Chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng, Viettel được đánh giá là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất
Thứ hai, 23/11/2020Theo báo cáo của KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Viettel cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.
KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một. Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng của mình. Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.
Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến Sự chính trực và Tiết kiệm thời gian cho khách hàng & Nỗ lực tối ưu hóa quy trình.
Tin tức khác
-
Tất cả
Nhiều nâng cấp mới “siêu xịn” trên phiên bản My Viettel 7.16 - Trải nghiệm ngay!
Thứ sáu, 17/01/2025 -
Tất cả
Tết mới, Quà tới - Viettel tri ân khách hàng dịp Tết Ất Tỵ với loạt ưu đãi xuyên Tết
Thứ tư, 15/01/2025 -
Tất cả
Đăng ký gói cước 5G trên app My Viettel, nhận ngay ưu đãi Be lên đến 1,4 triệu VNĐ
Thứ ba, 07/01/2025 -
Tất cả
Đăng ký gói cước từ 100.000 VNĐ trên My Viettel, nhận ngay ưu đãi Grab lên tới 6.000.000 VNĐ
Thứ ba, 07/01/2025 -
Tất cả
Ưu đãi khủng cho hội viên MyViettel khi mua đồng hồ trẻ em MyKID nhân dịp Noel
Thứ ba, 24/12/2024 -
Tất cả
Giảm giá 25% khi mua gói cước trên ứng dụng My Viettel và website Vietteltelecom.vn
Thứ hai, 23/12/2024
Tin nổi bật
Tin tức khác
-
Thứ sáu, 17/01/2025 Tất cả
Nhiều nâng cấp mới “siêu xịn” trên phiên bản My Viettel 7.16 - Trải nghiệm ngay!
-
Thứ tư, 15/01/2025 Tất cả
Tết mới, Quà tới - Viettel tri ân khách hàng dịp Tết Ất Tỵ với loạt ưu đãi xuyên Tết
-
Thứ hai, 13/01/2025 Tất cả
MyKID4G Lite giảm giá sốc tri ân khách hàng dịp Tết Ất Tỵ 2025
-
Thứ ba, 07/01/2025 Tất cả
Đăng ký gói cước 5G trên app My Viettel, nhận ngay ưu đãi Be lên đến 1,4 triệu VNĐ
-
Thứ ba, 07/01/2025 Tất cả
Đăng ký gói cước từ 100.000 VNĐ trên My Viettel, nhận ngay ưu đãi Grab lên tới 6.000.000 VNĐ
-
Thứ ba, 24/12/2024 Tất cả
Ưu đãi khủng cho hội viên MyViettel khi mua đồng hồ trẻ em MyKID nhân dịp Noel
-
Thứ hai, 23/12/2024 Tất cả
Bùng nổ ưu đãi: Viettel giảm giá 25% khi mua gói cước trên ứng dụng số
-
Thứ hai, 23/12/2024 Tất cả
Giảm giá 25% khi mua gói cước trên ứng dụng My Viettel và website Vietteltelecom.vn