Vì sao các thiết bị camera gia đình ngày càng được ưa chuộng?

Thứ tư, 21/12/2022

Việc lắp đặt các hệ thống camera đảm bảo an ninh gia đình đã trở thành nhu cầu thiết yếu hiện nay. Đặc biệt, camera an ninh gia đình còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực và hỗ trợ con người trong các hoạt động thường ngày.Vậy camera gia đình có tác dụng gì mà được nhiều người ưa chuộng đến thế? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Thiết bị camera đóng vai trò như “mắt thần” giúp bảo vệ an ninh ngôi nhà 24/7

Nhu cầu sử dụng thiết bị camera gia đình hiện nay

Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng những thiết bị camera ngày càng được con người chú trọng và quan tâm. Việc lắp camera được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ được ứng dụng ở các môi trường công cộng như giao thông, bệnh viện, trường học mà camera còn được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình.

Với sự hỗn loạn của xã hội như ngày nay, nhiều gia đình không hỏi lo lắng về việc trộm cắp xảy ra nên họ đã lựa chọn phương án lắp đặt camera an ninh gia đình vừa để giám sát an ninh, bảo vệ tài sản vừa để theo dõi sinh hoạt gia đình, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.Theo đó, hàng loạt thiết bị camera gia đình đa dạng về kiểu dáng, chức năng, mục đích,... được tung ra trên thị trường để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên lắp camera cho gia đình hay không thì đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt vời của thiết bị camera an ninh gia đình mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong phần nội dung dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm ⇒ Những loại camera gia đình phổ biến hiện nay

Những lợi ích nổi bật khi lắp đặt camera gia đình

Chắc hẳn không ít người đã từng nhiều lần băn khoăn liệu rằng camera gia đình có tác dụng gì mà nhu cầu sử dụng loại thiết bị giám sát này ngày càng tăng đến vậy. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ đưa ra những lợi ích nổi bật khi lắp đặt hệ thống camera gia đình, cụ thể như sau:

Hệ thống camera giám sát rất dễ sử dụng

Điều quan trọng nhất vẫn là sử dụng các thiết bị công nghệ phù hợp với bạn cũng như phù hợp với lối sống của bạn. Hầu hết các công ty, đơn vị cung cấp thiết bị camera gia đình sẽ hỗ trợ lắp đặt, chăm sóc bảo trì và bảo trì hệ thống giúp cho bạn. Tức là sau khi công ty, đơn vị hỗ trợ lắp đặt xong, bạn chỉ việc sử dụng phần mềm, ứng dụng có trên máy tính hoặc điện thoại thông minh để xem nguồn cấp dữ liệu video.

Lắp đặt camera giám sát giúp nâng cao hệ thống an ninh cho ngôi nhà

Camera giám sát gia đình có rất nhiều hình thức, chẳng hạn như thông báo đến thiết bị thông minh có cài đặt ứng dụng của bạn khi có người mở cửa hoặc tự động mở cửa sổ cảnh báo cho cảnh sát biết về việc bị người lạ đột nhập. Camera gia đình còn giúp ghi lại tất cả sự việc thực tế diễn ra trong nhà và khu vực xung quanh ngôi nhà của bạn. Do đó, đây sẽ là bằng chứng rất có ích để giúp bạn cung cấp cho cảnh sát, nhờ đó mà việc tìm ra kẻ trộm được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Camera giám sát giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát trẻ và vật nuôi

Mặc dù việc lắp đặt camera giám sát là một trong những giải pháp an ninh nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để kiểm tra, theo dõi gia đình, trẻ em và vật nuôi khi bạn không trực tiếp ở nhà. Vì đa số các nguồn dữ liệu có thể phát trực tiếp cho thiết bị điện thoại thông minh có kết nối mạng của bạn, do đó bạn có thể xem vật nuôi đang làm gì hay con của bạn có đang chơi những trò chơi an toàn hay không. Hệ thống camera giám sát, theo dõi để giữ an toàn cho gia đình bạn để bạn yên tâm hơn khi đi vắng.

Theo dõi ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi

Với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ 4.0, bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát các hoạt động diễn ra trong ngôi nhà của mình. Chỉ cần bạn có cài phần mềm, ứng dụng trên máy tính, điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Khi đó, hình ảnh kết nối từ camera sẽ được truyền tải trực tiếp lên tên miền riêng của bạn. Tên miền riêng này chắc chắn đã được bảo mật tối ưu, duy chỉ có những ai có tài khoản (bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu) mới có thể xem được.

Ngoài ra, công ty hay đơn vị cung cấp, lắp đặt camera giám sát bằng các video có kèm theo nhiều tính năng như gửi nguồn cấp dữ liệu video cho điện thoại, laptop, ipad của bạn. Cùng với đó là các cảnh báo về bảo mật. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng cập nhật những gì đang diễn ra với ngôi nhà của mình trong khi không trực tiếp có mặt ở nhà.

Home Camera Viettel - Giải pháp camera an ninh tốt nhất dành cho gia đình

Home Camera an ninh, bảo vệ gia đình 24/7, bảo mật tuyệt đối

Nhận thấy tầm quan trọng của thiết bị camera gia đình đối với đời sống con người, Viettel đã cho ra mắt sản phẩm Home Camera Viettel tích hợp những tính năng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến cho người dùng của Viettel những ưu điểm nổi bật như: Bảo mật tuyệt đối do server lưu trữ đặt tại Viettel; đàm thoại 2 chiều trực tiếp; tính năng cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt chuyển động của người và vật; video trích xuất từ Camera đảm bảo cho ra chất lượng HD và full HD; lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi;điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện… chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Home Camera Viettel gồm 2 sản phẩm loại là camera trong nhà 360 độcamera ngoài trời với mức chi phí cụ thể như sau:

- Camera trong nhà 360° (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ.

- Camera ngoài trời (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ.

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng nắm được vai trò cũng như tầm quan trọng của thiết bị camera gia đình hiện nay. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Bài viết xem thêm ⇒

Thiết bị camera gia đình dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Giải đáp: Thiết bị camera gia đình không dây có tốt không?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...