Xu hướng sử dụng camera giám sát ngoài trời hiện nay

Thứ ba, 14/02/2023

Camera ngoài trời là thiết bị chuyên dụng dùng để quan sát, theo dõi, giám sát an ninh khu vực bên ngoài – nơi chịu nhiều ảnh hưởng bởi độ ẩm, thời tiết và tác động của môi trường. Do đó, camera giám sát ngoài trời thường được chú trọng, đầu tư thiết kế đặc biệt, chẳng hạn như sử dụng công nghệ kín IP66 với mục đích để chống thấm nước, ngăn bụi bẩn 100%, từ đó giúp camera hoạt động ổn định, bền bỉ cùng với thời gian. Đó cũng chính là lý do mà trong những năm qua, camera ngoài trời trở thành thiết bị thiết yếu, không thể thiếu cho bất kỳ công trình nào, từ nhà phố, chung cư đến quán nước, quán ăn, công ty, cửa hàng, doanh xí nghiệp,... Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

 

 

Bài viết liên quan ⇒

Camera quan sát ngoài trời và trong nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Vì sao khách hàng nên lắp đặt camera ngoài trời?

Sử dụng camera ngoài trời có tác dụng gì?

Như đã nói, camera ngoài trời trong những năm trở lại đây trở thành một trong những thiết bị được người dân yêu thích, săn đón. Điều này chứng tỏ rằng nó đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi người chúng ta, cụ thể như sau:

- Đối với cá nhân, hộ gia đình: Camera ngoài trời giúp giám sát an ninh khu vực xung quanh nhà bạn một cách tối ưu, hiệu quả. Theo dõi được số lượng người vào ra, kiểm soát được những hành vi, việc làm của kẻ xấu (đột nhập, tấn công,...). Camera ngoài trời đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Giúp hỗ trợ công tác theo dõi hoạt động của con cái và bố mẹ có tuổi cao. Ngăn chặn kịp thời những hành động xấu của kẻ phạm tội, hoặc làm giảm mong muốn trộm cắp. Hơn nữa, lắp camera giám sát ngoài trời giúp nâng cao tính tự giác của người làm, người giúp việc, từ đó nâng cao chất lượng công việc.

- Đối với nhà xưởng, doanh nghiệp: Camera ngoài trời đặc biệt quan trọng cho các công ty, doanh nghiệp và nhà xưởng. Dễ dàng kiểm soát được chất lượng công việc, thái độ, tác phong làm việc của nhân công. Đồng thời cũng hạn chế rủi ro thất thoát tài sản, theo dõi lại những sự cố, vấn đề xảy ra trong quá trình thi công, làm việc của nhân viên.

Đọc thêm Nên chọn camera quan sát ngoài trời có dây hay không dây để sử dụng tốt nhất?

Những xu hướng camera ngoài trời được ưa chuộng hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, camera giám sát ngoài trời được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Theo đó, xu hướng lựa chọn thiết bị camera ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay cần phải kể đến đó là:

Camera hồng ngoại, quan sát ban đêm

Camera hồng ngoại là thiết bị camera sử dụng tia có ánh sáng màu hồng. Nếu chỉ đơn thuần bằng mắt thường, bạn sẽ không thể nào nhìn thấy được. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, khi mắt người khó có thể nhìn thấy được thì camera hồng ngoại sẽ giúp bạn ghi lại hình ảnh một cách sắc nét, cụ thể và rõ ràng nhờ đèn hồng ngoại được kích hoạt

Camera cảnh báo chuyển động, tích hợp công nghệ AI phát hiện con người

Tính năng AI giúp hệ thống dễ dàng nhận diện được đâu là chuyển động của người, đâu là chuyển động của vật. Để từ đó bật cảnh báo chuyển động chính xác. Tức là chỉ thông báo chuyển động bất thường của người, không thông báo chuyển động của vật. Nhờ đó mà đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng thiết bị camera ngoài trời có tính năng AI.

Camera không dây góc rộng, xoay 360 độ

Sử dụng camera ngoài trời không dây góc rộng sẽ giúp bạn dễ dàng bao quát được toàn cảnh khu vực. Nhờ đó bạn sẽ không phải quá tốn kém để lắp đặt đồng thời cùng lúc nhiều thiết bị, gây tốn kém và mất thẩm mỹ cho không gian. Hơn nữa, camera ngoài trời không dây còn đảm bảo không phức tạp cho quá trình lắp đặt, không đi dây rườm rà gây mất thẩm mỹ cho không gian sống, không gian làm việc.

Camera đàm thoại, thu được âm thanh

Tính năng đàm thoại hai chiều trực tiếp cho phép người dùng dễ dàng trao đổi, trò chuyện, thảo luận với người khác thông qua thiết bị camera. Đây được xem là một trong những tính năng ưu việt củacamera giám sát ngoài trời, đặc biệt quan trọng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đồng thời, với tính năng này, bạn cũng nhanh chóng, kịp thời hỗ trợ người làm, nhân công, giúp họ hoàn thành tốt công việc được giao hay hiểu rõ hơn những công việc được phân công.

Kích cỡ camera nhỏ gọn, đẹp mắt

Xu hướng lựa chọn camera giám sát ngoài trời hiện nay còn ưu tiên dòng sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, đẹp mắt. Ngày nay, tính thẩm mỹ được con người đặc biệt chú trọng và quan tâm. Do đó, một thiết bị camera có kích cỡ quá lớn hay có vẻ ngoài, diện mạo không bắt mắt sẽ khiến không gian nơi ở của bạn trở nên không còn được đẹp như ban đầu.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thiết bị camera ngoài trời của thương hiệu nào thì Camera ngoài trời Viettel là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là sản phẩm camera chính hãng 100% trong bộ Home Camera Viettel, tất cả dữ liệu được lưu trữ tại hệ thống máy chủ đặt tại Viettel nên đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người dùng.

Camera ngoài trời Viettel được thiết kế có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP67. Với sự hỗ trợ của tính năng AI, camera ngoài trời có thể phân biệt chuyển động của người và vật một cách chính xác. Ngoài ra, thiết bị còn cho ra hình ảnh có màu ngay cả vào ban đêm và tích hợp đèn báo động khi phát hiện ra chuyển động. Với góc quan sát rộng, người dùng có thể quan sát được cả một vùng rộng lớn lên tới 30m từ vị trí lắp đặt camera.

Camera ngoài trời Viettel có tông màu trắng, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, không làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay “mắt thần” bảo vệ gia đình 24/7.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm ra được cho mình những xu hướng thích hợp khi lựa chọn thiết bị camera giám sát ngoài trời. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua tổng đài 18008168 (miễn phí)để được hỗ trợ, tư vấn lắp đặt dòng camera tích hợp đầy đủ những xu hướng kể trên - Home Camera Viettel bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...