Trải nghiệm sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị - Không còn nỗi lo sóng yếu, chập chờn

Thứ sáu, 07/10/2022

Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bịphù hợp dành cho những ngôi nhà có diện tích dưới 300m2, biệt thự hay nhà 3 tầng giúp phủ sóng wifi khắp mọi vị trí trong nhà giữ tốc độ nhanh và ổn định. Là hệ thống Wifi mạng lưới băng tần kép 1200Mbps tương thích với các giao thức chuyển vùng liền mạch, hỗ trợ tối ưu hóa và lựa chọn định tuyến tự động mang đến cho bạn trải nghiệm mạng không dây linh hoạt và mượt mà hơn mà không còn nỗi lo sóng yếu, chập chờn nữa.

Những lý do khách hàng nên sử dụng sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị

 

Trải nghiệm Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị internet tốc độ cao lên tới 250Mpbs

Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị gồm 3 node Home Wifi kết nối với nhau tạo thành mạng lưới wifi thống nhất tạo nên hệ thống wifi có vùng phủ sóng lớn. Bộ thiết bị này của Viettel sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng vượt trội giúp mang lại tốc độ đường truyền Internet mạnh mẽ, nhanh chóng và ổn định cho người dùng trong cho nhà cao tầng hay nhà có diện tích lớn.

Những lý do khách hàng nên sử dụng sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị là:

- Phù hợp với những căn nhà có diện tích dưới 300m2, biệt thự hay nhà 3 tầng,..

- Khả năng chịu tải tốt, đáp ứng truy cập cho 100-120 user cùng lúc.

- Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, lắp đặt kết nối các thiết bị không dây mang lại tính thẩm mỹ cao, thiết lập đơn giản vì kết nối sẵn sàng từ cài đặt gốc giúp cho việc thiết lập Home wifi dễ dàng hơn.

- Công nghệ tự động khắc phục sự cố: Khi 1 thiết bị Home wifi có vấn đề thì hệ thống sẽ tự động định tuyến lại dữ liệu giúp người sử dụng luôn đảm bảo mạng online liên tục.

- Cả căn nhà chỉ có 1 mạng wifi duy nhất với công nghệ mạng Mesh.

- Khả năng chuyển vùng liền mạch giúp bạn dù di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong nhà vẫn không bị gián đoạn dịch vụ.

- Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị có độ bảo mật cao nhờ khả năng hạn chế tối đa việc xâm lấn mạng nhờ tính năng Guest Network giúp tạo lập các mạng wifi riêng biệt theo từng mục đích sử dụng.

- Tốc độ mạng wifi mạnh cho tốc độ mạng lên đến 1200Mbps và trang bị thêm băng tần 5GHz giúp hạn chế nhiễu sóng giúp đường truyền luôn ổn định.

Bộ 3 thiết bị Home Wifi Viettel có giá bao nhiêu?

Sản phẩm Home Wifi bộ 3 thiết bị của Viettel đang có mức giá khuyến mãi rất tốt là 2.100.000 VNĐ. Sau khi đăng ký mua, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật của Viettel hỗ trợ lắp đặt miễn phí tận nơi nhanh chóng ngay trong 24h và cài đặt, hướng dẫn cách dùng cụ thể, chi tiết. Đồng thời có chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa trọn đời nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài bộ 3 thiết bị Home Wiif Viettel, Viettel còn mang đến sản phẩm Home Wifi bộ 2 thiết bị phù hợp với nhà có diện tích từ 100-200m2 hoặc nhà 2 tầng, có khả năng chịu tải tới 80 user truy cập cùng lúc, đảm bảo kết nối inetnet nhanh và ổn định. Để biết thêm thông tin chi tiết vè sản phẩm, mời bạn đọc xem thêm tại bài viết: "Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có giá bao nhiêu? Ai nên sử dụng?". 

Một số câu hỏi liên quan đến thiết bị Home Wifi Viettel

Dưới đây là một vài câu hỏi phổ biến thường được người dùng mạng quan tâm khi muốn mua thiết bị Home Wifi Viettel.

Khách hàng không sử dụng mạng cáp quang Viettel có sử dụng thiết bị Home Wifi được không?

Đối với những khách hàng không sử dụng cáp quang của Viettel thì vẫn có thể sử dụng thiết bị Home Wifi Viettel được bởi vì cũng tương tự như các sản phẩm Mesh Wifi hiện có trên thị trường, Home Wifi được sản xuất bởi hãng ZTE và được Viettel phân phối độc quyền. Do đó nếu bạn đang sử dụng mạng internet Viettel cung cấp hay bất cứ nhà mạng nào khác thì cũng có thể mua bộ thiết bị Home Wifi H196A để sử dụng.

Mua thiết bị Home Wifi Viettel ở đâu?

Có nhiều cách thức để bạn có thể sở hữu ngay bộ thiết bị Home Wifi Viettel rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Đó là:

- Gọi điện tới tổng đài 18008168 của Viettel, hoàn toàn miễn phí cước gọi để đặt hàng thiết bị mà bạn muốn mua. Đây là cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, bạn không cần phải đi đâu, không cần thao tác nhiều mà vẫn sẽ được nhân viên Viettel tư vấn, hỗ trợ thông tin nhiệt tình và giải quyết đơn đặt hàng sớm nhất có thể.

- Đặt hàng trên Website của Viettel: Ở đây sẽ có đầy đủ thông tin về các thiết bị Home Wifi Viettel, hỗ trợ chi tiết khi bạn muốn đăng ký mua qua các bước đơn giản và dễ dàng.

- Đến trực tiếp các cửa hàng của Viettel bạn sẽ được gặp nhân viên và nhận được tư vấn, hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất. Hiện tại ở các thành phố lớn và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước đã có các cửa hàng Viettel Store để khách hàng có thể trải nghiệm tận mắt, đồng thời giúp cho việc cung cấp sản phẩm tới tay khách hàng được nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị giúp nâng cấp trải nghiệm sử dụng mạng lên một tầm cao mới tốc độ cao và đường truyền ổn định. Nếu còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn giải đáp, hỗ trợ tận tình và biết được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất hiện nay nhé.

Xem thêm =>

Những điều cần biết về thiết bị Home Wifi Viettel

Chi phi lắp đặt và sử dụng Home Wifi Viettel là bao nhiêu?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...