Hệ thống wifi mesh Viettel - Giải pháp wifi cho nhà rộng

Thứ tư, 09/11/2022

Đối với những căn nhà có diện tích rộng hay có nhiều tầng, đôi khi bạn sẽ gặp phải một số những vấn đề về mạng như sóng yếu, chập chờn hoặc mất sóng tại một số vị trí trong nhà khiến quá trình sử dụng mạng không được thuận tiện và thoải mái, hay bị gián đoạn, giật lag khi đang xem phim, chơi game, rất khó chịu. Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp wifi cho nhà rộng, tối ưu chất lượng wifi cho ngôi nhà của mình thì hệ thống wifi mesh Viettel là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất bạn có thể xem xét nhé.

Xem thêm ==>

Bật mí giải pháp phát wifi diện rộng hiệu quả với Home Wifi Viettel

Top 5 bộ phát wifi mạnh nhất được ưa chuộng hiện nay

Giải pháp mở rộng vùng phủ sóng tốc độ cao với Home Wifi Viettel

 

Hệ thống wifi mesh Viettel - Giải pháp wifi cho nhà rộng

Wifi Mesh Viettel là gì?

Wifi Mesh Viettel là một hệ thống mạng kết nối các điểm phát Wifi giúp phủ sóng trong một phạm vi rộng lên đến hàng Km. Mạng lưới các thiết bị này được thống nhất và dữ liệu được tự động định tuyến để tối ưu hóa việc kết nối và đảm bảo sự ổn định. Khi một trong các điểm truy cập gặp phải sự cố thì các điểm khác sẽ tự động bổ sung lưu lượng và thay thế, giúp đảm bảo duy trì kết nối mạng.

Đây như một tập hợp của nhiều bộ kích sóng Wifi nhưng lại thống nhất và dễ dàng cài đặt hơn rất nhiều vì chúng có chung tên mạng, mật khẩu truy cập. Việc sử dụng, thiết lập và quản lý cũng vô cùng đơn giản, thuận tiện cho người sử dụng.

Tại sao nói Wifi Mesh Viettel là giải pháp cho nhà rộng, căn hộ nhiều tầng?

Nói Wifi Mesh Viettel là giải pháp wifi cho nhà rộng, căn hộ nhiều tầng bởi đây là một phương án cần thiết, rất nên sử dụng hiện nay với những ưu điểm và lợi ích nổi bật mà nó mang lại:

- Wifi Mesh Viettel giúp cải thiện kết nối wifi tối ưu nhất cho người dùng với khả năng phủ sóng rất rộng, ổn định và xuyên suốt, loại bỏ hoàn toàn các khu vực Wifi yếu. Rất cần thiết cho các khu trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, bệnh viện, khách sạn...

- Dùng hệ thống phát wifi này sẽ giúp giảm tối đa chi phí thi công lắp đặt, khi muốn mở rộng mạng hơn nữa bạn chỉ cần mua thêm thiết bị và đặt trong vùng có nhu cầu phủ sóng mà không cần phải kéo dây mạng rườm rà lại gây mất thẩm mỹ.

- Các thiết bị wifi mesh được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất giúp tự động khắc phục lỗi nếu một điểm phát có vấn đề, hệ thống sẽ tự động định tuyến lại dữ liệu chuyển qua điểm phát khác để đảm bảo kết nối trực tuyến liên tục.

- Nhờ vào công nghệ Wifi đạt chuẩn 802.11ac, Wifi Mesh Viettel đem đến tốc độ mạng nhanh, mạnh mẽ với khả năng chịu tải cao, đáp ứng truy cập đến 100 thiết bị cùng lúc.

- Ngoài ra, hệ thống này còn cung cấp khả năng chuyển vùng liền mạch không gián đoạn nhờ các điểm phát sóng hoạt động tạo thành một mạng thống nhất, đem đến trải nghiệm trực tuyến ổn định dù bạn có thay đổi vị trí trong nhà. Cùng với đó hỗ trợ chuẩn IEEE 802.11r cũng như 802.11k/v giúp việc chuyển đổi từ điểm phát này sang điểm phát khác một cách mượt mà không hề cần kết nối lại wifi, ngay cả khi bạn đang xem phim, chơi game, phát trực tiếp hay gọi video call…

- Được trang bị bộ khuếch đại băng tần kép trên mỗi điểm phát giúp tăng cường độ nhận và phát tín hiệu, vượt trội hơn hẳn các bộ định tuyến không dây thông thường khác. Cùng với đó là công nghệ Beamforming tập chung tín hiệu cho khả năng xuyên tường vô cùng mạnh mẽ.

Đăng ký Home wifi mesh Viettel như thế nào?

Để đăng ký Home wifi mesh Viettel thì có rất nhiều cách cho bạn lựa chọn. Đó là:

- Liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel 18008168: Đây là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất để bạn có thể gặp, trao đổi trực tiếp với các nhân viên của Viettel mà không cần ra khỏi nhà

- Mua hàng tại các cửa hàng Viettel Store: Hiện tại các cửa hàng của Viettel đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, rất tiện lợi cho bạn nếu có nhu cầu ghé qua trực tiếp và lựa chọn sản phẩm mạng phù hợp nhất cho mình.

- Mua hàng online trên website viettel.vn/home-wifi: Đây là cổng thông tin chính thức về sản phẩm Home Wifi Mesh Viettel, ở đây sẽ có đầy đủ thông tin, đồng thời hỗ trợ bạn chi tiết khi bạn muốn đăng ký mua.

Dù bạn có đăng ký Home wifi mesh Viettel bằng cách nào thì bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn, triển khai nhanh chóng trong vòng 24h. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình nhất để đem đến trải nghiệm dịch vụ mạng tốt nhất cho công việc hay nhu cầu giải trí không giới hạn của bạn và gia đình. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ, hỗ trợ sửa chữa trọn đời khi gặp sự cố.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp Wifi tốt nhất cho nhà rộng hay nhiều tầng nhằm thay thế cho bộ mở rộng sóng truyền thống thì hãy lựa chọn hệ thống Wifi Mesh Viettel để tận hưởng tốc độ mạng internet nhanh, kết nối ổn định và mượt mà. Để được tư vấn và lắp đặt hệ thống WiFi Mesh Viettel hãy gọi ngay tới hotline 18008168 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...