NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG VỚI MY VIETTEL VERSION 7.5: TÍNH NĂNG GIÚP BẠN KHÔNG BỎ LỠ CÁC DỊP KHUYẾN MẠI CỦA VIETTEL

Thứ năm, 11/01/2024

Các chương trình khuyến mại nạp thẻ toàn quốc dành cho thuê bao di động trả trước luôn là những cơ hội tốt để khách hàng Viettel nạp tiền cho số thuê bao của mình. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng ghi nhớ các ngày khuyến mại siêu hấp dẫn này. Để giúp khách hàng không bỏ lỡ những dip ưu đãi, ứng dụng My Viettel đã ra mắt tính năng đặt lịch nạp tiền từ phiên bản 7.5.

Theo đó khi nâng cấp lên My Viettel version7.5 trên kho tải CHPlay/App Store, người dùng có thể chủ động đặt lịch nạp tiền cho thuê bao trả trước của mình, đăng nhập My Viettel bằng tài khoản Google, tra cứu cước trực quan hơn.

 

 

Nào cùng khám phá các tính năng của My Viettel version7.5 xem những tiện ích thú vị và vô cùng hấp dẫn bạn nhé :

1.Tính năng đặt lịch nạp tiền tự động cho thuê bao trả trước

Trước đó, tính năng Thanh toán tự động dành cho thuê bao trả sau đã được My Viettel ra mắt vào Quý 4 năm 2023. Tại đây, người dùng đã có thể đặt lịch thanh toán cước tự động trên My Viettel vào các ngày 10, 15, 20 hàng tháng.

Từ phiên bản 7.5, khách hàng là những thuê bao di động trả trước cũng có thể chủ động đặt lịch nạp tiền cho tài khoản của mình ngay trên My Viettel. Khách hàng được lựa chọn kỳ nạp tiền theo mong muốn như:

  • Nạp tiền vào ngày có khuyến mại nạp thẻ toàn quốc (tối đa nạp 2 lần/tháng)
  • Nạp tiền vào một ngày cố định trong tháng
  • Nạp tiền khi số dư tài khoản dưới 5.000 đồng.

Đây là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp khách hàng tránh được việc gián đoạn trong liên lạc và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao di động trả sau.

Các thao tác thực hiện như sau : Khách hàng đăng nhập tài khoản thuê bao di động vào ứng dụng My Viettel sau đó vào button Nạp tiền, vào phần Thanh toán tự động chọn Nạp tiền di động trả trước. Và sau đó lựa chọn kỳ nạp tiền (tùy chọn ngày nạp tiền vào thời gian khuyến mại hoặc vào 1 ngày cố định trong tháng, tài khoản gốc < 5000đ) cuối cùng chọn phương thức thanh toán để hoàn tất việc đặt lịch nạp tiền tự động cho thuê bao trả trước. 

 

2.Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản Google

Khách hàng đăng nhập trên app My Viettel hoặc web viettel.vn bằng tài khoản Google sẵn có của người dùng.

Bước 1: KH mở màn đăng nhập trên app My Viettel chọn hình thức đăng nhập qua tài khoản google

Bước 2: Chọn tài khoản google cần đăng nhập, người dùng nhập account và mật khẩu tương ứng

Ghi chú: Trường hợp người dùng đã lưu tài khoản google trên trình duyệt/ thiết bị và không cần nhập lại mật khẩu tài khoản google nữa.

Bước 3: Mở màn hình liên kết tài khoản google đã đăng nhập với số điện thoại My Viettel cần đăng nhập: KH nhập số điện thoại hoặc account internet/truyền hình và xác thực bằng OTP Thông báo thành công, mở giao diện app My Viettel sau đăng nhập

Thực hiện cập nhật ngay phiên bản mới 7.5 để trải nghiệm tính năng mới HOT nhất hiện nay trên ứng dụng bạn nhé. Link cập nhật https://myvt.page.link/upgrade.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...