Siêu ứng dụng My Viettel đã phục vụ khách hàng Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số như thế nào?

Thứ tư, 23/12/2020

Tại Việt nam hiện nay, quá trình chuyển đổi số đang được Chính phủ yêu cầu tiến hành khẩn trương trong mọi hoạt động của xã hội nói chung và của từng cá thể (cơ quan, tổ chức) nói riêng. Và không phải chỉ có các doanh nghiệp trong nước mà bản thân từng cá nhân mỗi khách hàng không ngừng "nâng cấp" để có thể thích ứng với cuộc sống số. Theo đó, siêu ứng dụng My Viettel của Viettel Telecom cũng nhanh chóng xây dựng và tích hợp những giải pháp công nghệ số tiêu biểu kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng viễn thông và ngoài viễn thông của hơn 70 triệu khách hàng trên toàn quốc. Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây về cách mà My Viettel tiếp cận khách hàng như thế nào nhé!

Dùng data trên thiết bị thông minh không lo về giá

 

 

Khi các ứng dụng OTT đã khá quen thuộc với người dùng Việt Nam thì việc tiêu dùng data để trải nghiệm các ứng dụng đó cũng trở thành điều tất yếu. Combo “smartphone và data” đã trở thành một công cụ không thể tách rời trong thời đại 4.0. Nhận thức rõ tầm ảnh hưởng quan trọng đó, My Viettel hợp nhiều tính năng tiện ích để khách hàng đăng ký/sử dụng data với nhiều ưu đãi nhất như: Tặng gói cước data cho bạn bè/người thân; chia sẻ data cho mọi người dùng chung; Mua thêm lưu lượng theo giờ sử dụng; giảm giá các gói cước data tháng lên tới 20% trong các dịp black Friday.... trên ứng dụng để tạo hệ sinh thái trực tuyến rộng khắp và đa dạng cho người dùng trên môi trường số. (Tham khảo các gói cước data di động Viettel tại đây)

 

Cung cấp kho giải trí online với nội dung phong phú, da dạng, hợp thời

 

 

Từ 2019 My Viettel đã tích hợp tính năng giải trí trên My Viettel để khách hàng dễ dàng trải nghiệm thế giới giải trí: Xem video, phim, chơi game ngay trên điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi. Thêm vào đó, My Viettel cải tiện về giao diện tính năng giải trí, thay “áo mới” đã khiến cho người xem chú ý nhiều hơn bởi màu sắc đặc trưng, bắt mắt, khá thân thiện với người dùng. Đặc biệt, chính sách miễn phí data khi xem phim, video trên app. Vì vậy, khách hàng thả ga giải trí, chỉ cần có smartphone và internet là có trong tay cả thế giới.

Trong tương lai, với mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số,  My Viettel không đơn thuần chỉ cung cấp thông tin giải trí online mà còn mong muốn thúc đẩy ngành giải trí nội địa, biến đây trở thành kho giải trí khổng lồ về phim, game, video.. mới nhất và đặc sắc nhất.

Thanh toán online các dịch vụ viễn thông siêu tiện lợi

 

Khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng các chi phí như cước viễn thông, truyền hình, Internet... hoặc mua mới gói cước data, nạp thẻ... ngay trên My Viettel, thay vì phải truy cập riêng ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng như trước đây để thanh toán online. Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên My Viettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

 

 

Mua sắm trực tuyến các dịch vụ ngoài viễn thông chỉ bằng 1 chạm smartphone

Khi hành vi mua sắm, thanh toán trực tuyến dịch vụ thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt ngày càng rõ nét thì My Viettel có thể đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu của người dùng mà họ không cần phải bước chân ra khỏi nhà, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng là có thể ngồi nhà thoải mái chọn lựa và chi tiêu. My Viettel cung cấp giải pháp công nghệ có liên kết ưu đãi đối tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ booking, vé máy bay, khách sạn, xe khách, quà tặng e-voucher….. ngay trên My Viettel chỉ bằng vài thao tác đơn giản là có thể trải nghiệm các dịch vụ thỏa thích, siêu thuận tiện.

 

 

Như vậy, chuyển đổi số mà My Viettel của Viettel Telecom đang triển khai không chỉ dừng ở đó. Sắp tới đây, My Viettel tiếp tục tăng cường xây dựng các giải pháp công nghệ để đồng hành với định hướng chuyển đổi số quốc gia của chính phủ và các doanh nghiệp trong nước, luôn thấm nhuần triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”,  luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một, để mãi xứng đáng với danh hiệu Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...