Muốn sử dụng 35GB/tháng thì Viettel có gói cước nào phù hợp?

Thứ hai, 24/01/2022

Nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều gói cước combo dành cho thuê bao di động trả sau. Theo đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng data 35GB/tháng có thể tham khảo gói cước B400N.

Ngoài ưu đãi về lưu lượng data, gói cước còn có các ưu đãi về phút gọi, tin nhắn nội ngoại mạng hấp dẫn. Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá các ưu đãi có trong gói cước B400N nhé.

1. Chính sách gói cước B400N 

Với cước phí 400.000 đồng/tháng, khách hàng sở hữu gói cước B400N sẽ được nhận các ưu đãi như sau: Miễn phí 60 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng, 350 phút gọi ngoại mạng, 350 SMS trong nước và 35GB tốc độ cao truy cập internet (hết 35GB ngừng truy cập).

 

Gói cước B400N ưu đãi 35GB tốc độ cao truy cập internet, sử dụng trong 30 ngày

Phí tham gia tháng đầu tiên (đã bao gồm VAT) = phí tham gia tháng/số ngày trong tháng * số ngày còn lại trong tháng.

Lưu lượng ưu đãi tháng đăng ký đầu tiên = lưu lượng của gói/số ngày trong tháng * số ngày sử dụng còn lại của tháng.

2. Hướng dẫn sử dụng gói cước B400N

Khách hàng được sử dụng gói cước với điều kiện cam kết sử dụng dịch vụ di động trả sau trong vòng 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Hàng tháng hệ thống tự động gia hạn khuyến mại với cước phí là 400.000 đồng.

Để kiểm số phút gọi khuyến mại, soạn KTLL gửi 195, kiểm tra lưu lượng data, soạn KTTK gửi 191. Số phút gọi miễn phí và lưu lượng data tốc độ cao không sử dụng hết trong tháng sẽ không được bảo lưu sang tháng sau.

3. Cách đăng ký gói cước B400N 

Để đăng ký gói cước B400N, khách hàng cần phải hòa mạng trả sau bằng cách đến các cửa hàng Viettel gần nhất hoặc thực hiện chuyển đổi sang trả sau trực tuyến qua ứng dụng My Viettel/Website Viettel.Vn.

Dưới đây là các bước chuyển đổi trả sau và đăng ký gói cước B400N trên website Viettel.vn, mời khách hàng theo dõi:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, chọn tab “Dịch vụ di động” → Chọn “Chuyển sang trả sau”.

 

Đăng ký gói cước trả sau trên website Viettel

Bước 3: Tại màn hình lúc này, khách hàng chọn gói cước B400N, chọn hình thức ký hợp đồng và nhập địa chỉ hiện tại.

 

Đăng ký gói cước trả sau trên website Viettel

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng bấm “Tiếp tục”, màn hình hiển thị thông báo gửi yêu cầu chuyển đổi thành công. Đồng thời, hệ thống sẽ trả tin nhắn về thuê bao xác nhận chuyển đổi và nhân viên Viettel sẽ liên hệ lại khách hàng trong 24h để hỗ trợ.

Để chuyển đổi trả sau và đăng ký gói cước B400N trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các thao tác sau: Truy cập My Viettel và đăng nhập → Chọn “Tiện ích” → “Chuyển sang trả sau” → Chọn gói cước B400N → Upload ảnh CMND và ảnh chân dung → Chọn hình thức ký hợp đồng (Tại cửa hàng hoặc tại nhà) → Kiểm tra thông tin hợp đồng → Thông báo chuyển đổi thành công.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp khách hàng có những thông tin hữu ích về gói cước B400N. Nếu khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ trả sau của Viettel và các gói cước combo trả sau Viettel, hãy truy cập website chọn danh mục Gói cước chính” để tham khảo thêm nhiều gói cước dành cho thuê bao trả sau khác của Viettel nữa nhé!

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...