Trải nghiệm công nghệ 5G trên iPhone 12 như thế nào?

Thứ sáu, 21/01/2022

Khách hàng Viettel sử dụng iPhone 12, phiên bản iOS 14.5 đã có thể trải nghiệm mạng 5G trên chính chiếc điện thoại của mình.

Mạng 5G là công nghệ mạng không dây thứ năm. Với tốc độ nhanh và tiện lợi mạng 5G nhanh chóng trở thành một tiêu chuẩn mới của thế giới smartphone. Cùng chúng tôi trải nghiệm công nghệ 5G trên iPhone 12 trong bài viết hôm nay nhé.

Bài viết liên quan ==>>

Hiện tại mạng 5G mới chỉ ứng dụng ở một số thiết bị điện thoại di động, trong đó có các dòng iPhone 12. Bản cập nhật iOS 14.5 của Apple đã bổ sung thêm một số tính năng mới trong đó nổi bật là mở 5G cho mạng Viettel. Theo đó, người dùng iPhone 12 bao gồm iPhone 12 mini, 12, 12 Pro, 12 Pro Max muốn sử dụng mạng 5G Viettel chỉ cần cập nhật lên phiên bản iOS 14.5 (truy cập Cài đặt →  Cài đặt chung →  Cập nhật phần mềm).

Sau khi đã cập nhật phiên bản, khách hàng thực hiện bật mạng 5G trên điện thoại iPhone 12 với 2 bước như sau:

Bước 1: Tại giao diện điện thoại, khách hàng vào mục Cài đặt và chọn “Di động”.

 

Bật dữ liệu di động 5G cho iPhone 12

Bước 2: Khách hàng click vào mục “Tùy chọn dữ liệu di động” → Chọn “Thoại & dữ liệu” → Chọn “5G tự động”.

 

Bật dữ liệu di động 5G cho iPhone 12

Hiện nay, mạng 5G Viettel đã có mặt tại 7 tỉnh gồm Hà Nội, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Bắc Giang, Bắc Ninh, Huế. Để sử dụng mạng 5G thử nghiệm, người dùng không cần phải đổi sim. Các số thuê bao trong vùng phủ sóng sẽ được hệ thống tự quét, nhận diện điều kiện và đăng ký mạng 5G. Trong thời gian thử nghiệm, Viettel miễn phí data 5G với dung lượng không giới hạn giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm khả năng kết nối của công nghệ động thế hệ thứ 5.

Như vậy, khách hàng Viettel sử dụng iPhone 12 chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện đã có thể sử dụng mạng 5G Viettel và trải nghiệm lướt web tốc độ siêu cao cùng nhiều tính năng khác chỉ tốc độ 5G mới có.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...