Hướng dẫn khách hàng cách thức tra cứu các gói cước data HOT trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 21/01/2022

Tra cứu các gói cước data hot đang thịnh hành hiện nay trên ứng dụng My Viettel chỉ với 4 bước. Cùng theo dõi nhé!

My Viettel là ứng dụng số với rất nhiều tình năng tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng các dịch vụ Viettel. Khách hàng muốn cập nhật các gói cước HOT được nhiều người dùng sử dụng hiện nay có thể tra cứu dễ dàng, nhanh chóng trên ứng dụng My Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

Bài viết liên quan ==>>

Việc tra cứu gói cước data Viettel HOT giúp khách hàng nắm bắt được các gói data đang thịnh hành hiện nay để lựa chọn được gói cước ưu đãi mới nhất. Khách hàng có thể tra cứu các gói cước data Hot trên website Viettel.vn bằng cách chọn mục “Gói cước data”. Tuy nhiên, tra cứu với ứng dụng My Viettel khách hàng sẽ có thêm những gói cước data HOT mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao di động của mình. 

Dưới đây là cách thức tra cứu các gói cước data HOT trên ứng dụng My Viettel với các thao tác đơn giản, dễ dàng.

Kiểm tra các gói cước data HOT dễ dàng trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản của mình. 

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, chọn mục "Gói cước" → Chọn “Gói cước HOT”.

Bước 3: Lúc này, giao diện màn hình hiển thị các gói cước data HOT bao gồm các thông tin như: tên gói cước, lưu lượng gói cước, giá phí đăng ký, click vào gói cước để có thể tìm hiểu thông tin chi tiết giới thiệu chi tiết. Khách hàng có thể bấm nút "Đăng ký" khi có nhu cầu mua gói cước data.

Bước 4: Bấm nút "Xem tất cả" để có thể tra cứu gói cước HOT theo sắp xếp thứ tự: Gói giờ, gói ngày, gói tuần, gói tháng.

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn khách hàng cách tra cứu các gói cước data hot trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng. Tải ứng dụng My Viettel ngay hôm nay để tận hưởng thế giới ưu đãi hấp dẫn mới mỗi ngày dành riêng cho bạn nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ trên My Viettel vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...