CÁCH CHUYỂN MẠNG GIỮ NGUYÊN SỐ QUA ỨNG DỤNG MY VIETTEL

Thứ sáu, 03/05/2019

Với phương thức đăng ký qua ứng dụng My Viettel, sẽ giúp khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian như thực hiện cách chuyển mạng giữ nguyên số trực tiếp tại các điểm giao dịch.

Từ ngày 16/11/2018, các nhà mạng di động có lượng thuê bao lớn nhất tại Việt Nam trong đó có Viettel đã chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số. Việc thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số được Viettel xây dựng một quy trình thuận tiện. Đặc biệt Viettel đã cung cấp dịch vụ này trên ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng My Viettel về điện thoại, là đã có thể đăng ký và tìm hiểu cách chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel mà không phải đến trực tiếp các cơ sở điểm giao dịch.

Hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Viettel qua My Viettel.

Để có thể thực hiện cách chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel qua ứng dụng này, quý khách hàng hãy thực hiện đúng và đầy đủ 6 bước hướng dẫn cụ thể chuyển mạng giữ số sang Viettel sau:

Bước 1 :Gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số qua ứng dụng My Viettel.

Chạm vào mục  "Chuyển mạng giữ số" rồi bấm vào mục  "Đăng ký"

  • Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại trên CHPlay (Đối với điện thoại Androi), trên AppStore (Đối với điện thoại Apple) hoặc tại Viettel.vn/app
  • Tại giao diện My Viettel, hãy chạm vào mục  "Chuyển mạng giữ số" rồi bấm vào mục "Đăng ký".
  • Nhập số điện thoại quý khách hàng muốn thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số, bấm nút "Tiếp tục".
  • Bấm chọn gói cước cơ bản và bấm "Chi tiết" để chọn gói cước khuyến mại.
  • Bấm nút "Chọn" đối với một gói cước khuyến mại. Sau khi chọn xong gói cước, quý khách hàng lại bấm nút "Tiếp tục".
  • Nhập thông tin chính chủ của SIM để hoàn tất đăng ký.

Sau khi đăng ký được qua cách chuyển mạng điện thoại trên ứng dụng, quý khách hàng sẽ được nhân viên Viettel liên hệ lại và xác minh thông tin thông tin. Hãy lựa chọn đăng ký làm thủ tục ngoài quầy giao dịch hoặc muốn nhân viên đến tận nhà .

Bước 2: Làm thủ tục chuyển mạng giữ số. 

Chủ thuê bao đến trực tiếp làm thủ tục cách chuyển mạng giữ nguyên số ở cửa hàng, các điểm giao dịch nhà mạng Viettel trên toàn quốc. Hoặc có thể đợi nhân viên đến tận nhà để làm thủ tục nếu lựa chọn dịch vụ hỗ trợ tại nhà.

 

Tải ứng dụng My Viettel trên AppStore hoặc ChPlay. 

Bước 3: Nộp cước chuyển mạng. 

Thuê bao nộp cước chuyển mạng ( Dựa theo quy định từng thời điểm) ở các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc và nhận vể một SIM trắng.

Bước 4: Gửi tin nhắn đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng quốc gia. 

Chủ thuê bao gửi tin nhắn đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng quốc gia bằng cách soạn cú pháp cách chuyển đổi mạng giữ số đã được quy định:

  • YCCM gửi 1441 ( cước miễn phí).

Bước 5: Thuê bao đợi nhận thông báo kết quả chuyển mạng.

Nếu được phê duyệt, thuê bao sẽ nhận được lịch chuyển mạng của Trung tâm chuyển mạng quốc gia. Nếu chưa được duyệt thành công, thuê bao sẽ nhận được thông báo lý do từ chối và cần ra cửa hàng của nhà mạng chuyển đến hoàn thành thủ tục cách chuyển mạng giữ nguyên số.

Bước 6: Lắp Sim và tiến hành sử dụng.

Sau các bước trên, thuê bao đã có thể lắp SIM mới nhận được để sử dụng theo lịch thông báo của Trung tâm chuyển mạng quốc gia.

Cước phí chuyển mạng giữ số qua My Viettel.

Các thuê bao muốn chuyển sang sử dụng mạng VIettel sẽ dụng mức phí trọn gói là 30.000đ/ thuê bao trả trước và 40.000đ/ thuê bao trả sau (Mức giá cập nhập từ 8/4/2019). Mức cước này mà sẽ bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi và SIM mới mà không cần phải thanh toán bất kỳ một khoản tiền nào khác.

Cước phí trọn gói chuyển mạng giữ số sang Viettel là 60.000đ. 

Chi tiết về dịch vụ hay muốn tìm hiểu thêm về các cách chuyển mạng giữ số khác của Viettel, quý khách hàng vui lòng truy cập website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098.

Xem thêm: Cách đăng ký chuyển mạng giữ số cho người bận rộn 

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...