Tìm mua thiết bị kích sóng Wifi tại Hà Nội

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Để có một đường truyền ổn định hơn, nhiều khách hàng đã lựa chọn các bộ thiết bị kích sóng Wifi. Thế nhưng một bộ kích sóng như thế nào được đánh giá tốt, địa chỉ nào có thể tìm mua thiết bị kích sóng Wifi tại Hà Nội? Hãy để chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Tìm mua thiết bị kích sóng Wifi tại Hà Nội

Tìm hiểu thêm => 

Thiết bị kích sóng wifi trong nhà có tác dụng gì?

Nên chọn mua thiết bị nối sóng wifi loại nào?

Tiêu chí lựa chọn thiết bị kích sóng Wifi tốt nhất

Để có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định của mình khi tìm mua thiết bị kích sóng Wifi tại Hà Nội hay bất cứ đâu, hãy dựa vào những tiêu chí sau:

Tốc độ kết nối

Thông thường, mỗi loại thiết bị kích sóng sẽ có tốc độ kết nối khác nhau, phụ thuộc vào phân khúc giá cũng như cấu hình cụ thể. Hãy lựa chọn modem có tốc độ kết nối đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

Xác định tiêu chuẩn kết nối

Tiêu chuẩn kết nối cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi tìm mua thiết bị kích sóng Wifi. Mỗi thiết bị sẽ có tiêu chuẩn riêng và giới hạn số lượng người truy cập nhất định.

Chuẩn Wifi thường thấy bao gồm: 802.11a, 802.11b, 802.11g, 802.11n và 802.11ac. Trong đó, 802.11n và 802.11ac được xem là những chuẩn Wifi mới nhất và nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay.

Chuẩn Wifi 802.11n hỗ trợ tốc độ tối đa là 300 Mbps với tần số 2.4GHz và 600 Mbps với tần số 5GHz. Với chuẩn Wifi 802.11ac, khả năng hỗ trợ băng thông tối đa có thể lên đến 1300 Mbps.

Phạm vi phát sóng

Là thiết bị kích sóng Wifi, vì vậy, một trong những tiêu chí cần phải đảm bảo chính là phạm vi phủ sóng rộng. Thông thường, những thiết bị có càng nhiều anten thì độ phủ sóng sẽ được nâng lên rất nhiều.

Với những không gian không quá lớn, chỉ cần những thiết bị sở hữu 1 - 2 anten. Ngược lại với những khu vực có diện tích rộng, tòa nhà nhiều tầng thì nên chọn modem có từ 3 - 4 anten.

Độ bảo mật

Bảo mật thông tin là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu trong thời đại hiện nay. Vì vậy, cần lựa chọn thiết bị kích sóng đáp ứng được đầy đủ tiêu chí này.

Giá thành

Mỗi thiết bị kích sóng sẽ có mức giá thành khác nhau, phụ thuộc là tốc độ đường truyền, phạm vi kích sóng, thương hiệu….Không phải tất cả các sản phẩm có giá cao đều đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, cũng không vì quá ham rẻ mà chọn mua và sử dụng bộ kích sóng không đảm bảo.

Bài viết tham khảo => Mua thiết bị kích sóng Wifi khi nào?

Tìm mua thiết bị kích sóng Wifi tại Hà Nội

Hà Nội có diện tích và mật độ dân số trung bình ở mức rất cao, kéo theo nhu cầu sử dụng mạng internet ngày một gia tăng. Thực tế, việc có quá nhiều thiết bị Wifi gần nhau có thể gây ra tình trạng nhiễu sóng cũng như ảnh hưởng đến tốc độ mạng, chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn giải pháp chọn mua thiết bị kích sóng Wifi.

Vậy nên tìm mua thiết bị kích sóng Wifi tại Hà Nội ở địa chỉ nào? Bạn hoàn toàn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Viettel hoặc đặt hàng online qua website Viettel.vn và Vietteltelecom.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 18008168 để được tư vấn và hỗ trợ.

Viettel đã cho ra mắt thiết bị Home Wifi Viettel - được đánh giá là giải pháp kích sóng Wifi hoàn hảo, được rất nhiều người dùng lựa chọn. Lý do là bởi:

• Bao phủ mạng internet khắp mọi ngóc ngách trong không gian, phạm vi phủ sóng lên đến 300m2. Bên cạnh đó còn có khả năng định tuyến, chuyển vùng liền mạch các kết nối mỗi khi di chuyển.

• Tốc độ đường truyền lên đến 1200Mbps, tần số 5ghz cho phép người dùng trải nghiệm, tận hưởng việc xem video, upload, livestream mượt mà.

•  Đa dạng gói cước, phù hợp với từng nhu cầu lắp đặt của khách hàng, hỗ trợ lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng tận nhà.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc địa chỉ tìm mua thiết bị Wifi kích sóng Wifi tại Hà Nội nào uy tín? Nếu có nhu cầu tìm hiểu về bộ thiết bị Home Wifi Viettel, hãy liên hệ tới hotline 18008168 (miễn phí) để được nhân viên hỗ trợ 24/7.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...