Trải nghiệm kho ưu đãi trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Các chương trình khuyến mại, ưu đãi luôn được đông đảo khách hàng quan tâm trong quá trình sử dụng ứng dụng Viettel Money.

Nhằm tri ân đến các khách hàng, nhà mạng Viettel luôn thường xuyên cập nhật các ưu đãi, chương trình khuyến mại dành cho tất cả người dùng khi sử dụng ứng dụng Viettel Money. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi trải nghiệm kho ưu đãi có trên ứng dụng Viettel Money nhé.

 

Cập nhật các ưu đãi hấp dẫn có trên kho ưu đãi ứng dụng Viettel Money

Tìm hiểu kho ưu đãi trên Viettel Money sẽ giúp khách hàng cập nhật được những chương trình khuyến mại đang diễn ra và các ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình. Vì vậy, khách hàng cũng nên thường xuyên tra cứu các ưu đãi để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại mà nhà mạng dành riêng cho thuê bảo của mình.

Với Viettel Money, khách hàng đã có thể khám phá tất cả các ưu đãi mới nhất và cả các ưu đãi dành riêng cho mình với tab “Ưu đãi” ngay trên ứng dụng. Để trải nghiệm tính năng này, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như sau:

Tính năng “Ưu đãi” trên ứng dụng Viettel Money

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, khách hàng chọn tab “Ưu đãi”.

Bước 3: Tại mục Ưu đãi, khách hàng sẽ thấy các ưu đãi hot, ưu đãi độc quyền và các ưu đãi dành riêng cho thuê bao có trong phần “Ưu đãi của tôi”.

- Để xem thông tin chi tiết cũng như điều kiện áp dụng ưu đãi, khách hàng chỉ cần click vào ưu đãi đó.

- Với mục “Ưu đãi của tôi”, khách hàng chỉ cần chọn “Sử dụng ngay” để áp dụng ưu đãi.  

Tải ứng dụng Viettel Money để săn ngay các ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao của mình và trải nghiệm vô vàn các tính năng tiện ích có trên Viettel Money nhé. Nếu có thắc mắc, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được hỗ trợ giải đáp. 

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...