TV360 DÀNH TẶNG BÉ YÊU CÁC CHƯƠNG TRÌNH HẤP DẪN VÀ BỔ ÍCH TRONG NHỮNG NGÀY HÈ NÓNG BỨC

Thứ ba, 30/05/2023

TV360 với phương châm "Xem gì cũng có", luôn luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Và các bé thiếu nhi cũng là đối tượng khách hàng được TV360 vô cùng chú trọng và quan tâm.

Với truyền hình TV360 các bé có thể xem:

- Phim hoạt hình anime hay nhất: Thanh Gươm Diệt Quỷ, Dr. Stone, Thợ Săn Tí Hon, Vua Đầu Bếp, One Punch Man, Kungfu Panda, Tom và Jerry,...

- Các phim nổi tiếng: Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân, 9 phim lẻ Conan, Giải Cứu Gà Tây, Natra Ma Đồng Giáng Thế, Ngài Cáo Tuyệt Vời,…

Chương trình thực tế Việt Nam và nước ngoài: Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân;No Math In School,..

Học tiếng anh online hấp dẫn và bổ ích.

Các phụ huynh có thể yên tâm để các bé xem các chương trình này. Không chỉ giải trí, các bé còn có thể học hỏi thêm những điều mới lạ và bổ ích.

Ngoài ra không thể thiếu được các kênh truyền hình dành cho phụ huynh. Chi tiết xem tại: http://tv360.vn/

 

 

* Làm thế nào để đăng ký truyền hình TV360 cho tivi bạn:

Để tận hưởng tất cả những tiện ích đó, hãy đăng ký ngay dịch vụ của chúng tôi. TV360 có rất nhiều gói cước phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tải app TV360 trên smart TV hoặc liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất để được tư vấn lắp đặt.

Với tiêu chí "Xem gì cũng có", khách hàng thoải mái lựa chọn chương trình trên 160 kênh truyền hình. TV360 còn mang đến các dịch vụ giải trí đẳng cấp từ Phim truyện, nghe nhạc, TV Show đến xem, chia sẻ các video clip trực tuyến. Đặc biệt, TV360 có thể hỗ trợ khách hàng nâng cấp chiếc ti vi loại thường lên thành một smart tivi. Việc sử dụng các tiện ích của truyền hình TV360 sẽ nằm gọn trong vòng tay của bạn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...