Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Viettel

Thứ hai, 02/01/2017

Dịp cuối năm, Viettel tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi khách hàng.

Các gói cước truyền hình Viettel

1. Dịch vụ xem phim theo yêu cầu

Viettel cung cấp dịch vụ xem phim theo yêu cầu với kho phim HD lên đến 5000 phim có độ nét cao, nội dung đa dạng, đồ sộ và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Kho phim được phân ra thành nhiều thể loại như: phim hành động, phim phiêu lưu, phim tình cảm, phim hài, phim cổ trang, phim hoạt hình, phim bom tấn,... cho người dùng dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm thú vị.

2. Dịch vụ âm nhạc theo yêu cầu

Cũng tương tự như dịch vụ xem phim theo yêu cầu, kho âm nhạc của Viettel cũng vô cùng đa dạng với các thể loại: nhạc pop, nhạc rap/hiphop, nhạc trẻ, nhạc quốc tế, nhạc vàng,... hay được phân theo album của các ca sĩ. Hơn nữa kho âm nhạc luôn được cập nhật 24/24 bao gồm cả video và audio.

3. Dịch vụ thiếu nhi theo yêu cầu

Ngoài chương trình xem phim, nghe nhạc dành cho người lớn, Viettel dành hẳn một chương trình dành cho thiếu nhi. Nội dung hấp dẫn được cập nhật liên tục với các chuyên mục đa dạng dành riêng cho bé như hoạt hình, khám phá, kể chuyện, nhạc thiếu nhi, chương trình học tiếng anh cho bé,...

4. Dịch vụ đọc báo điện tử trên tivi

Đọc báo miễn phí trên tivi là một trong những chương trình khuyến mãi với website của Viettel: tinngan.vn - Website luôn cập nhật tin tức mới 24/24.

Với dịch vụ truyền hình của Viettel , khách hàng có thể sở hữu những tiện ích theo yêu cầu 24/24 ngay trên tivi của gia đình mình.

Khuyến mãi truyền hình Viettel

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hình ảnh, việc xem phim HD đã trở thành việc bình thường. Vì thế Viettel cung cấp dịch vụ truyền hình số chất lượng cao thông qua thiết bị đầu thu HD Box. Thông qua đầu thu này và đường truyền băng thông rộng của internet Viettel, khách hàng sẽ không cần phải mất công download những chương trình mình muốn xem từ trên mạng về để xem lại trên tivi mà chỉ cần lên mạng, chọn chương trình muốn xem. Một ưu điểm khác của truyền hình Viettel là khách hàng không cần phải nâng cấp ổ cứng. Viettel sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu truyền hình kỹ thuật số cho khách hàng với trải nghiệm mới hiện đại, thú vị. Cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi Viettel đầy hấp dẫn.

Điều kiện để được hưởng khuyến mãi:

- Khách hàng dùng lắp đặt mới ADSL, FTTH của Viettel

Chính sách khuyến mại:

- Miễn phí lắp đặt

- Khách hàng được cho mượn thiết bị đầu thu HĐ siêu nét trị giá 1.200.000đ

- Khách hàng đóng trước từ 6 tháng trở lên: được tặng thêm từ 1 đến 3 tháng cước

- Giá cước KM áp dụng liên tục trong 24 tháng từ tháng nghiệm thu, sau thời gian trên áp dụng theo giá cước tại thời điểm mới

Với các chương trình khuyến mãi Viettel, quý khách có thể xem phim, lướt web thỏa thích với một mức chi phí vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với Viettel qua website: http://vietteltelecom.vn/ hoặc tổng đài miễn phí: 1800 8168 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp chi tiết nhất. 

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...