Trải nghiệm thế giới mua sắm, giải trí trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Với tính năng mua sắm, giải trí trên ứng dụng Viettel Money, khách hàng có thể đặt vé xem phim và mua sắm các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc mua sắm, giải trí online đang là xu hướng ở hầu hết người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và hữu ích. Giờ đây, chỉ cần ngồi tại nhà, mọi người đã có thể thỏa sức mua sắm, giải trí thông qua các ứng dụng online tiện ích. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi trải nghiệm thế giới mua sắm, giải trí có trên ứng dụng Viettel Money nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Bên cạnh các tính năng về chuyển tiền, thanh toán hóa đơn nhanh chóng,... ứng dụng Viettel Money còn tích hợp cả tiện ích mua sắm, giải trí, đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Hiện tại chuyên mục “Mua sắm, giải trí” trên Viettel Money hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như: xổ số, đặt vé xem phim, vé sự kiện, đặt hàng đồ ăn, thực phẩm qua Loship, dịch vụ giao hàng AhaMove,... Với các tín đồ phim điện ảnh có thể đặt vé CGV trực tiếp trên Viettel Money một cách tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm cực đơn giản.

Để trải nghiệm mua sắm trên Viettel Money, khách hàng thực hiện theo các thao tác như sau:

Trải nghiệm mua sắm, giải trí có trên Viettel Money

Bước 1: Truy cập Viettel Money và đăng nhập bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn mục “Xem tất cả” → Chọn “Mua sắm, giải trí”.

Bước 3: Chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thao tác theo hướng dẫn.

Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng Viettel Money để có cho mình những trải nghiệm mua sắm thú vị và tiết kiệm thời gian, công sức. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được tư vấn thêm nhé.  

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...