Tính năng phân biệt nội ngoại mạng sau chuyển mạng giữ số nhận được sự hưởng ứng lớn.
Thứ tư, 15/05/2019Hiện tại Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam giúp khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội và ngoại mạng sau khi chuyển mạng giữ số.
Nhà mạng Viettel đã áp dụng hình thức thông báo cuộc gọi nội hay ngoại mạng cho người dùng khi thực hiện cuộc gọi đến các thuê bao đã chuyển mạng giữ số đạt được nhiều thành công. Giải quyết kịp thời nỗi lo lắng của nhiều khách hàng khi thực hiện chính sách chuyển mạng giữ nguyên số sang nhà mạng Viettel.
Khó có thể xác định nội ngoại mạng sau khi thực hiện chuyển mạng giữ số.
Rất khó để xác định nội ngoại mạng sau khi chuyển mạng giữ số.
Trong thời gian đầu thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số, Viettel đã tiếp nhận rất nhiều phản hồi của khách hàng cần giải quyết vấn đề phân biệt nội ngoại mạng sau khi đã chuyển mạng giữ số. Nếu không phân biệt được rõ ràng, sẽ khiến khách hàng không rõ số điện thoại mình đang gọi có cùng mạng hay không. Nguy cơ tốn cước phí gọi cao là điều dễ xảy ra
Viettel tích hợp chức năng phân biệt nội ngoại mạng khi thực hiện cuộc gọi.
Để hỗ trợ khách hàng, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình thông báo nội mạng hay ngoại mạng khi thực hiện cuộc gọi dành riêng cho các thuê bao chuyển mạng giữ nguyên số. Quyết định này của nhà mạng Viettel đã được cộng đồng người sử dụng mạng viễn thông hưởng ứng lớn vì mức độ kịp thời hỗ trợ khách hàng.
Viettel là nhà mạng đầu tiên tích hợp tính năng phân biệt nội ngoại mạng.
Khi tính năng này được tích hợp theo quy dinh chuyen mang giu so, mỗi khi thực hiện cuộc gọi khách hàng sẽ được thông báo trên màn hình hiển thị, cuộc gọi đang thực hiện là nội mạng hay ngoại mạng. Tính năng này giúp khách hàng có thể điều chỉnh thời gian thực hiện cuộc gọi phù hợp. Tránh các trường hợp phát sinh cước phí ngoại mạng quá cao.
Viettel là nhà mạng đầu tiên tích hợp tính năng này.
Theo ghi nhận sơ bộ, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp này. Hỗ trợ kịp thời khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội và ngoại mạng, từ đó kiểm soát chi phí thực hiện cuộc gọi.
Viettel sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng phục vụ dịch vụ chuyển mạng giữ số.
Trong thời gian tới, Viettel sẽ phát triển thêm nhiều tính năng để hỗ trợ dịch vụ chuyển mạng giữ số diễn ra thuận lợi hơn nữa. Chi tiết về dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel, quý khách hàng có thể tham khảo tại website Viettel.vn/chuyenmanggiuso hoặc liên hệ với hotline chuyển mạng giữ số 18008098 để nhân viên CSKH tư vấn chi tiết (Miễn phí cước gọi).
Xem thêm: Ứng dụng My Viettel - Công cụ hữu ích cho việc chuyển mạng giữ số
Tin tức khác
-
Viettel++ mừng tết thiếu nhi chỉ từ 10.000 điểm nhỏ - Đổi quà to!
Thứ sáu, 26/05/2023 -
CÁC KÊNH TRUYỀN HÌNH TRÊN TV360 KHÔNG NÊN BỎ QUA CHO TRẺ TRONG MÙA HÈ NÀY
Thứ ba, 30/05/2023 -
Làm cách nào để xác định Sim phải chuẩn hóa thông tin thuê bao?
Thứ ba, 30/05/2023 -
Sau khi chuẩn hóa thông tin thuê bao, khách hàng có được những lợi ích gì?
Thứ ba, 30/05/2023 -
Không trả nợ ứng tiền Viettel có sao không?
Thứ ba, 30/05/2023 -
Tổng hợp các gói cước ưu đãi khi chuyển sang trả sau Viettel
Thứ ba, 30/05/2023 -
Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel trên My Viettel
Thứ ba, 30/05/2023 -
Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?
Thứ ba, 30/05/2023 -
Khách hàng có thể thay đổi thông tin thuê bao qua My Viettel cực đơn giản
Thứ ba, 30/05/2023 -
Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel đơn giản, nhanh chóng khi có nhu cầu
Thứ ba, 30/05/2023 -
Những điều cần lưu ý khi chuyển trả sau sang trả trước viettel
Thứ ba, 30/05/2023 -
Điều kiện chuyển đổi sang trả sau Viettel, bạn nên biết
Thứ ba, 30/05/2023 -
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel
Thứ ba, 30/05/2023 -
Lịch phát sóng V-league tháng 5 trên TV360
Thứ tư, 24/05/2023