KỶ NGUYÊN AVATAR – SIÊU PHẨM ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT TRÊN MY VIETTEL

Thứ sáu, 05/01/2024

Tiếp nối sự thành công của Siêu vũ trụ mùa đầu tiên, My Viettel sẽ chính thức trình làng phiên bản mới nhất của chương trình khuyến mại tương tác khách hàng vô cùng hấp dẫn này với tên gọi “Siêu vũ trụ 2 - Kỷ Nguyên Avatar”.

Nếu đã từng khám phá 3 Tour chinh phục siêu vũ trụ My Viettel trong mùa trước, chắc hẳn khách hàng đã quen thuộc với hình ảnh cậu bé MyBot và chuyến phiêu lưu thám hiểm đến các hành tinh mới. Ở mùa này, khách hàng sẽ được hóa thân thành phi hành gia, đi chinh phục dải ngân hà rộng lớn trên chính con tàu vũ trụ của riêng mình.

Vượt qua các thử thách và nhiệm vụ của chương trình, khách hàng sẽ thu thập được thêm những trang phục mới để thỏa sức sáng tạo hình tượng cho nhân vật mình đang xây dựng.

 

 

Điểm đặc sắc nhất của Siêu vũ trụ 2 - Kỷ Nguyên Avatar phải kể đến sự xuất hiện của công nghệ 3D generation khuôn mặt hiện đại nhất. Bắt kịp xu hướng tạo chân dung cá nhân bằng công nghệ, với Kỷ Nguyên Avatar, khách hàng sẽ được ngắm nhìn hình ảnh của chính mình trong những phiên bản mới mẻ, độc đáo với các tạo hình khác nhau vô cùng bắt mắt và sinh động. Công nghệ này sẽ được “mở khóa” khi khách hàng đạt hạng Đồng II của chương trình. Điểm nhấn này chắc chắn sẽ làm cho hành trình thám hiểm của Khách hàng trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy!

Các nhiệm vụ trong Kỷ Nguyên Avatar cũng tương tự với mùa đầu tiên. Khách hàng sẽ thực hiện các nhiệm vụ tương tác tính năng để nhận xu và thu thập các vật phẩm để hoàn thiện bộ sưu tập trang phục và phụ kiện của mình. Ngoài ra, để tăng cơ hội nhận xu thưởng đến từ chương trình, khách hàng có nhiệm vụ “check-in” hàng ngày để gia tăng số lượng xu mà mình sở hữu. Đừng bỏ lỡ cơ hội “vàng” này để “làm giàu” và đổi các phần quà từ chương trình.

Siêu vũ trụ 2 - Kỷ Nguyên avatar là một chương trình khuyến mại dành riêng cho các khách hàng của My Viettel tương tác trực tiếp và hiểu rõ hơn về các sản phẩm dịch vụ. Hơn 500 nghìn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 9 tỷ đồng. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn có cơ hội nhận thẻ cào trị giá 50.000 đồng khi lọt top 20 người chơi có số xu cao nhất mỗi ngày. 

Chương trình đang diễn ra vô cùng sôi động trên ứng dụng My Viettel. Nhanh tay tải app ngay tại đây để cùng tham gia chương trình tương tác siêu hấp dẫn ngay từ hôm nay.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...