Cuối tháng vẫn xả láng data

Thứ tư, 26/06/2019

Chỉ còn 04 ngày nữa là hết tháng 6/2019, thời điểm này hầu như các thuê bao đang trong tình trạng “cạn kiệt” data. Vậy có giải pháp nào “cứu cánh” cho dế yêu của bạn trong lúc này? Gợi ý cho bạn gói data Viettel MT10U chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

Đăng ký gói MT10 bạn có lượng data khủng là gói cước sử dụng data theo ngày, cước đăng ký 10.000đ/lần. Bạn không phải chờ đợi tốc độ “load” chậm chạp của mỗi lần quay “load” mạng trôi vì chỉ được sử dụng tốc độ thường đối với các gói cước không mất thêm phí. Tuy nhiên gói cước này áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng hoặc tra cứu trên tài khoản ứng dụng My Viettel của thuê bao có hiển thị thông tin gói cước này.

Thông tin gói Data MT10U Viettel

Cước phí đăng ký: chỉ với 10.000đ/ lần đăng ký gói cước thành công.

Chu kỳ sử dụng: trong vòng 24h kể từ thời điểm kích hoạt thành công gói MT10 mạng Viettel.

Ưu đãi nhận được khi hòa mạng gói MT10 của Viettel:

Miễn phí 1GB data tốc độ cao sử dụng truy cập mạng 4G thả ga cả ngày

Khi hết ưu đãi dung lượng bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng miễn phí ở tốc độ thường đến hết chu kỳ gói cước.

Cách đăng ký gói cước:

Đăng ký ngay tại đây hoặc soạn MT10U gửi 191

Cách kiểm tra dung lượng

Để biết thuê bao đã dùng hết bao nhiêu GB và còn lại bao nhiêu GB,bạn thực hiện soạn tin theo cú pháp : KTTK gửi 191

Sau 24h sử dụng, nếu tài khoản thuê bao còn lại từ 10.000đ trở lên hệ thống sẽ tự động giúp bạn gia hạn tiếp tục ở chu kỳ sau. Trong trường hợp, không có nhu cầu hòa mạng gói MT10U bạn có thể chủ động hủy gói cước 4G Viettel theo cú pháp: HUY MT10U gửi đến tổng đài 191.

MT10U là gói cước data đặc thù, với những khách hàng thường xuyên truy cập internet tại nơi không có wifi có thể tham khảo đăng ký các gói cước theo giờ, theo ngày, theo tháng tại đây https://shop.viettel.vn/data

Vậy với những thông tin của gói data MT10U nêu trên sẽ giúp bạn thỏa thích lướt web, chat hay video call với mọi người mà không lo gián đoạn mạng internet. Đồng thời với 1GB data của gói cước, bạn yên tâm làm việc cả ngày ngay cả khi ở nơi không có wifi. Hãy nhanh tay đăng ký và tận hưởng lợi ích của gói cước data 4G này ngay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...