Thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu khi lắp đặt internet Viettel

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay có nhiều trường hợp khách hàng chuyển nhượng, đổi tên chủ hợp đồng lắp đặt Internet Viettel do không còn nhu cầu sử dụng hoặc chuyển nhà.

Việc đứng tên chính chủ trong hợp đồng sử dụng sẽ giúp đảm bảo quyền lợi, tránh các sự cố ngoài ý muốn và xử lý các tình huống thuận tiện hơn cho khách hàng. Tại sao nên chuyển đổi chủ sở hữu khi lắp đặt internet Viettel và các hình thức chuyển đổi như thế nào sẽ được giải đáp trong bài viết này.

 

Thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu khi lắp đặt internet Viettel

Thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu khi lắp đặt internet Viettel

Tham khảo thêm:

4 điều cần lưu ý khi lắp đặt internet Viettel

Giải đáp: Chuyển địa điểm lắp đặt internet Viettel được không?

Tại sao nên chuyển đổi chủ sở hữu internet Viettel?

Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ, việc chuyển đổi chủ sở hữu Internet Viettel cho người khác sử dụng là cần thiết, bởi vì:

 

  • Đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm pháp lý: Thông tin chính chủ chính xác, rõ ràng chắc chắn sẽ giúp đảm bảo quyền lợi sử dụng cũng như trách nhiệm pháp lý cho người chủ sở hữu mới.
  • Thuận tiện trong việc quản lý dịch vụ: Khi khách hàng chuyển nhượng dịch vụ cho người khác, người nhận chuyển nhượng sẽ có đầy đủ thông tin về gói cước sử dụng và các thông tin dịch vụ liên quan. Điều này giúp người nhận chuyển nhượng có thể theo dõi và điều chỉnh kịp thời theo nhu cầu. Ngoài ra, khi có sự cố liên quan đến dịch vụ, người nhận chuyển nhượng có thể liên hệ với Viettel để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tránh xảy ra tranh chấp về quyền lợi: Tình trạng tranh chấp về quyền lợi cũng sẽ không thể xảy ra nếu các thông tin chính chủ mạng wifi internet được cập nhật chính xác, giúp giải quyết nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn sử dụng Internet Viettel cho trường học

Các hình thức chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng lắp đặt Internet Viettel

Hiện nay việc chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng lắp đặt Internet Viettel có nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên đều khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian.

Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ qua các cửa hàng giao dịch của Viettel để đăng ký chuyển đổi sang cho chủ mới. Cả 2 đều phải đến các điểm giao dịch và mang theo CCCD/CMND để xác minh và thực hiện làm hợp đồng chuyển đổi.

Trường hợp 2: Chủ hợp đồng mới không thể liên lạc được với chủ hợp đồng cũ hoặc liên lạc được nhưng họ không có điều kiện hay khả năng qua điểm giao dịch được thì chủ sở hữu mới cần chuẩn bị 3 hóa đơn thu cước gần nhất, CCCD/CMND, hợp đồng lắp đặt Internet Viettel, hóa đơn (điện, nước,thuê nhà, bàn giao nhà,…) để chứng minh là đang ở tại địa chỉ trên. Khi khách hàng đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết thì nhân viên giao dịch của Viettel sẽ có thể thực hiện chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng, sang tên cho khách hàng.

 

Với những chia sẻ trên trên đây, hy vọng rằng sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu khi lắp đặt internet Viettel và có những trải nghiệm mạng Wifi Viettel tuyệt vời mà không lo lắng về quyền sử dụng hay các sự cố phát sinh. Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn về lắp đặt internet Viettel hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 miễn phí để được hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...