20 Năm Di động Viettel - Giảm 20% giá cước khi khách hàng mua gói trên kênh số

Thứ sáu, 11/10/2024

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm phát triển dịch vụ Di động, Viettel mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Chỉ cần vài điểm chạm trên ứng dụng My Viettel hoặc web viettel.vn, bạn đã sở hữu những gói cước “siêu tiết kiệm” để trải nghiệm dịch vụ di động chất lượng với chi phí ưu đãi nhất.

1. Thông tin chi tiết chương trình giảm giá 20% nhân dịp kỷ niệm 20 năm di động

Từ ngày 12/10/2024 đến hết ngày 31/10/2024, thuê bao trả trước (theo danh sách) đăng ký gói cước tháng (như phía d ưới) trên app My Viettel hoặc viettel.vn sẽ được giảm giá 20%. Đ ây là một món quà tri ân sâu sắc mà Viettel dành tặng đến quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu suốt thời gian qua. Với ưu đãi này, quý khách có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ viễn thông chất lượng cao của Viettel với chi phí tiết kiệm hơn.

Danh sách các gói cước được hưởng ưu đãi cụ thể theo chi tiết bảng dưới đây:

2. Cách đăng ký gói cước

Hướng dẫn cách đăng ký trên app My Viettel

- Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập bằng số điện thoại của bạn.

- Bước 2: Bạn chọn Tab Viettel Shop, trong mục Gói cước 4G/5G chọn Tất cả.

- Bước 3: Bạn sẽ thấy danh sách các gói cước gợi ý ở từng tab như Gói cước hot, Gói cước cho bạn, Miễn phí MXH, Siêu ưu đãi thoại, data,.. Ở mỗi tab, bạn chọn Bộ Lọc và tích chọn Gói tháng để hệ thống hiển thị các gói cước 30 ngày. Sau đó, bạn chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Bước 4: Sau khi chọn được gói cước phù hợp, bạn chỉ cần nhấn vào nút tròn bên cạnh gói đó để đăng ký. Cuối cùng, xác nhận đăng ký và chờ thông báo hoàn tất từ hệ thống.

 

Hướng dẫn các đăng ký trên trang viettel.vn

- Bước 1: Mở web viettel.vn và đăng nhập bằng số điện thoại của bạn.

- Bước 2: Bạn chọn Tab Siêu ưu đãi thoại, data chọn gói cước mà bạn muốn đăng ký trong danh sách phía trên.

- Bước 3: Bấm vào “Đăng ký”, lựa chọn hình thức đăng ký qua tài khoản gốc hoặc qua tài khoản ngân hàng.

- Bước 4: Cuối cùng, xác nhận đăng ký và chờ thông báo hoàn tất từ hệ thống.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng với phương thức thanh toán qua tài khoản gốc/ tài khoản ngân hàng (không áp dụng hình thức đăng ký bằng điểm Viettel++)..

Chương trình khuyến mại “Nhân dịp 20 năm di động, giảm giá 20% cho các gói cước chu kỳ tháng” là món quà ý nghĩa mà Viettel muốn gửi tới khách hàng, giúp các bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá hấp dẫn. Nếu bạn nằm trong danh sách được nhận khuyến mãi thì hãy nhanh tay tham gia để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà Viettel dành tặng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...