viettel ST30K sẽ giúp khách hàng xua tan nỗi lo về chi phí sử dụng dịch vụ internet 4G. Tải ứng dụng My Viettel ngay hôm nay để tận hưởng sự tiện lợi và những ưu đãi hấp dẫn mới mỗi ngày cùng những gói cước data dành riêng cho thuê bao của mình nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước Viettel, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bài viết xem thêm =>

Các gói cước data giá rẻ của Viettel được yêu thích nhất hiện nay

Cách đăng ký gói cước ST5KM nhận ngay 1GB data tốc độ cao chỉ với 5.000 đồng

Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...