Tiêu chí chọn mua camera an ninh gia đình

Thứ năm, 15/06/2023

Camera an ninh gia đình đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi những tính năng thông minh mà nó mang lại. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng camera khiến bạn phân vân không biết phải lựa chọn như nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn Camera an ninh chi tiết nhất.

 

Tiêu chí chọn mua camera an ninh gia đình

Tiêu chí chọn mua camera an ninh gia đình

Bài viết tham khảo:

Camera giám sát là gì? Có những loại nào?

Nên lắp đặt Camera Wifi trong nhà loại nào?

Dấu hiệu nhận biết camera an ninh gia đình kém chất lượng

Khi lắp đặt hay sử dụng bất cứ sản phẩm nào người tiêu dùng thường hy vọng chúng có độ bền cao, chất lượng tốt như nhà cung cấp đã giới thiệu. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu về sản phẩm, bạn có thể mua phải thiết bị camera gia đình kém chất lượng. Dưới đây là một số dấu hiệu để phân biệt camera kém chất lượng:

 

  • Hình ảnh kém chất lượng, không rõ nét, không nhìn rõ mặt, đôi khi không có màu.
  • Nhanh xuống màu hoặc màu sắc không rõ nét khiến bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn vào hình ảnh đó.
  • Hồng ngoại ban đêm không rõ nét hoặc không có hồng ngoại, bạn sẽ không thể nhìn rõ được các hoạt động diễn ra ban đêm.
  • Xem trên điện thoại bị lag, giật, chậm hoặc lúc được lúc không, kết nối không ổn định.
  • Thời gian lưu trữ ít, ngắn, hoặc không được lưu trữ sẽ không thể xem lại hình ảnh, video đã thu trước đó.

Có thể bạn quan tâm: Lắp đặt Camera 360 độ giá bao nhiêu?

Tiêu chí chọn mua Camera an ninh gia đình chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera giám sát được phân phối. Điều này gây khó khăn cho việc lựa chọn thiết bị chất lượng và phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Vì vậy chúng tôi chia sẻ một số tiêu chí lựa chọn camera chất lượng như sau:

 

  • Hình ảnh chân thực, Full HD: Khi mua camera yếu tố đầu tiên chúng ta cần quan tâm chính là chất lượng hình ảnh. Nếu hình ảnh mờ, nhiễu, không rõ nét sẽ khiến bạn không quan sát được hoạt động đang diễn ra hoặc không nhận dạng được đối tượng khả nghi.
  • Hình ảnh quan sát ban đêm có màu: Nếu bạn có nhu cầu quan sát vào ban đêm hãy chọn cho mình một chiếc camera trang bị đèn led hồng ngoại. Thiết bị này sẽ giúp bạn quan sát các hoạt động vào ban đêm rõ nét hơn.
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu lâu dài: Có những lúc bạn không thể xem lại những hình ảnh, video ngay lập tức nên camera lưu trữ dữ liệu lâu dài là rất cần thiết. Bạn có thể xem lại hình ảnh vào lúc rảnh mà không lo bị mất dữ liệu.
  • Tính ổn định cao: Camera phải hoạt động ổn định, kết nối tốt sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Home Camera Viettel là một thiết bị cung cấp cho khách hàng những video, hình ảnh chất lượng full HD rõ nét ngay cả ban đêm hoặc khi có thời tiết xấu. Thời gian lưu trữ dữ liệu lên tới 30 ngày bạn có thể thoải mái Xem lại video bất cứ khi nào mình muốn. Camera an ninh gia đình Viettel được điều khiển và cài đặt qua ứng dụng Vhome rất dễ dàng nhanh chóng giao diện Tiếng Việt thân thiện.

 

Bên cạnh đó Camera Wifi Viettel tích hợp nhiều tính năng hiện đại thông minh như tính năng AI phân biệt chuyển động của người và vật thể một cách chính xác, tính năng thiết lập hàng rào cảnh báo khi phát hiện xâm nhập bất thường, theo dõi chuyển động thông minh. Hơn nữa, tính năng đàm thoại trực tiếp 2 chiều giúp các thành viên trong gia đình thoải mái trò chuyện thông qua mic và loa được tích hợp sẵn trong cùng một thiết bị.

 

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc tính do đó tính thẩm mỹ rất cao. Giải pháp camera an ninh gia đình sử dụng trực tiếp mạng Wifi hoặc LAN, không cần đi dây phức tạp, vướng víu nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không làm mất vẻ đẹp vốn có của căn nhà.

 

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình camera an ninh gia đình ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo lựa chọn Home Camera Viettel giám sát an ninh để có những trải nghiệm tuyệt vời với các tính năng hiện đại, thông minh cùng dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn hỗ trợ và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...